[VIDEO] "Đã mắt" với đoạn video hậu trường cảnh hành động của "Fast and Furious 8"

Hình ảnh một loạt các xe ô tô bay ra khỏi tầng 4 và tầng 5 từ một bãi đỗ xe trung tâm thành phố Cleveland, Ohio, chính xác là một cảnh trong bộ phim hành động đang được mong đợi nhất hiện nay: Fast 8.


Đây không phải là một tai nạn giao thông hay CGI mà chỉ là một phân đoạn trên phim trường của “Fast and Furious” phần 8, được ghi lại bởi người dùng Youtube - Kasey Crabtree từ cửa sổ căn hộ nhà mình (đối diện cảnh xe rơi).

Cô Crabtree cho biết đã nhanh chóng tập trung vào những chiếc máy bay trực thăng trên căn hộ nhà cô khi nghe thấy một tiếng nổ lớn, những chiếc ô tô rơi nhanh từ các tầng của bãi đỗ xe.

“Fast and Furious 8” đã chính thức khởi quay từ 18/5/2016 tại Cleveland, và sẽ kéo dài cho tới hết tháng 10 năm nay. Bộ phim từ trước khi bắt đầu đã được dự kiến sẽ tạo ra gần 400 công ăn việc làm, hợp tác với 200 công ty và đặt hơn 8.200 đêm tại khách sạn trong thời gian 3 tuần thực hiện các cảnh quay tại đây.


Charlize Theron - 'nữ phản diện nguy hiểm' nhất trong Fast and Furious 8


Đoạn video hậu trường đầy thú vị

Các nhà sản xuất phim mới đây đã chia sẻ đoạn video hậu trường tại Iceland, cho chúng ta cái nhìn khác về nhân vật phản diện là nữ tài tử Charlize Theron, cũng như nhiều hình ảnh hơn về một số xe sẽ tham gia trong các cảnh quay ở Cuba và Atlanta, địa điểm tiếp theo của “Fast 8”bsẽ là New York.

Được biết phần mới nhất của bộ phim hành động “siêu hot” này sẽ chính thức ra rạp vào ngày 14/4/2017.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Từ khoá : VIDEO, video, Fast, and, Furious

TIN LIÊN QUAN

Chiếc xe biểu tượng Toyota Supra trong loạt phim Fast & Furious được bán đấu giá

Theo tin tức mới nhất được biết, chiếc xe biểu tượng của loạt phim nổi tiếng Fast & Furious là Toyota Supra sẽ được đem đấu giá tại sàn Barrett-Jackson vào ngày 17 đến 19/6 sắp tới tại Las Vegas, Mỹ. Được biết, chiếc Toyota Supra này là sản

Ngôi sao Fast and Furious ‘The Rock’ tặng cha món quà bốn bánh dịp năm mới

AutoExpress - Nhân dịp năm mới, ‘The Rock’ hay còn có tên thật là Dwayne Johnson đã mua một món quà xe hơi cho cha mình.

Tài xế trẻ người Nga liều lĩnh điều khiển xe chui gầm xe đầu kéo như trong “Fast & Furious”

Màn trình diễn mạo hiểm này của Evgeny Chebotarev đang lan truyền trang mạng thời gian gần đây.

Fate Of The Furious tung trailer đua xe nảy lửa trên đường phố Cuba

Phần tiếp theo của loạt phim Fast and Furious khiến người yêu phim và yêu xe vô cùng tò mò về những cảnh quay ganh đua tốc độ những mẫu xe cổ trên đường phố Cuba.

Hai em trai của Paul Walker sẽ tham gia đóng phim Fast & Furious

Có thể nhân vật Brian O'Connor do Paul Walker thủ vai sẽ xuất hiện trở lại trong loạt phim Fast & Furious sắp tới.

Clip trộm hàng trên xe tải giữa cao tốc như Fast and Furious

Chiếc xe tải nhỏ áp sát phía sau xe tải lớn và những tên trộm tiến hành phi vụ trộm hàng hóa như trên phim hành động Fast and Furious.

Dwayne Johnson tặng cha một chiếc Ford Explorer vào dịp Giáng Sinh

Ngôi sao nổi tiếng trong loạt phim Fast & Furious, đồng thời cũng là cựu đô vật chuyên nghiệp - Dwayne Johnson đã có bất ngờ dành riêng cho cha mình khi tặng ông một...

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm ảnh bằng Spotlight cực nhanh trên iPhone bạn nên thử ngay

Spotlight là một trong những tính năng được Apple giới thiệu từ iOS 7.0.3, nó cho phép người dùng tìm kiếm tất cả mọi thông tin ngay trên màn hình chủ của iPhone hoặc iPad như danh bạ, tin nhắn, tập tin, ứng dụng, hình

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

Một số cách giúp kiểm soát thông báo từ Facebook hiệu quả hơn

Như chúng ta đã biết, ứng dụng Facebook luôn hiển thị thông báo từ bất kỳ hoạt động nào trên mạng xã hội, cung cấp cho người dùng khả năng cập nhật tin tức dễ dàng hơn.

Sửa iPhone bị chậm khi lên iOS 10.3

Iphone được nâng cấp lên iOS 10.3 với nhiều tính năng thông minh và hiệu quả, tuy nhiên việc nâng cấp này lại làm cho chiếc iPhone của bạn trở nên chậm chạp vậy chúng ta có thể cải thiện được điều này?

Cách copy file qua folder trên Macbook mới nhất

Đối với nhiều người còn chưa sử dụng quen hệ điều hành MacOs trên các máy tính iMac, Macbook, Macbook Pro, Macbook Air hay Macbook Mini ... Thì việc copy file qua một folder khác trong máy tính macbook thực sự hơi khó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất