Đánh giá xe Suzuki Ciaz: Thử mức tiêu thụ nhiên liệu

Suzuki Ciaz sử dụng hộp số tự động 4 cấp, động cơ 1.4 lít, công suất cực đại 68/6.000 kw.rpm, mô men xoắn cực đại 130/4.000 Nm/rpm. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của Ciaz là 5,6 lít/100km.


Suzuki Ciaz, mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Xe được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn gồm hai túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA cùng hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD.




4banhteam (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Xe giá rẻ Suzuki Ciaz đã về nhà máy, chuẩn bị giao đến tay khách hàng

Những hình ảnh vừa được đăng tải cho thấy, lô xe Suzuki Ciaz nhập khẩu đã tập kết tại nhà máy của Suzuki Việt Nam để chuẩn bị đưa về đại lý và giao đến tay khách hàng.

Xe nhập khẩu Suzuki Ciaz tại Việt Nam giảm giá chỉ còn 488 triệu đồng

Thay vì 580 triệu đồng như trước, giờ đây, chỉ với 488 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu được một chiếc Suzuki Ciaz - mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Suzuki Ciaz tạm ngừng bán tại Việt Nam

Nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng các dòng xe Suzuki tại Việt Nam là VISUCO vừa thông báo tạm ngừng phân phối mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz nhập khẩu từ Thái Lan. Suzuki Ciaz tạm ngưng bán tại thị trường Việt Nam Theo thông tin từ VISUCO, nguyên

So sánh Suzuki Ciaz và Toyota Vios: Xe nhập đấu xe lắp ráp

Suzuki Ciaz và Toyota Vios là 2 trong số những mẫu xe sedan hạng B đáng chú ý đang được bán tại thị trường Việt Nam. Ciaz được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có giá 580 triệu đồng, còn Vios lắp ráp trong nước có giá 622 triệu đồng (bản 1.5G).

Suzuki giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu sedan hạng B Ciaz tại thị trường Thái Lan

Về diện mạo, so với bản thông thường, Ciaz RS khác biệt khi thêm cánh gió bên, cản trước và sau mở rộng, cánh gió sau cùng nhãn hiệu RS ở nắp cốp.

Suzuki tạm ngừng phân phối sedan hạng B Ciaz tại Việt nam

Trong thời gian tới, khách hàng sẽ không thể mua được mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz khi dòng xe này sẽ được Việt Nam Suzuki (VISUCO) tạm ngừng phân phối.

Suzuki Ciaz 2018 vừa nhập khẩu về nước chỉ còn 499 triệu đồng

Thực tế, những chiếc Suzuki Ciaz này vẫn là phiên bản tương tự như bản 2017 vì không có thêm bất kỳ nâng cấp bổ sung nào, đó cũng là lý do Suzuki quyết định giảm sâu tới 66 triệu đồng so với năm ngoái.

Suzuki Ciaz 2021 mở bán tại Philippines, liệu có về Việt Nam trong năm nay

Suzuki Ciaz chính thức mở bán tại thị trường Philippines với một số tinh chỉnh từ trong ra ngoài. Về ngoại hình, Ciaz tại Philippines sở hữu lưới tản nhiệt phía trước màu đen với viền chrome bao quanh, đèn pha LED được thiết kế lại, cản trước

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh