Xe 7 chỗ hoàn toàn mới đầy hứa hẹn của Mitsubishi chính thức trình làng

Mitsubishi Motor Corporation bất ngờ giới thiệu mẫu MPV 7 chỗ hoàn toàn mới của hãng đến với các khách hàng Indonesia, hay được gọi là Mitsubishi Expander. Mẫu MPV này vẫn chưa được hãng xe của Nhật đặt tên thương mại, tên của nó có thể sẽ được đặt và bán chính thức tại triển lãm ô tô Jakarta 2017 vào ngày 10/8 tới.
Xe 7 chỗ hoàn toàn mới đầy hứa hẹn của Mitsubishi chính thức trình làng

Đúng theo những tiết lộ từ trước, chiếc xe có phần đầu thiết kế theo ngôn ngữ 'Dynamic Shield' mới của Mitsubishi. Expander kích thước khá lớn, chiều dài 4.775 mm, rộng 1.750 mm và cao 1.700 mm.Trong đó đèn pha cỡ lớn, lưới tản nhiệt 3 thanh crôm cùng đèn LED 2 bên ấn tượng với các đường nét khỏe khoắn, hầm hố. Ở phía sau, cụm đèn hậu dạng LED hình chữ L cùng thiết kế đèn báo gợi nhớ đến những chiếc Pajer Sport. Ngoài ra xe được trang bị la-zăng hợp kim 16 inch khác đặc biệt.

So với thiết kế bề ngoài khá hào nhoáng, nội thất chiếc Mitsubishi Expander có vẻ đơn giản và thanh thoát hơn. Nội thất pha trộn giữa 2 tông màu là đen và vàng be, kết hợp với các chi tiết ốp gỗ cùng hợp kim tinh tế. Vô lăng 3 chấu đặc trưng, các nút điều khiển chức năng trên tay lái được giảm bớt so với các mẫu xe khác.

Mẫu Mitsubishi MPV sẽ được trang bị khối động cơ xăng 1,5L MIVEC cùng hộp số tự động 5 cấp hoặc 4 cấp tùy chọn. Xe sẽ có giá từ 189 - 246 triệu Rupiah (tương đương từ 321 đến 418 triệu VNĐ). Chiếc Expander sẽ là đối thủ của Suzuki Ertiga, Honda BR-V và Toyota Avanza.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi tung loạt ảnh nhá hàng về Mitsubishi Expander thương mại mới

Một vài hình ảnh teaser của Mitsubishi XM Concept phiên bản sản xuất đã được Mitsubishi tung ra, gợi ý về việc hãng đã sẵn sàng để đưa mẫu xe này lên dây chuyển sản xuất.

Mitsubishi hé lộ thông tin sắp ra mắt chiếc MPV hoàn toàn mới Expander

Mitsubishi Expander là mẫu xe hoàn toàn mới của Mitsubishi nhằm cạnh tranh với Suzuki Ertiga, Toyota Avanza trong phân khúc xe gia đình.

Mitsubishi Expander để toàn bộ "khuôn mặt" trước khi được "vén màn" chính thức

Trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm quốc tế Gaikindo Indonesia 2017 diễn ra vào tháng sau, một bức ảnh của chiếc MPV crossover cỡ nhỏ sắp tới của Mitsubishi đã bị rò rỉ.

Mitsubishi Expander hoàn toàn mới sẽ khiến đối thủ Toyota Sienta phải "lo sợ"

Mitsubishi đã “vén màn” chiếc MPV thế hệ tiếp theo tại Indonesia, với tên gọi (chưa chính thức) là Expander đúng như dự đoán. Về lý thuyết, Expander cho thấy sự vượt trội so với...

Mitsubishi Xpander(Expander)bị rò rỉ nhiều thông tin trước khi ra mắt chính thức

Mới đây, tờ Otospirit đã tiết lộ một tài liệu quảng cáo của Mitsubishi Xpander (Expander) trước khi chiếc xe tiện ích được chính thức ra mắt.

Mitsubishi chính thức công bố "MPV thế hệ mới" của thương hiệu

Mitsubishi đã chính thức tiết lộ về chiếc MPV hoàn toàn mới của công ty –Expander. Chiếc MPV này sẽ được ra mắt lần đầu tại Triển lãm Indonesia International diễn ra từ ngày 10 –...

Mitsubishi giới thiệu mẫu Concept MPV hoàn toàn mới với thị trường Việt

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe XM concept đến với thị trường Việt Nam.

Chi tiết về Mitsubishi Xpander 2022 vừa ra mắt tại Indonesia

Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Bố trí đèn pha LED có hoạ tiết hình chữ T, đèn định vị sử dụng công nghệ LED với chiều dài lớn hơn. Lưới tản nhiệt với hoạ tiết mới. Trang bị cản trước cũng được tinh chỉnh mang

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.