Jaguar Land Rover đã có một sự mở đầu tốt khi đạt kỷ lục tiêu thụ của một tháng trong quý đầu tiên năm 2016. Độ phổ biến của JLR giúp cho mối quan hệ hợp tác giữa Jaguar và Land Rover càng thêm chặt chẽ hơn.
Land Rover Discovery 2016
Jaguar Land Rover cho biết sự phát triển của công ty được thúc đẩy nhờ đầu tư vào các sản phẩm mới, như trong năm 2015 công ty đã giới thiệu một loạt các mẫu xe và công nghệ mới.
Andy Goss, CEO của Jaguar Land Rover Bắc Mỹ chia sẻ rằng việc đạt mức tiêu thụ kỷ lục tháng 3 đang tạo thêm động lực của Jaguar và Land Rover – hai thương hiệu xe hơi lớn của Anh Quốc, mang đến cho khách hàng trên toàn thế giới những sản phẩm ấn tượng hơn nữa.
Chỉ tính riêng trong tháng 3, Jaguar Land Rover đã giao tổng cộng 75.303 xe đến tay khách hàng trên toàn cầu, trong đó có 60.128 chiếc Land Rover và 15.175 xe Jaguar. Như vậy, doanh số tháng đã tăng 29% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đặc biệt, tại châu Âu, doanh số bán lẻ cho tháng 3/2016 đã tăng 49%, tại Trung Quốc con số này là 43%, Bắc Mỹ tăng 33% và thị trường Anh Quốc tăng 16%.
Bên cạnh đó, trong quý đầu tiên của năm 2016, JLR bán được 158.813 xe trên toàn cầu, tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, năm tài chính 2015/16, tổng doanh số của JLR đạt 521.571 xe, tăng 13% so với năm 2014.
Với những con số đầu năm đẹp mắt, hãng xe Anh Quốc hy vọng sẽ có một năm 2016 thành công, con số bán hàng sẽ còn tiếp tục tăng nhiều hơn nữa khi JLR chính thức có đợt giao hàng F-Pace diễn ra vào tháng tới.
Nhược Hi (Theo TTTĐ)