Ô tô Suzuki đứng bét trong cuộc đua doanh số tháng 7 tại Việt Nam
Suzuki đầu tư 100 tỷ Yên thiết lập dây chuyền sản xuất mới tại Ấn Độ
Lợi nhuận của Suzuki tại Ấn Độ trong quý 1/2017 tăng trưởng
Cụ thể, trong tháng 9/2017 vừa qua, doanh số xe Suzuki Ấn Độ đã bán ra tại thị trường ô tô nội địa là 151.400 chiếc và 11.671 cho thị trường xuất khẩu. Tổng cộng, doanh số của hãng đạt 163.071 chiếc, tăng 9,3% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh số bán Suzuki Ciaz tại Ấn Độ sụt giảm trong tháng 09/2017
Điều thú vị là doanh số xe loại nhỏ như Suzuko Alto và Suzuki WagonR lại sụt giảm 13,3% - tương đương 38.479 xe - so với 44.395 xe của tháng 9/2016. Bên cạnh đó, Ciaz cũng ghi nhận sự tụt dốc đáng kể, chỉ đạt 5.603 xe so với 6.544 xe cùng thời điểm năm ngoái, giảm 14,4%.
Tại phân khúc xe tiện ích, như Vitara Brezza, Ertiga và Gypsy, tổng doanh số lại tăng 8%, tương đương 19.900 chiếc so với 18.423 chiếc bán ra vào tháng 9/2016.
Suzuki Swift và các dòng xe compact khác có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 09/2017
Tuy nhiên, tăng trưởng mạnh nhất của Suzuki Ấn Độ là ở phân khúc xe compact, gồm: Suzuki Swift, Dzire, Ignis, Baleno và một số xe khác. Riêng nhóm này tăng 44,7%, tương đương 72.804 chiếc so với 50.324 chiếc trong tháng 9 năm vừa qua. Tin tức ô tô đáng mừng này là minh chứng cho nhu cầu về một mẫu xe bình dân và phù hợp cho gia đình chưa bao giờ hạ nhiệt. Ngoài ra, trong tháng 09/2017, Suzuki Ấn Độ cũng ghi nhận doanh số 150.521 chiếc passenger cho thị trường nội địa.
► Có thể bạn quan tâm:
♦ Đánh giá xe Suzuki Swift 2017: Thiết kế đẹp, nhỏ gọn và tiện dụng
Nguồn: Banxehoi.com - MP lược dịch