Tesla Model 3 là sản phẩm ra mắt thành công nhất

Tính từ thứ bảy tuần trước, Tesla đã 'gặt hái' được hơn 325.000 đơn đặt hàng cho mẫu Model 3 của mình, đây đã trở thành một 'cơn địa chấn' cho ngành công nghiệp ô tô thế giới trước sức hút của chiếc xe điện 'giá rẻ'. Tuy nhiên, số lượng đơn đặt hàng vẫn đang tiếp tục tăng cao.

Trong một báo cáo do Tesla công bố vào ngày 07/04, hơn 325.000 đơn hàng đặt trước cho Model 3 - tương ứng với khoảng 14 tỷ USD doanh thu dự kiến trong tương lai. Điều này đã giúp Tesla có một tuần lễ ra mắt lớn nhất của bất kỳ sản phẩm nào.

Có thể điều đó khá cường điệu, bởi nhiều công ty khác đã đạt được hiệu suất tương tự (hoặc tuyệt vời hơn) trong lĩnh vực của họ, nhưng thành công của Tesla thực sự rất ấn tượng.

Hãng sản xuất ô tô của Mỹ gọi nó là tuần lễ của những chiếc xe điện với đủ lý do giúp Tesla để tự hào về chiến công này, đặc biệt là thành tựu vĩ này đã được thực hiện mà không cần quảng cáo:

“Điều này đã trở thành một nỗ lực thực sự được thúc đẩy bởi niềm đam mê của nhóm Tesla – những người đã làm việc rất chăm chỉ đến thời điểm này và những khách hàng hiện tại và tương lai tin tưởng mạnh mẽ vào những gì chúng tôi đang cố gắng đạt được”.

Khách hàng sẵn sàng trả ít nhất 35.000 USD cho Model 3 sẽ được nhận hàng không sớm hơn 2017 – chiếc xe có phong cách đặc trưng của Tesla, thời gian đi từ 0 – 100 km/h trong vòng 6 giây, phạm vi di chuyển 350 km và có đủ 5 chỗ ngồi.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Tesla, Model

TIN LIÊN QUAN

Biến xe Tesla Model X thành vũ trường chỉ sau một cú click chuột

AutoExpress - Những chiếc xe Tesla Model X sau bản cập nhất mới có một tính năng thú vị với âm nhạc.

Tesla Model S bốc cháy dữ dội ngay tại Trung tâm Dịch vụ của Tesla

Tesla luôn tự tin rằng những chiếc xe điện sẽ ít xảy ra cháy nổ giống như xe dùng động cơ đốt trong, nhưng gần đây, số lượng xe Tesla Model S và Model X tự bốc cháy đang ngày càng tăng, điều này khiến không ít người cảm thấy lo sợ.

Tesla ăn mừng tỷ lệ sản xuất 5.000 chiếc Model 3 một tuần

Mặc dù vẫn chưa thể đạt được hiệu suất công việc như những lời hứa hẹn có cánh, nhưng các nhân viên của Tesla lại đang có thêm dịp ăn mừng bởi họ mới trải qua một quý II tốt đẹp và đạt cột mốc sản xuất mới với mẫu Model 3.

Tesla Model 3 Performance với gói độ từ Manhart mạnh 550 mã lực

Mới đây, hãng độ Manhart lại tiếp tục gây chú ý khi giới thiệu về gói độ dành cho mẫu xe chạy điện Tesla Model 3 Performance. Với gói độ này, Tesla Model 3 Performance nhận được ốp cản trước làm từ sợi carbon, bộ tem giả lập lưới tản nhiệt cùng

Tesla Model 3 bán chạy hơn toàn bộ xe du lịch của BMW tại Mỹ

Có vẻ như Tesla đang thống lĩnh phân khúc xe chạy điện (gồm xe hybrid sạc điện và xe chạy điện thuần túy). Trong tháng 8 vừa qua, công ty đã chiếm 3 vị trí dẫn đầu phân khúc này, với các mẫu Model 3, Model S và Model X.

Tesla đã bán 29.870 chiếc xe điện trong quý cuối năm 2017

Trong quý cuối cùng của năm 2017, Tesla đã bán 29.870 chiếc, trong đó có 15.200 chiếc Model S và 13.120 chiếc Model X.

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2...

Tesla Model 3 chậm giao trầm trọng so với dự kiến

Lượng xe Tesla Model 3 được giao chỉ đạt một phần bảy so với dự kiến trong quý III của nhà sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.