Mercedes-Benz G-Class 2019 sở hữu hệ thống treo độc lập phía trước và chiều rộng gia tăng

Mercedes-Benz G-Class 2019 sở hữu hệ thống treo độc lập phía trước và chiều rộng gia tăng


Lý do là vì đã có rất nhiều yêu thích G-Wagen và Mercedes không còn cách nào khác ngoài việc tiếp tục duy trì sản xuất mẫu SUV này. Năm 2002, chiếc xe off-road của hãng xe Đức được đưa đến thị trường Hoa Kỳ, thông qua việc nhập khẩu khẩu “thị trường xám” (những mặt hàng hiếm chưa có hoạt động nhập khẩu chính ngạch).
Trong suốt những thập kỷ tồn tại, G-Class cũng đã từng bị suy sụp vài lần mỗi khi doanh số bán hàng giảm sút, tuy nhiên cuối cùng dòng xe địa hình của Mercedes-Benz vẫn sống sót và hiện tại nó đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều này đã thúc đẩy thương hiệu “ngôi sao ba cánh” giới thiệu tới công chúng thế hệ mới của G-Class sau một phiên bản cải tiến lớn được đưa ra lần cuối vào năm 1990 với dòng sản phẩm 463.


Phụ trách bộ phận kinh doanh của G-Class, Gunnar Guethenke đã xác nhận với truyền thông rằng thế hệ tiếp theo của G-Class sẽ được công bố chính thức vào năm sau với trang bị hệ thống treo phía trước độc lập mới và chiều rộng được gia tăng thêm 10 cm, cải thiện đáng kể không gian nội thất.
Thiết lập khung rời body-on-frame sẽ được áp dụng cho G-Class mới vì công ty tin rằng đó là một trong những loại khung gầm tốt nhất để khai thác khả năng off-road. Để hỗ trợ cho xe, Mercedes cũng cung cấp thêm hệ thống bánh răng tầm thấp và ba bộ khóa vi sai chống trượt.


Về truyền động, G-Class 2019 sẽ được bán ra với động cơ tăng áp 6 xi-lanh, hoặc Biturbo V6 3.0 lít có sẵn ở một số mẫu xe nhất định (bao gồm chiếc “43”) hoặc động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng sắp tới của Mercedes.
Ngoài lề một chút về dòng xe địa hình được yêu thích của Mercedes-Benz, gần đây đã có một số tin đồn về một chiếc xe được gọi là “G-Class phiên bản nhỏ” sở hữu hình dạng của GLB (chưa được xác nhận), mẫu xe này sẽ được đưa ra như một phần của việc mở rộng gia đình xe nhỏ gọn của thương hiệu.
Điều này chắc chắn sẽ đáp ứng cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng hơn nữa đến với hãng xe Đức, bởi vì G-Class không phải là một chiếc xe giá cả phải chăng; phiên bản thu nhỏ của G-Class sẽ thay “anh lớn” thực hiện điều đó.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019

Hãng xe sang nước Đức đã chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019 này tại Việt Nam, ngoài xuất hiện mẫu SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc GLE 43 AMG 4Matic, đáng quan tâm nhất là việc tạm dừng phân phối một số dòng xe, trong đó có minivan V220.

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Mercedes-Benz dừng bán xe diesel do doanh số quá thấp

Người tiêu dùng muốn xài xe diesel chỉ còn cách chọn BMW hay Jaguar Land Rover.

Mercedes-Benz đạt mức tăng trưởng 6% đầy ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2018

Bốn thương hiệu xe sang nổi bật với doanh số nhiều nhất ở Việt Nam là: Mercedes-Benz, BMW, Audi và Lexus. Trong đó, chỉ có Mercedes-Benz đặt nhà máy lắp ráp ở Việt Nam, và quyết định bán song song cả xe nhập khẩu và xe lắp ráp.

Mercedes-Benz G-Class 1990 cũ mèm đã được hồi sinh mạnh mẽ

Nổi tiếng với khả năng phục hồi những chiếc xe cũ trong giới hạn cho phép mà không làm mất đi 'cái hồn' của nguyên bản, Legacy Overland tiếp tục tung ra một sản phẩm 'hồi sinh' từ chiếc G-Class đã gần 30 năm tuổi.

Mercedes-Benz Việt Nam bán được hơn 6.000 chiếc, tăng trưởng gần 40% so với năm 2016

Đây là thành tích tốt nhất trong 22 năm hoạt động tại Việt Nam của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz E 200 coupe sẽ được nhập khẩu về Việt Nam từ tháng 6-7

Mercedes-Benz E200 Coupe có kích thước bao gồm chiều dài 4826mm, chiều rộng 1860mm, chiều cao 1430mm và chiều dài cơ sở 2873mm. Xe được trang bị bộ mâm 18 inch 5 chấu.

Mercedes-Benz AMG CLK GTR đời 1998 sẽ được đấu giá 5 triệu USD

Mercedes-AMG đang sở hữu siêu xe Project One dùng động cơ F1 có giá bán 2,7 triệu USD. Tuy nhiên, xét về độ hiếm và đắt giá, Project One chưa là gì so với Mercedes-Benz AMG CLK GTR.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Fallout Shelter: Mẹo và thủ thuật chơi cần biết

Fallout Shelter miễn phí download trên các thiết bị mobile, PS4, Xbox One và Nintendo Switch. Đến với sân chơi này, bạn sẽ nhập vai Overseer (Đốc công) trong thế giới Fallout ngày hậu tận thế. Nhiệm vụ của bạn là xây

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta