Hyundai i10 và i20 GO! dành cho UEFA Cup ra mắt tại Anh

Tháng trước, tại Triển lãm Geneva, hãng xe Hàn Quốc đã giới thiệu hai phiên bản mới của chiếc xe cỡ mini và siêu mini tới người hâm mộ. Được đặt tên là Hyundai i10 và i20 GO!, hai mẫu xe này đã được ra mắt tại vương quốc Anh.

Được dựa trên i10 1.0 SE và i20 1.2 SE phổ biến, những phiên bản đặc biệt được định giá từ 13.715 USD tới 16.585 USD, và chỉ với 2.000 chiếc được cung cấp, trong đó 1,250 chiếc là i10 and 750 chiếc i20, chúng sẽ hỗ trợ cho giải vô địch UEFA Euro 2016 tại Pháp.

“Chúng tôi đã hỗ trợ giải vô địch bóng đá UEFA Euro kể từ năm 2000 và như là đối tác ô tô chính thức, Hyundai Motor đã cung cấp những chiếc xe chính thức cho mỗi một mùa giải từ đó tới nay. Những phiên bản đặc biệt mới nhất của chúng tôi chính là một lời chào tới giải vô địch sắp tới và sẽ mang tới những khách hàng của chúng tôi những gói bổ sung đặc biệt với mức giá hấp dẫn”, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Hyundai Motor Anh - Tony Whitehorn nói.

Nội thất Hyundai i10 GO!

Hình ảnh minh họa nội thất Hyundai i20 GO!

Những khách hàng lựa chọn i10 và i20 đặc biệt sẽ phải lựa chọn giữa phạm vi màu được lấy cảm hứng từ ba màu, bao gồm đỏ Passion Red (pearlescent), trắng Polar White (solid) và xanh Aqua Sparkling (metallic). i10 GO! được gắn với huy hiệu GO! đặc biệt và độc quyền với i10 Go! Red Passion, dải đèn chạy ban ngày tích hợp LED, cụm đèn sương mù trước, kính cá nhân và những đường gờ dọc thân xe. I10 1.0 GO! có một nội thất màu đen với đường chỉ khâu đen và xanh tương phản, vô lăng được bọc da với những kiểm soát điện thoại và âm thanh cùng nhận dạng giọng nói Bluetooth.

Hyundai i20 GO! lớn hơn đạt được phong cách nội thất độc đáo, thể hiện xung quanh các lỗ thông gió và cần số, bổ sung thêm những chi tiết màu xám/đen, trong khi ở bên ngoài, siêu mini có được cụm đèn pha projector để tăng tầm nhìn, kính cá nhân, những đường bên thân xe và huy hiệu GO!.

Hải Anh (Theo TNV)

Từ khoá : Hyundai, i10, i20, cho, UEFA, Cup, Anh

TIN LIÊN QUAN

Nhà máy của Hyundai tại Trung Quốc lại đóng cửa

Hyundai Motor, hãng chế tạo ô tô nổi tiếng Hàn Quốc cho biết, nhà máy tại Trung Quốc của hãng này đã phải dừng hoạt động do việc cung cấp linh kiện sản xuất bị gián đoạn.

Hyundai i30 Tourer 2017 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2017

Thế hệ thứ ba của chiếc hatchback Hyundai i30 đã ra mắt thế giới tại Paris Motor Show 2016 diễn ra vào tháng Chín năm ngoái, nối tiếp sẽ là chiếc Hyundai i30 Tourer thế hệ thứ 3 vào năm tiếp theo.

Hành trình Nissan UEFA đón tuần lễ Giáng Sinh – Năm mới 2017

Trong các ngày cuối tuần từ ngày 17 đến ngày 25/12, chuỗi sự kiện Nissan UEFA sẽ được Nissan thực hiện hàng tại các thành phố: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Đến với...

Hyundai SantaFe phiên bản 6 chỗ mới sắp ra mắt

Theo tin tức từ Bộ Môi trường Hàn Quốc, Hyundai Motor Company đã hoàn thành chứng nhận khí thải và tiếng ồn cho SantaFe 1.6 Turbo Hybrid phiên bản 6 chỗ mới và sẽ sớm cho ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Hàn Quốc. Hyundai SantaFe phiên bản 6

Cùng Nissan UEFA đón Giáng sinh và Năm mới 2017 bằng nhiều hoạt động thú vị

Chuỗi hành trình sự kiện Nissan UEFA tiếp tục được thực hiện tại các thành phố lớn khắp Việt Nam.

Hyundai mở chiến dịch chăm sóc xe tải trước thềm VMS 2016

Namviet Motor và Hyundai Motor phối hợp tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” theo định kì hằng năm.

Hyundai đầu tư vào WayRay để phát triển màn hình thực tế ảo tăng cường ba chiều (AR) trong ôtô

Hyundai Motor Group, nhà chế tạo xe ôtô lớn nhất Hàn Quốc, ngày 19/9 cho biết đã đầu tư vào công ty Thụy Sĩ WayRay với mục đích phát triển màn hình thực tế ảo tăng cường ba chiều (AR) trong ôtô.

Hyundai i30 Wagon thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu

Hyundai Motor vừa công bố sẽ chính thức ra mắt mẫu i30 Wagon thế hệ mới tại Geneva Motor Show 2017, vào ngày 07/03 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu

Khoai tây chiên chế biến bằng nồi chiên không dầu vừa dễ làm, giòn rụm, vàng đều mà lại tốn ít dầu hơn rất nhiều so với phương pháp chiên ngập dầu truyền thống.

Cách kích hoạt mã PIN tự hủy trên Windows 10

Sử dụng mã PIN đăng nhập trên máy tính là một trong những tính năng bảo mật hệ thống, ngoài việc sử dụng mật khẩu. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tính năng mã PIN tự hủy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài