Mercedes-Benz G-Class 2019 sở hữu hệ thống treo độc lập phía trước và chiều rộng gia tăng

Mercedes-Benz G-Class 2019 sở hữu hệ thống treo độc lập phía trước và chiều rộng gia tăng

 

Lý do là vì đã có rất nhiều yêu thích G-Wagen và Mercedes không còn cách nào khác ngoài việc tiếp tục duy trì sản xuất mẫu SUV này. Năm 2002, chiếc xe off-road của hãng xe Đức được đưa đến thị trường Hoa Kỳ, thông qua việc nhập khẩu khẩu “thị trường xám” (những mặt hàng hiếm chưa có hoạt động nhập khẩu chính ngạch).

 

Trong suốt những thập kỷ tồn tại, G-Class cũng đã từng bị suy sụp vài lần mỗi khi doanh số bán hàng giảm sút, tuy nhiên cuối cùng dòng xe địa hình của Mercedes-Benz vẫn sống sót và hiện tại nó đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều này đã thúc đẩy thương hiệu “ngôi sao ba cánh” giới thiệu tới công chúng thế hệ mới của G-Class sau một phiên bản cải tiến lớn được đưa ra lần cuối vào năm 1990 với dòng sản phẩm 463.

Phụ trách bộ phận kinh doanh của G-Class, Gunnar Guethenke đã xác nhận với truyền thông rằng thế hệ tiếp theo của G-Class sẽ được công bố chính thức vào năm sau với trang bị hệ thống treo phía trước độc lập mới và chiều rộng được gia tăng thêm 10 cm, cải thiện đáng kể không gian nội thất.

Thiết lập khung rời body-on-frame sẽ được áp dụng cho G-Class mới vì công ty tin rằng đó là một trong những loại khung gầm tốt nhất để khai thác khả năng off-road. Để hỗ trợ cho xe, Mercedes cũng cung cấp thêm hệ thống bánh răng tầm thấp và ba bộ khóa vi sai chống trượt.

 

Về truyền động, G-Class 2019 sẽ được bán ra với động cơ tăng áp 6 xi-lanh, hoặc Biturbo V6 3.0 lít có sẵn ở một số mẫu xe nhất định (bao gồm chiếc “43”) hoặc động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng sắp tới của Mercedes.

Ngoài lề một chút về dòng xe địa hình được yêu thích của Mercedes-Benz, gần đây đã có một số tin đồn về một chiếc xe được gọi là “G-Class phiên bản nhỏ” sở hữu hình dạng của GLB (chưa được xác nhận), mẫu xe này sẽ được đưa ra như một phần của việc mở rộng gia đình xe nhỏ gọn của thương hiệu.

Điều này chắc chắn sẽ đáp ứng cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng hơn nữa đến với hãng xe Đức, bởi vì G-Class không phải là một chiếc xe giá cả phải chăng; phiên bản thu nhỏ của G-Class sẽ thay “anh lớn” thực hiện điều đó.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz G-Class 2019 sở hữu hệ thống treo độc lập phía trước và chiều rộng gia tăng

G-Class huyền thoại được ra mắt vào năm 1979, và được dự kiến sẽ kết thúc vòng đời vào cuối những năm 1990, đó cũng là khi thế hệ M-Class đầu tiên được trình làng dưới hình thức là “người kế nhiệm”...

Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019

Hãng xe sang nước Đức đã chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019 này tại Việt Nam, ngoài xuất hiện mẫu SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc GLE 43 AMG 4Matic, đáng quan tâm nhất là việc tạm dừng phân phối một số dòng xe, trong đó có minivan V220.

Chi tiết về Mercedes-Benz GLS 2021 bản nhập tư với cấu hình 6 chỗ ngồi

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay chính là chiếc Mercedes-Benz GLS 2021 được nhập khẩu tư nhân với cấu hình 6 chỗ, thuộc thế hệ GLS thứ ba (X167) và là phiên bản 450 4Matic. Khác với bản GLS 450 4Matic chính hãng được trang bị sẵn gói ngoại

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Mercedes-Benz dừng bán xe diesel do doanh số quá thấp

Người tiêu dùng muốn xài xe diesel chỉ còn cách chọn BMW hay Jaguar Land Rover.

Chủ xe Mercedes-Benz S 500 L 2021 đầu tiên chuẩn bị về Việt Nam là 1 nữ doanh nhân

Dự kiến, chiếc Mercedes-Benz S 500 L 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam sẽ được đưa về nước thông qua một đơn vị chuyên nhập khẩu xe tư nhân thay vì chính hãng.

Quý III/2017: Mercedes-Benz đạt doanh số 8.771 xe tại Malaysia

Trong số 8.771 xe Mercedes-Benz được bán ra trong quý II năm nay có 6.580 xe được sản xuất tại nội địa Malaysia.

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

THỦ THUẬT HAY

Mang giao diện bàn phím LED chuyển màu cực chất lên iPhone không cần Jailbreak

Việc tùy biến giao diện trên iPhone không hề dễ dàng như hệ điều hành Android. Tuy nhiên không phải là không có cách để chúng ta độ lại giao diện của iPhone thêm phần bắt mắt.

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có trên Cửa hàng Google Play và Cửa hàng Samsung Galaxy với tính năng chống theo dõi và phát hiện lừa đảo. Phiên bản này cũng đi kèm với nhiều chỉnh sửa và sửa lỗi nhỏ khác nhau và dự

Cách tắt hoàn toàn thông báo "Your Windows license will expire soon" trên Windows 10

Khi ra mắt Windows 10, Microsoft đã giới thiệu hệ thống thông báo của máy đã được cải thiện rất nhiều so với Windows 8, và giờ thì nó đã thật sự trở nên hữu dụng và quen thuộc hơn, nhưng bên cạnh đó cũng có những thông

Hướng dẫn phục hồi dữ liệu bị xóa bởi mã độc WannaCry

Công cụ mang tên WannaKiwi được một nhà nghiên cứu bảo mật tại tại Quarkslab tạo ra và giúp người dùng phục hồi lại dữ liệu sau khi bị WannaCry xâm nhập và xóa.

18 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos có thể giống như một dịch vụ lưu trữ hình ảnh đơn giản, nhưng nó thực sự khá mạnh mẽ. Google Photos làm giảm khoảng cách giữa lưu trữ đám mây, lưu trữ hình ảnh và chia sẻ hình ảnh, tạo sự cạnh tranh gay

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn