Ngắm dàn siêu xe thể thao cơ bắp trong bom tấn “Fast & Furious” phần 9

Ngoài các pha hành động hồi hộp đến nghẹt thở, loạt phim bom tấn “Fast & Furious” còn khiến các tín đồ xe thể thao phải phấn khích bởi sự xuất hiện của các mẫu xe cực ấn tượng. Riêng phần 9 đã xuất hiện thêm hàng loạt mẫu xe thể thao hấp dẫn, từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại.

Dodge Charger Hellacious 1968 

Chiếc xe tuyệt vời nhất trong thương hiệu điện ảnh triệu đô này phải kể đến là Dodge Charger Hellacious đời 1968. Đây là chiếc xe do nhân vật chính Dominic Toretto yêu thích. Xe sở hữu bộ bodykit thân rộng cùng khối động cơ V8 HEMI mạnh hơn 800 mã lực.


Ngắm dàn siêu xe thể thao cơ bắp trong bom tấn “Fast & Furious” phần 9

Điều đặc biệt là Vin Diesel, diễn viên thủ vai Dominic Toretto cũng sở hữu chiếc Dodge Charger Tantrum đời 1970. Đây là món quà từ các thành viên trong đoàn phim tặng anh nhân dịp sinh nhật lần thứ 52. Chiếc xe của Vin Diesel được trang bị động cơ tăng áp kép V8 9.0L, sản sinh công suất điên rồ 1.650 mã lực.

Dodge Charger R/T 1970

Một chiếc xe khác xuất hiện trong phần 9 là Dodge Charger R/T đời 1970. Chiếc xe ấn tượng bởi bộ blower BDS đầy biểu tượng. Chiếc xe này đã từng có mặt trong phần đầu tiên The Fast and the Furious 2001.


 

Dodge Charger SRT Hellcat Widebody

Dodge Charger SRT Hellcat Widebody cũng góp mặt trong phần 9 của bộ phim. Chiếc xe sản xuất hơn 800 mã lực, góp phần tạo nên những phân cảnh hành động nghẹt thở do Dom và các cộng sự thực hiện. 


 

Ford Mustang

Một phân cảnh có sự đối đầu của Dom và em trai thất lạc, Jakob Toretto. Trong đó, Jakob đã sử dụng chiếc Ford Mustang, với thân vỏ bằng sợi carbon.


 

Jeep Grand Cherokee Trackhawk

Trong dàn siêu xe thể thao, không thể thiếu cái tên Jeep Grand Cherokee Trackhawk. Chiếc xe này xuất hiện trong phân cảnh đầu của bộ phim cùng nhân vật Roman Pearce và Tej Parker. Xe được nâng cấp động cơ V8 707 mã lực từ chiếc Challenger Hellcat.


 

Jeep Gladiator

Mẫu bán tải có ngoại hình hầm hố Jeep Gladiator này đã thực hiện các cảnh truy đuổi trong rừng rậm.  Chiếc xe được nâng cấp hệ thống treo, mâm vỏ địa hình, cản trước tích hợp tời kéo...


Acura NSX

Tại phân cảnh Luân Đôn, Roman Pearce và Tej Parker cùng nhau bước ra từ chiếc Acura NSX màu bạc. Chiếc xe có ngoại hình kiêu hãnh, đầy quyến rũ này sử dụng động cơ V6 twin-turbo và có giá hơn 150.000 USD. 


 

Supra

Trong phần 9 này, nhân vật Han Lue trở lại cùng chiếc Supra. Chiếc xe ấn tượng với ngoại hình cơ bắp, rắn rỏi. 


 

Pontiac Fiero

Luôn có một chiếc xe nằm ngoài sức tưởng tượng của khán giả sẽ xuất hiện trong mỗi phần của loạt bom tấn Fast & Furious. Ở phần 9, khán giả sẽ choáng váng bởi chiếc Pontiac Fiero trang bị động cơ tên lửa và có khả năng bay vào vũ trụ.


 

Noble M600

Trong một phân cảnh rượt đuổi gay cấn tại Luân Đôn xuất hiện mẫu xe màu tím bí ẩn Noble M600. Chiếc xe được trang bị khối động cơ V8 twin-turbo dung tích 4.4L của Yamaha với công suất 650 mã lực.


 

Jaguar XE Project 8

Ở phân cảnh rượt đuổi giữa 2 băng nhóm, nhân vật phản diện của phim, Otto đã cầm lái chiếc Jaguar XE Project 8. Mẫu xe này sản xuất giới hạn với 300 chiếc, có mức giá lên đến 190.000 USD.


Apollo Intensa Emozione 

Mẫu siêu xe triệu đô Apollo Intensa Emozione cũng xuất hiện thoáng qua trong phim nhưng để lại ấn tượng mạnh mẽ. Ngoại thất xe lấy cảm hứng từ những mẫu máy bay chiến đấu, các bề mặt góc cạnh, tạo nên diện mạo khá dữ dằn. 


 

Armoury Truck

Bên cạnh đó, phim còn có sự xuất hiện của nhiều siêu xe như Mercedes-AMG GT R, Lamborghini Aventador SVJ, McLaren 720S, Ferrari La Ferrari, Lexus LFA… cùng các mẫu xe quân sự dành cho các cảnh hành động ở cuối phim như Armadillo và Armoury Truck...

 


TIN LIÊN QUAN

Dodge công bố một vài nâng cấp quan trọng của Charger SRT Hellcat 2019

Những cập nhật hồi giữa năm của Dodge Charger 2019 gồm có sửa đổi dải phạm vi, huy hiệu trong cụm công cụ mới, tùy chọn mui xe màu đen satin, bộ mâm đúc “Brass Monkey” 20 inch mới, gói nội thất Alcantara cũng như lưới tản nhiệt tinh chỉnh với hai

"Siêu xe cảnh sát" Dodge Charger được điều động phục vụ APEC tại Đà Nẵng

Mới đây, chiếc Dodge Charger duy nhất của lực lượng cảnh sát giao thông Biên Hoà, Đồng Nai đã được điều động đến phục vụ cho việc bảo đảm an ninh của hội nghị APEC tại thành phố Đà Nẵng.

Siêu sedan Dodge Charger Hellcat có phiên bản chống đạn cho cảnh sát

So với những chiếc Dodge Charger Hellcat bình thường, phiên bản nâng cấp của Armormax đã được trang bị đầy đủ những công cụ hỗ trợ cho cảnh sát thực hiện nhiệm vụ như ba-đờ-sốc trước, hệ thống bộ đàm và đèn nháy tín hiệu. Tuy nhiên, điểm đặc biệt

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm Dodge Charger Scat Pack với một vài cập nhật

Từ các hình ảnh chụp được, có thể thấy đây là phiên bản Scat Pack mới - cấp thấp hơn so với Hellcat đứng đầu. Dodge Charger Scat Pack sở hữu một vài tín hiệu cải tiến khá thu hút.

Dodge Charger 2019 được bổ sung nhiều cập nhật cần thiết, bao gồm phiên bản Hellcat mạnh hơn

Để duy trì thành công này, hãng xe Mỹ đã tiếp tục cập nhật cho chiếc sedan mạnh mẽ với phiên bản năm 2019, mặc dù không quá lớn nhưng những cải tiến mới cũng phần nào giúp Charger bớt già nua trong phân khúc.

Dodge Challenger và Charger thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng hiện tại

Với việc sử dụng nền tảng Chrysler LX được cập nhật mới nhất, Dodge Charger và Challenger mới vẫn sẽ sở hữu sự cơ bắp truyền thống, nhưng có nhiều cải tiến để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Có một số tin đồn trước đó cho rằng

Những mẫu xe cơ bắp Mỹ nổi bật của năm 2018

Khỏe khoắn từ cả ngoại hình tới động cơ, những mẫu xe cơ bắp Mỹ vẫn được nhiều fan hâm mộ ưa chuộng và liên tục có những phiên bản mới trong năm qua.

Dodge tung ra gói nâng cấp Shakedown Package cho Challenger 2018

Đầu tiên, hãng xe Mỹ sẽ tung ra gói nâng cấp Shakedown Package dành cho chiếc xe cơ bắp, bao gồm Challenger R/T Shaker, R/T Plus Shaker và 392 HEMI Scat Pack Shaker..

THỦ THUẬT HAY

Cách restore iOS 11 mà không bị mất jailbreak

Nếu bạn đã jailbreak iOS 11 nhưng muốn restore lại thiết bị của mình thì hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn cho bạn cách restore iOS 11 mà không bị mất jailbreak.

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ

Cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại

Dịch vụ xem phim trực tuyến FPT Play trên máy tính và điện thoại là một ứng dụng xem phim tuyệt vời với những thể loại phim đa dạng và phong phú, đồng thời bạn cũng có thể theo dõi các kênh trực tuyến, kênh truyền hình

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong