Tài xế trẻ người Nga liều lĩnh điều khiển xe chui gầm xe đầu kéo như trong “Fast & Furious”

Nếu phải lựa chọn một cảnh hành động ưng ý nhất của loạt phim “Fast & Furious”, bạn sẽ chọn cảnh nào? Trải qua nhiều phần phim, “Fast & Furious” đã mang đến cho khán giả nhiều cảnh hành động hết sức kịch tính, nhưng đối với tài xế người Nga trong video dưới đây, cảnh ấn tượng nhất là cảnh cướp chiếc xe đầu kéo bằng 3 chiếc Honda màu đen, trong đó có 1 chiếc chui qua gầm xe đầu kéo tại một thời điểm. Vì vậy, anh ta đã tái hiện màn mạo hiểm đó ngoài đời thực bằng một chiếc Mazda Miata.





Video tài xế trẻ người Nga điều khiển chiếc Mazda Miata chui qua gầm xe đầu kéo



Tài xế trẻ người Nga trong video có tên Evgeny Chebotarev, và căn cứ theo những hình ảnh được đăng tải trên trang Instagram của anh ta, Evgeny là một người có niềm đam mê với các màn biểu diễn mạo hiểm bằng ô tô. Thậm chí anh ta còn tuyên bố đã mạo hiểm tính mạng bản thân đến 61 lần. Nói một cách ngắn gọn, Evgeny là một chàng trai vô cùng liều lĩnh, luôn thích chơi đùa với cái chết.



Tài xế trẻ người Nga liều lĩnh điều khiển xe chui gầm xe đầu kéo như trong “Fast & Furious”


Video góc quay khác



Quay trở lại với video mạo hiểm ở trên, nó chỉ dài chưa đến 30 giây, ghi lại đúng cảnh Evgeny điều khiển chiếc Miata tiến đến từ phía sau, từ từ chui vào gầm xe đầu kéo, rồi dần thoát ra bên kia. Tất nhiên, trong trường hợp này thì không hề có vụ cướp nào cả, và tài xế xe đầu kéo biết rõ những gì đang xảy ra. Dù vậy, đây vẫn là một hành động hết sức nguy hiểm vì không có lấy một biện pháp an toàn phòng trường hợp xấu nào cả.  

TIN LIÊN QUAN

Chiếc xe biểu tượng Toyota Supra trong loạt phim Fast & Furious được bán đấu giá

Theo tin tức mới nhất được biết, chiếc xe biểu tượng của loạt phim nổi tiếng Fast & Furious là Toyota Supra sẽ được đem đấu giá tại sàn Barrett-Jackson vào ngày 17 đến 19/6 sắp tới tại Las Vegas, Mỹ. Được biết, chiếc Toyota Supra này là sản

Ngôi sao Fast and Furious ‘The Rock’ tặng cha món quà bốn bánh dịp năm mới

AutoExpress - Nhân dịp năm mới, ‘The Rock’ hay còn có tên thật là Dwayne Johnson đã mua một món quà xe hơi cho cha mình.

[VIDEO] "Đã mắt" với đoạn video hậu trường cảnh hành động của "Fast and Furious 8"

Hình ảnh một loạt các xe ô tô bay ra khỏi tầng 4 và tầng 5 từ một bãi đỗ xe trung tâm thành phố Cleveland, Ohio, chính xác là một cảnh trong bộ phim hành động đang được mong đợi nhất hiện nay:...

Fate Of The Furious tung trailer đua xe nảy lửa trên đường phố Cuba

Phần tiếp theo của loạt phim Fast and Furious khiến người yêu phim và yêu xe vô cùng tò mò về những cảnh quay ganh đua tốc độ những mẫu xe cổ trên đường phố Cuba.

Clip trộm hàng trên xe tải giữa cao tốc như Fast and Furious

Chiếc xe tải nhỏ áp sát phía sau xe tải lớn và những tên trộm tiến hành phi vụ trộm hàng hóa như trên phim hành động Fast and Furious.

Hai em trai của Paul Walker sẽ tham gia đóng phim Fast & Furious

Có thể nhân vật Brian O'Connor do Paul Walker thủ vai sẽ xuất hiện trở lại trong loạt phim Fast & Furious sắp tới.

Mazda Miata lu mờ trước vẻ đẹp "khó cưỡng" của hotgirl "Bạc hà"

Vẻ đẹp ngây thơ của người mẫu có biệt danh dễ thương - Mint, bên cạnh chiếc xe thể thao mui trần Mazda Miata 2010 trắng ngọc trai mang tới sự dịu dàng và lôi cuốn 'khó cưỡng'.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng