Siêu môtô Yamaha MT-10 "cực ngầu" nhờ đồ chơi khủng

Được coi là phiên bản naked-bike của 'đàn anh' R1, siêu môtô Yamaha MT-10 sở hữu chung bộ khung Deltabox và động cơ Crossplane 4 xi-lanh với 'người anh em' superbike, nhưng có ngoại hình 'ngầu' và 'viễn tưởng' hơn nhiều. Tuy nhiên so với R1, những bản độ thực sự chất lượng từ MT-10 ít hơn hẳn.
Siêu môtô Yamaha MT-10 "cực ngầu" nhờ đồ chơi khủng

Với mong muốn tạo ra một chiếc MT-10 đậm chất thể thao và 'nhân tiện' quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của mình, đại lý Yamaha Klein tại Đức đã tiến hành tạo ra một bản độ 'siêu khủng' từ chiếc naked bike này. Được độ lại từ A tới Z, chiếc MT-10 của Yamaha Klein đã có hiệu năng ấn tượng hơn nhiều so với xe nguyên bản.

Thay vì phuộc KYB USD nguyên bản, chiếc MT-10 của Yamaha Klein đã được độ cặp phuộc Ohlins FGR300 theo chuẩn xe đua WSBK. Chưa dừng lại ở đó, hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng đã được nâng cấp xứng tầm bằng cặp heo Brembo HP 4 piston và đĩa Brembo.
Nằm ở phía trên tay lái, cả cùm phanh và cùm côn dầu của chiếc xe cũng đã được thay thế. Tuy nhiên Yamaha Klein đã không lựa chọn các loại cùm billet của Magura - một tên tuổi lâu năm tới từ Đức, chuyên sản xuất các loại cùm và tay phanh cho xe 2 bánh từ năm 1893 tới nay.

Nằm ở phía trên tay lái, cả cùm phanh và cùm côn dầu của chiếc xe cũng đã được thay thế. Tuy nhiên Yamaha Klein đã không lựa chọn các loại cùm billet của Magura - một tên tuổi lâu năm tới từ Đức, chuyên sản xuất các loại cùm và tay phanh cho xe 2 bánh từ năm 1893 tới nay.
Không giống như những bản độ khác, khối động cơ Crossplane 4 xi-lanh 999 cc của MT-10 đã được Yamaha Klein 'rã' ra để nâng cấp các chi tiết bên trong theo chuẩn xe đua, đồng thời trang bị két giải nhiệt loại lớn của H2O Performance.

Khí thải của động cơ được truyền qua hệ thống xả titan full system SC Project S1, khiến hiệu năng của chiếc xe còn tăng lên nữa. Trong khi đó, dàn để chân Lightech bằng nhôm CNC khiến chủ xe có thể điều chỉnh tư thế ngồi tự do hơn. Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được nâng cấp phuộc Ohlins.
Thay vì mâm 5 cây nguyên bản, Yamaha Klein đã nâng cấp cặp mâm của xe lên loại OZ Gass RS-A siêu nhẹ, đi kèm với lốp Bridgestone Battlax không vân chuyên dụng cho xe đua. Để khiến chiếc MT-10 có vẻ thể thao hơn, toàn bộ dàn vỏ nguyên bản đã được sơn lại trong màu đỏ tươi, cùng với pad biển số sau bị loại bỏ.

Mẫu siêu naked-bike với kiểu dáng cực 'ngầu' Yamaha MT-10 đã trở nên thể thao hơn khi được 'rã' ra độ từ đầu và nâng cấp với loạt đồ chơi 'hàng hiệu'. Tại thị trường Việt Nam, giá mẫu xe này tại một số cửa hàng tư nhân niêm yết khoảng gần 600 triệu đồng.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Yamaha MT-25 độ ấn tượng và mạnh mẽ láy cảm hứng từ Yamaha MT-10

Với 'dàn chân' Yamaha R1 cùng phần đầu thiết kế lại cảm hứng từ naked bike Yamaha MT-10, chiếc Yamaha MT-25 của một người chơi xe đã có ngoại hình cực ngầu.

Naked-bike Yamaha MT-07 độ siêu độc, siêu ấn tượng

Mới đây, chiếc naked-bike Yamaha MT-07 đã được các thợ độ tại Nhật Bản 'can thiệp' và thay đổi kết cấu khiến nó lột xác đỉnh cao với dáng vẻ hoàn toàn khác biệt và vô cùng ấn tượng.

Cặp đôi naked bike Yamaha MT-07 và MT-09 có phiên bản 2018

Với đời 2018, những chiếc MT thuộc phân khúc 700-900 cc lại tiếp tục được cải tiến với sự xuất hiện của Yamaha MT-07 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, cùng với chiếc Yamaha MT-09 SP hiệu năng cao.

Yamaha MT-10 độ cực chất bên dàn chân hàng hiệu

Mang trên mình phong cách thiết kế hầm hố, góc cạnh, MT-10 sở hữu phần đầu xe dữ dằn với cặp đèn pha đôi công nghệ LED. Phần đầu xe đơn giản đặc trưng của dòng naked bike. Tạo sự khác lạ với tổng thể màu đỏ sporty khá thể thao.

Naked bike Yamaha Fazer 250 2022 ra mắt giá chỉ hơn 50 triệu đồng

Mới đây, Yamaha vừa cho ra mắt mẫu xe có tên Fazer 250 2022 tại thị trường Ấn Độ. Về sức mạnh, Fazer 250 2022 sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 249cc, loại SOHC, làm mát bằng không khí với tỷ số nén là 9/8:1. Khối động cơ này sản sinh

Benelli ra mắt mẫu naked-bike 300 phân khối mới, cạnh tranh Yamaha R3

Mới đây, thương hiệu xe máy Ý vừa ra mắt chiếc nakeb-bike thể thao cỡ nhỏ Benelli 302S, cạnh tranh với các hãng đối thủ như Yamaha R3, Kawasaki Ninja 300, Honda CBR300R và KTM Duke 390.

Xe naked bike siêu rẻ Yamaha FZ 25 chính thức trình làng

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu naked bike hoàn toàn mới Yamaha FZ 25 có giá chỉ 119.500 Rupee, tương đương 39,6 triệu Đồng.

"Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

Mẫu Nakedbike Yamaha TFX 150 được lột xác hoàn toàn bởi một xưởng độ tại Sài Gòn. Chiếc xe côn tay đã trở thành một mẫu xe đầy cá tính mang phong cách Scrambler bụi bặm.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tăng cường tiếng bass cho loa trong laptop của bạn

Bạn đang muốn nghe nhạc hay xem phim với âm thanh to hơn và sống động hơn ngay trên máy tính xách tay của mình? Vậy hãy làm theo hai mẹo tăng cường tiếng bass cho loa trong laptop dưới đây để có trải nghiệm âm thanh

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Chèn video từ Youtube vào PowerPoint 2013

Đã bao lần bạn muốn chèn một đoạn video vào PowerPoint để trình diễn nhưng cách làm lại quá phức tạp? Giờ đây PowerPoint 2013 đã cho phép chèn thẳng video từ Youtube vào PowerPoint.TCN sẽ hướng dẫn bạn cách chèn video

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,