Mercedes-Benz AMG Vision GT bất ngờ xuất hiện trong phim "bom tấn" Justice League


Trong đoạn phim ngắn do Mercedes-Benz giới thiệu, có vẻ như Bruce Wayne (Ben Affleck) đã cất chiếc Lamborghini hay Batmobile huyền thoại của mình vào trong kho và thay thế cho nó là mẫu concept Mercedes-Benz AMG Vision GT màu bạc hoàn toàn mới.

Theo như Mercedes, một nhà tỷ phú như Bruce Wayne thì phải sử dụng chiếc siêu xe tương lai như AMG Vision GT mới thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của mình. So với phiên bản tiêu chuẩn thì chiếc xe trong phim được bổ sung một khoang lái ảo, tay lái và màn hình đều được thay đổi sao cho phù hợp với một bộ phim.
Mercedes-Benz AMG Vision GT bất ngờ xuất hiện trong phim "bom tấn" Justice League


Kích thước của chiếc xe cũng được mở rộng lên khoảng 110% để phù hợp với các yêu cầu của đoàn làm phim. Chiếc Vision Gran Turismo được trang bị động cơ AMG V8 với công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm, trọng lượng không tải của chiếc xe là vào khoảng 1.384kg.

Trong một cảnh quay khác, Diana Prince ( Gal Gadot ) đã lái một chiếc E-Class Convertible mới. Khi trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên Gal Gadot đã tỏ ra rất ấn tượng với chiếc xe này, nó tinh tế, sang trọng mà vẫn ẩn chứa một sức mạnh đáng kinh ngạc - đúng như mẫu nhân vật Wonder Woman trong phim.

Justice League là bộ phim siêu anh hùng của hãng Warner Bros., dựa theo các nhân vật nổi tiếng cùng tên của hãng truyện tranh DC Comics. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 17 - 11, và đoạn trailer cuối cùng cũng sẽ được phát vào cuối tuần này.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

"Bom tấn" Justice League sẽ sử dụng nhiều xe độc lạ của Mercedes-Benz

Mercedes-Benz đã chính thức hợp tác với series phim Liên minh Công lý (Justice League), bằng cách cung cấp những chiếc xe cho các siêu anh hùng trong phần phim sắp tới.

Ảnh Vision Mercedes-Maybach 6

Vision Mercedes-Maybach 6 với chiều dài gần 6m, được thiết kế như một chiếc xe điện. Hệ thống dẫn động cho công suất 750 mã lực và có phạm vi di chuyển trên 500 km.

Vision Van của Mercedes-Benz chính là tương lai của ngành giao hàng

Mercedes-Benz đã chính thức vén màn nghiên cứu Vision Van của mình, chiếc xe được miêu tả như là toàn cảnh tương lai của phân khúc xe tải điện.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sẽ trở thành một chiếc xe thương mại như thế nào?

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet concept đã được trình làng thế giới. Đây được đánh giá là một chiếc concept đẹp nhất tại Tuần lễ xe Monterey...

[VIDEO] Cận cảnh chiếc concept Vision Mercedes-Maybach 6 tại Monterey

Maybach có vẻ như sẽ sống lại một lần nữa với diện mạo khác khác biệt sau khi tiết lộ chiếc concept Vision 6. Điều đặc biệt ở chiếc coupe màu đỏ này chính là chiều dài xe lên tới 5.639mm.

Ra mắt Mercedes-Benz Vision Van công nghệ thông minh đột phá

Mercedes-Benz vừa tung ra mẫu xe tải van “Vision Van” mang tầm nhìn tương lai, tạo bước đi đột phá trong công nghiệp vận tải. Đây là mẫu xe van chạy điện, thông minh và tự động hoá cao.

Chuẩn bị đón chào coupe 4 cửa siêu đẹp, siêu tiết kiệm điện Mercedes Vision EQXX, sắp ra mắt tại triển lãm công nghệ CES

Được mệnh danh là chiếc xe 'hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu cao nhất trong lịch sử thương hiệu', Mercedes Vision EQXX hứa hẹn cũng sẽ là một kỳ quan công nghệ.

Mercedes sẽ mang Concept EQ và Vision Van tới CES 2017

Mercedes sẽ trưng bày Concept EQ và Vision Van tại triển lãm đồ điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới Consumer Electronics Show năm nay tại Las Vegas.

THỦ THUẬT HAY

Giải phóng dung lượng trên Windows 10 bằng cách xóa các tệp tin tạm thời

Mỗi khi bạn tạo một tập tin hay ứng dụng nào đó, thường có các tập tin tạm thời (temporary file) đính kèm tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng tại thời điểm hiện hành. Như vậy, khi không sử dụng đến, các tập tin tạm thời

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Cách dùng BitLocker để mã hóa dữ liệu trên Windows 8

Microsoft cung cấp cho người dùng công cụ mã hóa BitLocker để đảm bảo dữ liệu của người dùng được bảo vệ ở mức độ cao nhất. Nếu bạn có một số dữ liệu quan trọng cần lưu trong ổ cứng máy tính hoặc ổ USB flash, bạn có

Cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại siêu dễ

Bạn muốn báo cáo sự cố trên Facebook nhưng không biết báo cáo lỗi đó ở đâu. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại nhé...

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ