Chiếc xe biểu tượng Toyota Supra trong loạt phim Fast & Furious được bán đấu giá

Theo tin tức mới nhất được biết, chiếc xe biểu tượng của loạt phim nổi tiếng Fast & Furious là Toyota Supra sẽ được đem đấu giá tại sàn Barrett-Jackson vào ngày 17 đến 19/6 sắp tới tại Las Vegas, Mỹ.

Chiếc xe biểu tượng Toyota Supra trong loạt phim Fast & Furious được bán đấu giá

Được biết, chiếc Toyota Supra này là sản phẩm của xưởng độ The Shark Shop có trụ sở tại El Segundo, California. Đặc biệt, chiếc xe này xuất hiện ở cả 2 phần phim là The Fast and the Furious (2001) và 2 Fast 2 Furious (2003).

Ở phần 2, chiếc xe được thay đổi ngoại hình và do nhân vật Slap Jack sở hữu. Tuy nhiên sau khi kết thúc phần phim, chiếc xe lại được hoàn trả lại diện mạo ban đầu trong phần phim đầu tiên.


Một thông tin thú vị là toàn bộ xe đều được chế tác do Eddie Paul, một nghệ nhân nổi tiếng trong việc thiết kế những mẫu xe đặc biệt cho các bộ phim bom tấn Hollywood.

Với chiếc xe sắp được đấu giá này là Toyota Supra thế hệ thứ 4 này sở hữu màu sơn gốc cam Candy Orange trên mẫu siêu xe Lamborghini Diablo. Điểm nổi bật hơn cả là bộ tem đua 'Nuclear Gladiator' do Troy Lee thiết kế.


Bên cạnh đó, xe còn được nâng cấp nhờ bộ bodykit Bomex với thiết kế cản trước và ốp hông hầm hố hơn. Nắp capo cũng được tinh chỉnh lại theo các mẫu xe đua của Toyota TRD. Phần đuôi xe với cánh gió sau kích thước lớn bằng hợp kim nhôm của APR Performance. Xe được trang bị bộ mâm 19 inch 5 chấu Racing Hart M5 của hãng độ Dazz Motorsports.


Sức mạnh của chiếc xe thể thao này đến từ khối động cơ turbocharged 6 xy-lanh thẳng hàng 2JZ-GTE, dung tích 3.0L kết hợp cùng hộp số 4 cấp tự động.


Khoang nội thất cũng được tinh chỉnh với bộ ghế thể thao và tapi cửa được bọc sợi Alcantara màu xanh biển.


Hiện mức giá khởi điểm của mẫu xe này cho buổi đấu giá sắp tới vẫn chưa được công bố. Liệu có vượt qua một chiếc Toyota Supra khác tham gia trong loạt phim Fast & Furious từng được đấu giá thành công với trị giá 185.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

Toyota GR Supra phiên bản giới hạn đặc biệt nhằm tri ân diễn viên Paul Walker

Mới đây, hãng độ Tom's Racing vừa ra mắt bản nâng cấp cho dòng Toyota Supra thế hệ mới, được lấy cảm hứng từ chiếc xe thể thao mà tài tử Paul Walker từng sở hữu. Nam diễn viên tài năng này không chỉ gắn bó với Toyota Supra trong loạt phim đình

Hàng chục chiếc Toyota Supra “xếp lốp” chào thế hệ mới

Theo Toyota, đây là lần đầu tiên cả 5 thế hệ của Supra cùng hội tụ tại một địa điểm. Trong buổi gặp gỡ bí mật, đích thân ông Tetsuya Tada - Kỹ sư trưởng của dự án Supra Mk.V đã giới thiệu về chiếc xe thử nghiệm mới với những người chủ sở hữu của 4

Toyota Supra thế hệ mới cuối cùng cũng đã về Việt Nam, khiến người yêu xe thể thao Nhật Bản JDM "mở cờ trong bụng"

Thế hệ thứ 5 của mẫu xe thể thao lừng danh Nhật Ban Toyota Supra vừa được 'đập công' tại Đà Nẵng và là phiên bản cao cấp với cỗ máy 3.0 6 xi-lanh.

Ngôi sao Fast and Furious ‘The Rock’ tặng cha món quà bốn bánh dịp năm mới

AutoExpress - Nhân dịp năm mới, ‘The Rock’ hay còn có tên thật là Dwayne Johnson đã mua một món quà xe hơi cho cha mình.

Hai em trai của Paul Walker sẽ tham gia đóng phim Fast & Furious

Có thể nhân vật Brian O'Connor do Paul Walker thủ vai sẽ xuất hiện trở lại trong loạt phim Fast & Furious sắp tới.

Fate Of The Furious tung trailer đua xe nảy lửa trên đường phố Cuba

Phần tiếp theo của loạt phim Fast and Furious khiến người yêu phim và yêu xe vô cùng tò mò về những cảnh quay ganh đua tốc độ những mẫu xe cổ trên đường phố Cuba.

Tài xế trẻ người Nga liều lĩnh điều khiển xe chui gầm xe đầu kéo như trong “Fast & Furious”

Màn trình diễn mạo hiểm này của Evgeny Chebotarev đang lan truyền trang mạng thời gian gần đây.

THỦ THUẬT HAY

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách xuất danh bạ từ Google Mail

Việc xuất danh bạ từ Gmail sẽ giúp rất nhiều trong việc bảo lưu thông tin cũng như danh bạ của người dùng để đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...