Aventador S bản mui trần tuyệt đẹp lộ ảnh trước ngày ra mắt

Từ khi ra mắt, Lamborghini Aventador S đã gây ấn tượng với những thay đổi táo bạo trong thiết kế so với bản thông thường. Về kiểu dáng, có thể dễ dàng nhận thấy siêu bò Aventador S với hốc hút gió và bộ phận khuếch tán gió được thiết kế lại giúp xe vừa tăng tính khí động học và nét hiện đại.
Aventador S bản mui trần tuyệt đẹp lộ ảnh trước ngày ra mắt

Đặc biệt phiên bản mui trần của chiếc Aventador S này sẽ được ra mắt tại Frankfurt vào ngày 12/9 tới đây. So với bản Coupe, phiên bản Roadster có phần mui cứng, thiết kế chia làm 2 mảnh và được làm hoàn toàn bằng sợi carbon nặng 6kg, không quá nặng và chỉ với thao tác nhẹ nhàng thì bạn sẽ có một chiếc mui trần thể thao cực kỳ ấn tượng.


Cặp la-zăng kích thước 20/21-inch cùng bộ lốp Pirelli P Zero độc quyền, má phanh bằng gốm carbon tiêu chuẩn. Về mặt nội thất, các trang bị tiêu chuẩn sẽ là các chi tiết bằng carbon đi kèm các chất liệu da Alcantara cao cấp. Ngoài ra xe còn được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số TFT, kết nối SmartPhone Apple CarPlay tiêu chuẩn.

Cũng như những chiếc siêu xe khác của Lamborghini, khách hàng khi mua bản mui trần này sẽ được tiếp cận với gói cá nhân hóa đa dạng do Persona của Lamborghini cung cấp. Màu sắc nội ngoại thất, thiết kế và trang bị bên trong cabin sẽ thay đổi tùy theo sở thích của mỗi khách hàng, và tất nhiên bạn sẽ phải trả thêm chi phí cho những thay đổi này.


Không những có kiểu dáng thiết kế lại, xe Lamborghini Aventador S mui trần còn sở hữu khối động cơ V12 dung tích 6,5 lít, nạp khí tự nhiên, sản sinh công suất 740 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng / phút. Kết hợp với đó là hộp số ISR 7 cấp và một hệ dẫn động 4 bánh.

Xe Aventador S Roadster có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa ở 350 km/h. Đặc biệt hơn, mẫu xe này còn hỗ trợ khả năng đánh lái bánh sau.

Lamborghini Aventador S Roadster dự kiến sẽ có giá từ 251,462 bảng Anh (tương đương 7,4 tỷ đồng). Được biết tại Việt Nam đã có một chiếc Lamborghini Aventador S Coupe màu vàng, giá bán của chiếc siêu xe này là trên 40 tỷ đồng.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador S bản mui trần tuyệt đẹp lộ ảnh trước ngày ra mắt

Kể từ lần đầu tiên ra mắt bản Coupe vào cuối năm ngoái, hãng siêu xe của Ý đã làm xiêu lòng các tín đồ đam mê tốc độ khi vừa hé lộ hình ảnh và lịch ra mắt mẫu Aventador S Roadster.

Mê mẩn với ảnh thực tế siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster

Lamborghini chính thức giới thiệu đến công chúng mẫu Aventador S mui trần hoàn toàn mới tại triển lãm Frankfurt 2017.

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

Lamborghini Aventador S Roadster chính thức được "vén màn", giá khởi điểm 10,4 tỷ VNĐ

Hãng siêu xe Ý vừa giới thiệu những hình ảnh đầu tiên về Lamborghini Aventador S Roadster, sau tám tháng trình làng phiên...

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

Siêu xe mui trần Lamborghini Aventador Roadster độc nhất VN

Chiếc Lamborghini Aventador SuperVeloce phiên bản mui trần đầu tiên về Việt Nam vừa được một showroon tư nhân tại Hà Nội nhập.

Rộ tin đồn siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ tiếp theo chuẩn bị về nước

Đây nhiều khả năng sẽ là chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ 2 tại Việt Nam. Ngoại thất xe mang màu cam rất nổi bật.

Lamborghini Aventador Ultimae siêu giới hạn chuẩn bị về với Gia Lai Team

Chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador Ultimae chính là anh Long Trần - người đã tậu chiếc Mercedes-Maybach S 580 cách đây một tháng. Được biết, anh Long Trần đã đặt mua Aventador Ultimae với giá 562.000 USD (~ 12,8 tỷ VNĐ) và sẽ phải đợi 9 - 12

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di