Air Blade 125cc sẽ được thêm 2 màu sắc mới cho khách hàng lựa chọn

Sau thành công của phiên bản mới Air Blade 125cc, mới đây Honda Việt Nam tiếp tục làm mới mẫu xe “ăn khách” của mình bằng việc gia tăng sự lựa chọn cho các khách hàng yêu thích mẫu xe này bằng việc bổ sung thêm hai màu mới là: Xám bạc ở phiên bản từ tính cao cấp và Xám đen ở phiên bản Thể thao.

Ở phiên bản Từ tính cao cấp, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn với màu Xám bạc huyền bí. Trong khi đó, ở phiên bản Thể thao, Honda Việt Nam bổ sung thêm màu Xám đen, màu tượng trưng cho sự hiện đại, giúp mang lại vẻ đẳng cấp cho người dùng khi “lướt” xe trên các cung đường.

Những gam màu trung tính này hứa hẹn sẽ thu hút sự yêu thích của không ít khách hàng là nam giới.

Bên cạnh việc bổ sung màu mới, Air Blade 125cc mới vẫn giữ thiết kế thon gọn chắc chắn, được trau chuốt. Điểm nhấn vẫn là hệ thống chiếu sáng được trang bị hoàn toàn bằng công nghệ LED hiện đại, giúp xe có thiết kế thon gọn hơn, khả năng chiếu sáng vượt trội và giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng.

Về công nghệ, phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ eSP và tích hợp các công nghệ của Honda như Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát & khả năng đốt cháy hoàn hảo. Nhờ vào những tính năng này, Air Blade 125cc mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, thân thiện với môi trường.

Air Blade 125cc màu mới được chính thức bán ra thị trường từ ngày 26/04/2016 thông qua các cửa hàng Bán xe và Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành lên 3 năm hoặc 30.000km và giá bán như sau:

Bằng việc gia tăng thêm lựa chọn về màu sắc, Honda Việt Nam hy vọng phiên bản mới Air Blade 125cc sẽ tiếp tục thỏa mãn được thị hiếu số đông của người tiêu dùng Việt Nam về một mẫu xe không những vận hành tốt mà còn thể hiện được phong cách, tạo niềm vui, niềm tự hào khi cầm lái.

Hoàng Minh (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Honda, Nam, sung, hai, cho, mua, Air, Blade, 125cc

TIN LIÊN QUAN

Honda bất ngờ ra Air Blade 125cc đen mờ giá 40 triệu đồng

Trong khi “cơn sốt” Honda SH 2017 đang vừa được thổi bùng lên, Honda Việt Nam đã bất ngờ công bố thêm một phiên bản nữa cho mẫu Air Blade 125cc, đó là bản đen mờ với giá 39,99 triệu đồng.

Air Blade 150cc và 125cc ra mắt thêm phiên bản giới hạn với diện mạo cực đẹp

Honda Việt Nam vừa chính thức ra mắt phiên bản giới hạn của Air Blade 150cc và 125cc với diện mạo mới đầy trẻ trung và cá tính, được bao phủ bằng lớp...

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

Đại lý giảm giá Honda Air Blade thấp hơn giá niêm yết gần 10 triệu đồng

Sau những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19, nhiều hãng xe đồng loạt giảm giá nhằm kích cầu người tiêu dùng. Theo khảo sát tại một số đại lý Honda, mẫu xe Air Blade hiện đang giảm giá mạnh mẽ. Honda Air Blade bất ngờ bán thấp hơn giá niêm yết

Honda Air Blade 125cc được làm "mới" lại bộ tem xe cùng phối màu mới

Honda Air Blade 125cc phiên bản mới được Honda Việt Nam làm 'mới' lại bộ tem xe cùng phối màu mới. Các đặc tính trang bị của xe không thay đổi.

HVN ra mắt bản giới hạn Honda Air Blade 2021 "Limited Edition", 2 lựa chọn động cơ

Phiên bản giới hạn Honda Air Blade 2021 gây ấn tượng với màu sơn xám cùng tem xe cá tính, được áp dụng với cả động cơ 125cc và 150cc, giá bán lần lượt 41,99 triệu và 55,79 triệu đồng.

Honda Air Blade 2021 có tem, màu mới thêm thể thao và cao cấp, giá từ 41 triệu đồng

Honda Air Blade 2021 được bổ sung tem xe mới trên cả hai phiên bản động cơ giúp nổi bật phong cách thể thao nam tính và sự cao cấp cho mẫu xe tay ga ăn khách này.

Honda Air Blade 125 phiên bản mới chính thức ra mắt với một số thay đổi

Ngày 01/12/2018, mẫu xe tay ga hot nhất thị trường Honda Air Blade 125 phiên bản mới chính thức ra mắt với một số thay đổi, giá bán cao nhất tới gần 42 triệu.

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.