Mazda CX-3 bổ sung thêm hai màu mới, giá không đổi tại Malaysia

Có vẻ như đây là tháng của những màu sắc mới dành cho Mazda tại Malaysia – sau khi một số nguồn tin tiết lộ rằng Mazda2 sẽ có thêm 4 màu sắc mới, Mazda Sungai Besi đã đăng trên trang Facebook của mình rằng Mazda CX-3 cũng sẽ nhận được một vài màu sắc mới. Bên cạnh đó một số nguồn tin nội bộ từ Bermaz cũng đã khẳng định sự tồn tại của những sắc thái mới.

Mazda CX-3 xanh sáng Dynamic Blue Mica

Những màu sắc này bao gồm màu trắng Ceramic Metallic có độ sáng cao và xanh sáng Dynamic Blue Mica – sẽ tham gia vào bảng màu hiện tại ở Malaysia, bao gồm đỏ Soul Red Metallic, trắng Crystal White Pearl Mica, đen Jet Black Mica, xám Meteor Grey Mica và đen đậm Deep Crystal Blue Mica. Với điều này, những tùy chọn màu sắc gần như phản ánh được đầy đủ toàn bộ phạm vi được cung cấp trên những thị trường khác, ngoại trừ màu đồng Titanium Flash Mica.

Mazda CX-3 màu trắng Ceramic Metallic

Tuy nhiên những điều này sẽ chỉ xảy đến với Mazda 2. Những màu sắc mới của CX-3 sẽ chỉ có sẵn trong những mẫu xe giới hạn, bởi Bermaz vẫn đang thử nghiệm nhu cầu của thị trường dành cho những sắc thái mạo hiểm hơn cho thị hiếu Malaysia. Nếu nhu cầu màu sắc này đủ, công ty có thể xem xét mang những màu sắc này vào phiên bản tiêu chuẩn.

Mazda CX-3 đỏ Soul Red Metallic

Mặt khác, trang bị và thông số kỹ thuật vẫn không thay đổi – có sẵn trong động cơ SkyActiv-G 2.0 lít, CX-3 duy nhất đi kèm với đèn pha LED thích ứng với kích hoạt tự động, đèn sương mù LED, đèn hậu LED và bộ la-zăng hợp kim hai tông màu 18 inch.

Mazda CX-3 trắng Crystal White Pearl Mica

Ngoài ra, sẽ là sự bổ sung chìa khóa thông minh, khởi động start/stop, khởi động/tắt động cơ tự động i—Stop, gạt nước tự động, cửa sổ trời, hệ thống thông tin giải trí MZD Connect với màn hình cảm ứng 7.0 inch, camera ngược, màn hình hiển thị head-up display, lẫy chuyển số và một bộ chuyển lái cho chế độ Sport của hệ truyền động. Bộ kit an toàn bao gồm 6 túi khí, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và hệ thống chống bó cứng phanh ABS với kiểm soát lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh.

Mazda CX-3 đen Jet Black Mica

Sức mạnh của CX-3 đến từ động cơ xăng 2.0 lít SkyActiv 4 xy-lanh phun xăng trực tiếp sản sinh 154 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 204 Nm tại vòng tua 2.800 vòng/phút. Sức mạnh sẽ được gửi tới bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive.

Mazda CX-3 màu xanh đậm Deep Crystal Blue Mica

Giá không thay đổi cho hai màu sắc, vẫn giữ tiêu chuẩn niêm yết 131.218 RM. Bảo hiểm bao gồm một bảo hành không giới hạn 3 năm cũng như là gói dịch vụ miễn phí 60.000 km/3 năm.

Mazda CX-3 màu xám Meteor Grey Mica

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Mazda, sung, hai, Malaysia

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-3 Black+ Edition phiên bản giới hạn chỉ có 500 chiếc được sản xuất

Mazda CX-3 đặc biệt được phát triển từ bản SE-L Nav+ với ba lựa chọn màu ngoại thất: Đỏ (Soul Red Crystal Metallic), Xanh (Eternal Blue Mica) và Xám (Machine Grey Metallic).

Mazda 2 và CX-3 Black Edition phiên bản giới hạn chính thức trình làng

Mazda CX-3 Black+ Edition chỉ có duy nhất bản động cơ xăng SkyActiv-G công suất 119 mã lực (89 kW) và dùng hệ dẫn động FWD. Xe sẽ được bán tại các đại lý ở Anh vào mùa thu này với giá 28.690 USD cho bản số sàn, bản số tự động có giá 29.983 USD. Đây

Mazda 2 và Mazda CX-3 có thêm bản đặc biệt, chỉ 500 chiếc được bán ra

Phiên bản giới hạn Black + Edition dành riêng cho hai mẫu xe Mazda 2 và Mazda CX-3 sẽ chỉ được phân phổi với số lượng 500 chiếc tại thị trường Anh.

Mazda CX-3 và Mazda2 có thêm phiên bản đặc biệt Black + Edition

Theo đó, giá bán Mazda CX-3 Black + Edition được trang bị động cơ xăng SKYACTIV-G và hệ dẫn động cầu trước có công suất 121 mã lực. Dự kiến phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt tại các đại lý ở thị trường Anh vào mùa thu năm nay.

Xe Mazda màu sơn cao cấp mới có giá tăng từ 4 – 8 triệu đồng so với màu tiêu chuẩn

Theo báo giá mới nhất của THACO, màu sơn cao cấp mới được áp dụng cho các mẫu xe Mazda2, Mazda CX-5 và Mazda6. Các màu mới gồm xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl có mức tăng ngang nhau là 4 triệu đồng so với xe sơn tiêu chuẩn. Màu đỏ

Mazda Malaysia ra mắt xưởng sơn mới – dự kiến xuất khẩu nhiều hơn sang các nước ASEAN

Cùng với việc chính thức công bố hình ảnh của Mazda CX-5 thế hệ thứ hai, Mazda Malaysia cũng ra mắt xưởng sơn mới tại nhà máy Inokom, Kedah nhằm đẩy mạnh xuất khẩu sang nhiều nước Đông Nam Á.

Mazda tung ra phiên bản nâng cấp của cặp đôi Mazda2 và CX-3

Chiếc Volkswagen Beetle vẫn được nhiều người gọi bằng cái tên dân dã là xe 'Con bọ' được chính Adolf Hitler ra lệnh phát triển và phiên bản The New Beetle Dune 2016 sẽ có mặt tại...

Mazda 2 bổ sung 750 chiếc cho phiên bản giới hạn Tech Editon

Mẫu xe Mazda 2 gần đây đã được cập nhật và tăng cường hơn bằng việc bổ sung phiên 750 xe cho phiên bản giới hạn của mình...

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Thủ thuật giúp tăng thời lượng pin đáng kể

Siêu phẩm iPhone X ra mắt kèm nhiều công nghệ, tính năng mới như: Cảm biến camera TrueDepth, nhận diện gương mặt Face ID, bộ sử lý A11 Bionic và màn hình OLED.

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520