Hyundai i30 Tourer 2017 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2017

Thế hệ thứ ba của chiếc hatchback Hyundai i30 đã ra mắt thế giới tại Paris Motor Show 2016 diễn ra vào tháng Chín năm ngoái, nối tiếp sẽ là chiếc Hyundai i30 Tourer thế hệ thứ 3 vào năm tiếp theo.


Mới đây, một studio có tên Koo Ki Sung đã tạo ra một bản hình dựng chi tiết đầy đủ của Hyundai i30 Tourer với thiết kế phía sau được tinh chỉnh nhiều.


Như những bản vẻ được công bố, Hyundai i30 Tourer 2017 dự kiến sẽ vay mượn nhiều từ chiếc hatchback Hyundai i30 2017 đã ra mắt, cùng với đó, cản sau cũng được sửa đổi chút ít ở hai bên. Hình dựng cho thấy phiên bản estate sẽ có thanh cản va mềm mại hơn nhờ chi tiết phản xạ trên đèn sương mù.


Hyundai i30 thế hệ mới chính thức được lên dây chuyền sản xuất



Với tất cả sự thay đổi về bên ngoài cho năm nay, Hyundai i30 hatchback đã sở hữu thêm 40mm chiều dài, 15mm chiều rộng và chiều cao giảm bớt 15mm. Khoang hành lý được mở rộng từ 378L (tiêu chuẩn) / 1.361L (gập hàng ghế sau) lến 2 còn số tương ứng là 395L và 1.301L. Những thay đổi tương tự cũng có thể được lặp lại trên phiên bản estate.


Hyundai i30 Tourer 2017 sẽ được chào bán với các động cơ xăng Mpi 1,4 lít, T-Gdi 1,4 lít và động cơ dầu diesel 1,6 lít lấy từ Hyundai i30 hatchback 2017. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp. i30 Tourer hoàn toàn mới có thể sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng Ba, đợt giao hàng đầu tiên sẽ diễn ra ngay sau đó.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Hyundai i30 Wagon thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu

Hyundai Motor vừa công bố sẽ chính thức ra mắt mẫu i30 Wagon thế hệ mới tại Geneva Motor Show 2017, vào ngày 07/03 sắp tới.

Hyundai i30 Turbo chạy 210 km/h trên cao tốc

Mẫu hatchback của Hyundai chạy trên đường cao tốc ở Đức với vận tốc 210 km/h. Mặc dù vậy, đây vẫn chưa phải vận tốc tối đa của xe.

Hatchback thể thao Hyundai Veloster sắp trở lại

Được coi là một trong những mẫu xe độc đáo trên thị trường, hatchback thể thao Hyundai Veloster chuẩn bị có thế hệ mới, thay thế cho phiên bản cũ ra mắt từ 2011.

Ảnh chi tiết Hyundai i30 hatchback thế hệ mới

Hyundai vừa vén màn thế hệ thứ 3 của i30 hatchback, một trong những mẫu xe thương mại quan trọng nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc tại Triển lãm Ôtô Paris.

Hyundai i30 Cross Wagon 2017 chạy thử ngay cạnh đối thủ Golf Variant

Mặc dù Hyundai i30 hatchback mới đã được trưng bày tại triển lãm Paris Auto Show hồi tháng Chín vừa qua, nhưng phiên bản Cross Wagon của nó vẫn còn “mặc” lớp ngụy trang kín mít khi thử nghiệm.

Chi tiết Hyundai i30 2017 vừa ra mắt ở triển lãm Paris

Mẫu hatchback Hyundai i30 thế hệ thứ 3 vừa được giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2016 và dự kiến bán ở châu Âu vào đầu năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Hướng dẫn thay đổi giao diện Google Chrome sang Material Design 2

Thay vì sử dụng các đường nét cứng cáp, vuông vức như các phiên bản Google Chrome trước, Material Design 2 lại mang phong cách trái ngược hoàn toàn với các góc cạnh được bo cong và làm tròn.

Cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại

Dịch vụ xem phim trực tuyến FPT Play trên máy tính và điện thoại là một ứng dụng xem phim tuyệt vời với những thể loại phim đa dạng và phong phú, đồng thời bạn cũng có thể theo dõi các kênh trực tuyến, kênh truyền hình

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn cài đặt extension phát lại video trên Facebook

Đa số người dùng Facebook hiện nay đều dành thời gian để xem các video về âm nhạc hay cuộc sống... Đôi lúc bạn gặp được một video hay, muốn xem đi xem lại nhiều lần nhưng Facebook lại chưa có tính năng repeat, vậy thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình