Porsche 911 GT3 RS PDK hoang dã màu hồng ngọc

Một trong những đặc điểm khiến Porsche 911 trở thành một mẫu xe đình đám chính là vẻ ngoài khó mà lỗi mốt của cỗ máy này. Tuy nhiên khi một chiếc xe Neunelfer trở nên hoang dã, nó sẽ làm bạn mê mẩn.


Ví dụ như chiếc Rubystone Red 911 GT3 RS PDK trong bức ảnh trên. Chiếc Porsche được chụp gần đây tại một sự kiện gặp gỡ xe tại Mỹ, là một chiếc xe được sản xuất riêng với sự hỗ trợ của Porsche Exclusive, đội ngũ cá nhân hóa của Porsche.


Màu sắc táo bạo này không còn mới nữa mà đã được dùng cho Porsche trong nhiều thập kỉ. Từng có rất nhiều chiếc GT3 RS PDK tùy chọn nhưng chiếc Porsche này có màu sắc 'mạnh nhất' từng thấy trong lịch sử. Với lớp bọc Martini đã mòn quanh xe, phải thừa nhận màu này khá giống màu Ruby thật.


Porsche 911 Turbo S 'độ' la zăng phong cách Ninja


Với chiếc 991 GT3 RS này, về cơ bản Zuffenhausen đang mời gọi khách hàng trở nên hoang dã. Đó là kết luận duy nhất rút ra khi màu sắc của xe có tên là Lava Orange. Màu này của Orange sau đó đã lan tộng tới các mẫu Porsche khác với những kết quả xuất sắc (một lần nữa với sự giúp đỡ của Porsche Exclusive). Ví dụ, đây là diện mạo của Macan khi mặc áo Lava Orange.


Còn với Ultraviolet Blue, nhờ tất cả những lần phối hợp với Exclusive và lớp bọc, mà nó có thể được xem là có màu sắc gần như ... bình thường.

Trở lại với chiếc GT3 RS màu hồng ngọc, không thể chỉ nói rằng nó táo bạo bởi vì nhiều người không sành xe có thể gọi nó bằng cái tên như “đỏ son môi” hoặc đại loại thế. Thay vào đó, một màu sắc bắt mắt có thể là mục tiêu dễ thấy trong các cuộc đua.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Porsche, GT3, PDK, hoang

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyết

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là một chiếc Porsche 911 Turbo tại TP Chicago, bang Illinois, Mỹ đã độ lại nhằm phục vụ việc di chuyển trong thời tiết tuyết dày tại đây. Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyếtĐuôi xe của Porsche 911 Turbo

Porsche 930 Turbo màu độc bất ngờ có mặt tại Sài Gòn: Từng là cỗ xe nhanh nhất của Porsche

Đây được cho là chiếc Porsche 930 Turbo duy nhất tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu đồng cá tính, 'xế cổ' gây chú ý khi xuất hiện tại TP.Hồ Chí Minh và đang nằm trên xe chuyên dụng. Nhiều người cho rằng xe đang được vận chuyển tới chủ nhân mới.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Porsche 911 Turbo S sở hữu màu sơn Python Green Chromaflair đắt đỏ bậc nhất thế giới

Bất kỳ chiếc 911.2 Turbo S xuất hiện cũng đều được săn đón bởi giới truyền thông, đặc biệt khi đó là một phiên bản đến từ Porsche Exclusive Manufaktur.

Porsche 911 Turbo S phiên bản tưởng nhớ tay đua huyền thoại Pedro Rodriguez

Đây là dự án kỷ niệm 50 năm ngày mất của tay đua người Mexico là Pedro Rodriguez được thực hiện bởi Porsche Exclusive Manufaktur. Gây ấn tượng chỉ trong cái nhìn đầu tiên nhờ vào bộ tem Gulf Oil nổi tiếng từng xuất hiện trên chiếc Porsche 917K,

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

Porsche 911 Turbo S và chương trình sơn Python Green Chromaflair có giá 2,2 tỷ VNĐ

Bất kỳ chiếc 911.2 Turbo S xuất hiện cũng đều được săn đón bởi giới truyền thông, đặc biệt khi đó là một phiên bản đến từ Porsche Exclusive Manufaktur.

Ngắm Porsche 911 GT3 bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Úc

Chiếc xe trong bài viết là Porsche 911 GT3 phiên bản 70 Years Porsche Australia Edition ra mắt nhận dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Porsche tại Úc với số lượng giới hạn. Porsche 911 GT3 bản giới hạn này được phát triển dựa trên biến thể 911 GT3

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo giúp laptop có thời gian sử dụng pin tốt hơn với Windows 10 [Phần 1]

Liệu máy tính xách tay của bạn đang gặp vấn đề về pin hoặc tuổi thọ pin không được như mong muốn? Nếu bạn đã cập nhật lên Windows 10 Fall Creators thì bạn sẽ có hàng loạt mẹo để có thể giúp kéo dài thời gian chạy trên

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Các tính năng nổi bật của phần mềm MISA AMIS CRM

Sống trong thời đại chuyển đổi số, doanh nghiệp liên tục áp dụng công nghệ thông tin vào mọi hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu suất phòng ban. Một trong những nhu cầu thiết yếu cũng là vấn đề nhức nhối của doanh

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...