Porsche 911 GT3 mạnh 525 mã lực sau khi “thay tim”

Xét về vấn đề nguồn gốc, thì chủ nhân của chiếc GT3 này ở Mỹ đã có hành động khó lòng tưởng tượng, đó là đổi “trái tim” nguyên bản để lấy động cơ của chiếc Chevrolet LS3 V8 6.2 lít. Hiện, thành phẩm “xe thay tim” đã hoàn thiện và đang được rao bán trên Craigslist.



Porsche 911 GT3 mạnh 525 mã lực sau khi “thay tim”

Người bán hàng khẳng định, động cơ C6 Corvette có khả năng đem lại tổng cộng 525 mã lực và mô-men xoắn 657,57 Nm khi được lắp đặt vào đuôi xe GT3 vốn là linh hồn của hãng xe nước Đức. Ngoài việc sở hữu động cơ V8, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp của OEM và hệ thống vi sai chống trượt mới, một số nâng cấp khác gồm việc loại bỏ chi tiết phanh bằng gốm carbon, thay vào đó là chất liệu thép có giá thành rẻ hơn cũng như bổ sung cụm đo kỹ thuật số.




Có thông tin cho biết, động cơ V8 chỉ phù hợp với quãng đường khoảng 1046 km, tuy nhiên nó vẫn có thể gặp sự cố khi di chuyển trong quãng đường này. Ngoài ra, điều hòa, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát tính ổn định của xe đều vận hành bình thường.




Với mức giá 95.000 USD (~2,16 tỷ VNĐ), những người theo chủ nghĩa thuần thúy sẽ không muốn đến gần chiếc xe này, còn những người không biết về sự thay đổi động cơ thì sẽ cho rằng đây là một món hời.





https://goo.gl/Sklrnl















Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 GT3 mạnh 525 mã lực sau khi “thay tim”

Nhờ sử dụng động cơ Mezger 6 xy-lanh tiên tiến, chiếc Porsche 911 GT3 đời 997 này sẽ một cái tên gây ấn tượng mạnh đối với những người đam mê xe Porsche nói riêng và cộng đồng yêu ô tô nói chung.

Chevrolet Corvette Z06 2023 chính thức ra mắt với hiệu suất vượt trội

Mẫu xe Chevrolet Corvette Z06 vừa được ra mắt tại bảo tàng ô tô Petersen, Mỹ với cả 2 cấu hình coupe và convertible kết hợp động cơ V8 5.5L chế tác 100% từ nhôm mạnh nhất đội hình thế hệ C8 hiện tại ở ngưỡng 670 mã lực (tại 8.600 vòng tua máy/phút)

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

Chevrolet Corvette ZR1: nhanh nhất, mạnh nhất trong lịch sử

Nối tiếp chiếc ZR1 thuộc thế hệ C6, Chevrolet Corvette ZR1 2019 thuộc thế hệ C7 Stingray vừa chính thức được ra mắt.

Chevrolet Corvette C1 với thân xe từ sợi carbon và động cơ V8 7.0L

Chiếc Chevrolet Corvette Z06 mạnh 670 mã lực hoàn toàn mới có thể là điểm thu hút lớn đối với những người hâm mộ xe thể thao Mỹ tại sự kiện triển lãm SEMA năm nay. Tuy nhiên, Z06 đang có nguy cơ bị lép vế trước bộ đôi Corvette C1 độc đáo này.

Chevrolet Corvette Z06 2023 là siêu xe thương mạnh có động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới

Là thế hệ Z06 đầu tiên có thiết kế động cơ đặt giữa, Chevrolet Corvette Z06 2023 được tuyên bố là mẫu siêu xe thương mại sở hữu khối động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Chevrolet Corvette Z06 2023 là siêu xe thương mại có động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới

Là thế hệ Z06 đầu tiên có thiết kế động cơ đặt giữa, Chevrolet Corvette Z06 2023 được tuyên bố là mẫu siêu xe thương mại sở hữu khối động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Stingray Z06 dạo phố Sài Gòn

Năm 2016, chiếc Corvette Stingray Z06 đã được độ lại và dán decal màu xanh dương để tham gia triển lãm Vietnam International Motorshow 2016 nhưng vì một số lý do nên không thể trưng bày tại triển lãm. Hiện tại xe thuộc sở hữu của một đại gia Sài

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại