Lamborghini Aventador S bản mui trần tuyệt đẹp lộ ảnh trước ngày ra mắt

Từ khi ra mắt, Lamborghini Aventador S đã gây ấn tượng với những thay đổi táo bạo trong thiết kế so với bản thông thường. Về kiểu dáng, có thể dễ dàng nhận thấy siêu bò Aventador S với hốc hút gió và bộ phận khuếch tán gió được thiết kế lại giúp xe vừa tăng tính khí động học và nét hiện đại.

Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đã được làm đẹp thế nào tại Việt Nam?
Lamborghini Aventador S bản mui trần tuyệt đẹp lộ ảnh trước ngày ra mắt

Đặc biệt phiên bản mui trần của chiếc Aventador S này sẽ được ra mắt tại Frankfurt vào ngày 12/9 tới đây. So với bản Coupe, phiên bản Roadster có phần mui cứng, thiết kế chia làm 2 mảnh và được làm hoàn toàn bằng sợi carbon nặng 6kg, không quá nặng và chỉ với thao tác nhẹ nhàng thì bạn sẽ có một chiếc mui trần thể thao cực kỳ ấn tượng.


Cặp la-zăng kích thước 20/21-inch cùng bộ lốp Pirelli P Zero độc quyền, má phanh bằng gốm carbon tiêu chuẩn. Về mặt nội thất, các trang bị tiêu chuẩn sẽ là các chi tiết bằng carbon đi kèm các chất liệu da Alcantara cao cấp. Ngoài ra xe còn được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số TFT, kết nối SmartPhone Apple CarPlay tiêu chuẩn.

Cũng như những chiếc siêu xe khác của Lamborghini, khách hàng khi mua bản mui trần này sẽ được tiếp cận với gói cá nhân hóa đa dạng do Persona của Lamborghini cung cấp. Màu sắc nội ngoại thất, thiết kế và trang bị bên trong cabin sẽ thay đổi tùy theo sở thích của mỗi khách hàng, và tất nhiên bạn sẽ phải trả thêm chi phí cho những thay đổi này.


Không những có kiểu dáng thiết kế lại, xe Lamborghini Aventador S mui trần còn sở hữu khối động cơ V12 dung tích 6,5 lít, nạp khí tự nhiên, sản sinh công suất 740 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng / phút. Kết hợp với đó là hộp số ISR 7 cấp và một hệ dẫn động 4 bánh.

Xe Aventador S Roadster có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa ở 350 km/h. Đặc biệt hơn, mẫu xe này còn hỗ trợ khả năng đánh lái bánh sau.

Lamborghini Aventador S Roadster dự kiến sẽ có giá từ 251,462 bảng Anh (tương đương 7,4 tỷ đồng). Được biết tại Việt Nam đã có một chiếc Lamborghini Aventador S Coupe màu vàng, giá bán của chiếc siêu xe này là trên 40 tỷ đồng.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Aventador S bản mui trần tuyệt đẹp lộ ảnh trước ngày ra mắt

Kể từ lần đầu tiên ra mắt bản Coupe vào cuối năm ngoái, hãng siêu xe của Ý đã làm xiêu lòng các tín đồ đam mê tốc độ khi vừa hé lộ hình ảnh và lịch ra mắt mẫu Aventador S Roadster.

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

Mê mẩn với ảnh thực tế siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster

Lamborghini chính thức giới thiệu đến công chúng mẫu Aventador S mui trần hoàn toàn mới tại triển lãm Frankfurt 2017.

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

Siêu xe mui trần Lamborghini Aventador Roadster độc nhất VN

Chiếc Lamborghini Aventador SuperVeloce phiên bản mui trần đầu tiên về Việt Nam vừa được một showroon tư nhân tại Hà Nội nhập.

Lamborghini Aventador S Roadster chính thức được "vén màn", giá khởi điểm 10,4 tỷ VNĐ

Hãng siêu xe Ý vừa giới thiệu những hình ảnh đầu tiên về Lamborghini Aventador S Roadster, sau tám tháng trình làng phiên...

Cực phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster cập cảng hôm trước, hôm sau ra biển Tây Ninh luôn

Không chỉ gây ấn tượng bởi tốc độ ra biển trắng cực nhanh, chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster này còn thu hút giới mê xe trong nước vì là siêu xe hiếm hoi mang biển Tây Ninh.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes

Máy tính không nhận iPhone trong iTunes là vấn đề rất phổ biến mà nhiều người dùng đang gặp phải. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes.

Cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại

Dịch vụ xem phim trực tuyến FPT Play trên máy tính và điện thoại là một ứng dụng xem phim tuyệt vời với những thể loại phim đa dạng và phong phú, đồng thời bạn cũng có thể theo dõi các kênh trực tuyến, kênh truyền hình

Sử dụng Registry loại bỏ màn hình Log On trong Windows 8

Nếu bạn không thích sử dụng màn hình Log On trong Windows 8, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau để loại bỏ nó.

Giờ xanh trong nhiếp ảnh là gì? Liệu có khác với Giờ vàng?

Giờ xanh là khái niệm trong nhiếp ảnh, dùng để chỉ khoảng thời gian 'thần thánh' khi bầu trời sẽ chuyển sang các tông màu khác nhau rất bắt mắt. người chụp không phải lo về ánh sáng quá gắt hay bóng đổ.

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn

Mã QR trên thẻ CCCD giúp bạn tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP