Đánh giá nhanh Kia Optima - Đối thủ Camry, Accord tại Việt Nam

Kia Optima 2016 có kích thước tổng thể 4.855 mm dài, 1.860 mm rộng, 1.465 mm cao, chiều dài cơ sở 2.805 mm, khoảng sáng gầm 150 mm. Xe gây ấn tượng mạnh là cụm lưới tản nhiệt liền khối với cụm đèn pha cùng đường viền mạ chrome giúp xe nổi bật và sang trọng. Cản trước được thiết kế lớn kéo dài sang 2 bên cùng với hốc lấy gió, cải thiện tính khí động học và tăng tính thể thao cho chiếc xe. Đèn sương mù dạng LED 3 điểm cũng là điểm nổi bật của phần đầu xe.
Đánh giá nhanh Kia Optima - Đối thủ Camry, Accord tại Việt Nam

Thân xe vuốt dài về phía đuôi xe với các đường gân dập nổi chạy dọc thân xe giúp xe thêm cứng cáp mạnh mẽ. Mâm hợp kim 18 inch thiết kế mới, tạo cảm giác như xe đang chuyển động. Cụm đèn hậu với dải đèn LED là 2 đường chạy song song giúp xe thêm phần hiện đại, nổi bật. Cản sau thể thao với phần ốp kim loại và cặp ống ô van mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

Nội thất được trang bị vô lăng điều chỉnh 4 hướng, ghế ngồi phía sau 60/40, camera lùi, màn hình hiển thị đa thông tin, kết nối âm thanh và Bluetooth điện thoại, hệ thống âm thanh trên xe loại Harman/Kardon với 10 loa cao cấp, radio vệ tinh, cổng USB và giắc cắm âm thanh phụ trợ. Chìa khóa thông minh khởi động nút nhấn, gương chống chói, đèn trần LED, rèm che nắng và cửa sổ trời toàn cảnh giúp không gian trong xe gần gũi với môi trường.
Kia Optima 2016 lắp ráp trong nước sử dụng 2 loại động cơ 2.0L và 2.4L với 3 chế độ vận hành, Normal, Sport và Eco. Người lái có thể chuyển số ngay trên vô lăng.

Về trang thiết bị an toàn, Kia Optima được gia tăng độ cứng thân xe lên 51%, 7 túi khí, phanh tay điện tử và đầy đủ các công nghệ an toàn cần thiết như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA, cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi trước/sau, camera lùi, cảnh báo áp suất lốp, phanh tay điện tử.
Đánh giá xe Kia Optima: Có gì hơn Toyota Camry, Mazda 6? [VIDEO]
AutoExpress.vn - Theo DNVN

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Kia Optima rẻ hơn Toyota Camry gần 400 triệu ra mắt ở VN

Mẫu sedan Kia Optima 2016 vừa ra mắt ở Việt Nam có giá bán từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. So với đối thủ Toyota Camry, mức giá của Optima rẻ hơn từ 200 đến gần 400 triệu đồng.

Chi tiết Kia Optima: Đối thủ giá rẻ của Toyota Camry ở VN

Mẫu sedan Kia Optima thế hệ thứ 4 lắp ráp ở Việt Nam và có mức giá rẻ hơn đối thủ Toyota Camry từ 200 đến 400 triệu đồng.

Kia Optima 2016 “chào” thị trường Việt, giá 900 triệu đồng

Mẫu xe Kia Optima 2016 (hay còn gọi là Kia K5) vừa được Trường Hải giới thiệu tới tay người tiêu dùng Việt với giá bán từ 915 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Kia Optima 2019 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Kia Optima 2019 được nâng cấp ngoại thất, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới.

Cận cảnh Kia Optima GT mới giá cả tỷ đồng

Mẫu sedan Kia Optima GT phiên bản hiệu suất cao thiết kế hầm hố, sử dụng động cơ tăng áp, trang bị thêm tính năng an toàn.

Chi tiết về bảng giá mới nhất tháng 9 của KIA Optima

Tại các đại lí của KIA, đã chính thức cập nhật thêm giá bán của dòng xe KIA Optima 2021. KIA Optima được xem là dòng xe được khá nhiều khách hàng tại khu vực Việt Nam yêu thích. Bởi vì mẫu xe sở hữu những trang bị, các tính năng cao cấp và có giá

Kia Optima 2016 - lấy giá bán làm thế mạnh

Kia Optima 2016 có giá bán từ 915 triệu đồng đến 1,045 tỷ đồng, thấp nhất trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Cách thiết lập tìm kiếm mặc định cho Cốc Cốc

Được lấy cảm hứng từ chính Google Chrome, nên về cơ bản, Cốc Cốc cũng có giao diện cài đặt và cách sử dụng khá tương đồng. Một điều quan trọng mà chúng ta cũng luôn cần chú ý tới, chính là việc thiết lập cho trình

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung