Lamborghini sẽ ứng dụng kỹ thuật sản xuất sợi các-bon vào ngành Y tế


Lamborghini sẽ ứng dụng kỹ thuật sản xuất sợi các-bon vào ngành Y tế

Hãng sản xuất ô tô Ý sẽ nghiên cứu tính khả thi của việc sử dụng sợi cacbon trong phẫu thuật lắp các bộ phận giả và hy vọng sẽ tạo ra các vật liệu mới nhẹ hơn, bền hơn theo thời gian và được cơ thể con người dung nạp tốt hơn.


Đây có thể không phải là tin tức thú vị đối với nhiều người, nhưng đây là ví dụ mới nhất cho thấy việc ứng dụng công nghệ ô tô trong toàn xã hội và sử dụng trong y tế.






​Lamborghini là nhà tiên phong trong lĩnh sự sử dụng sợi cacbon và từ năm 2007, hãng đã tìm kiếm để phát triển hơn nữa công nghệ composite thông qua Phòng thí nghiệm Kết cấu Hình khối tiên tiến Automobili Lamborghini (ACSL) ở Seattle, Washington. Hãng 'siêu bò' cũng làm việc với một số cơ sở y tế trên khắp nước Ý về các dự án nghiên cứu khác nhau trong lĩnh vực y học.



Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini sẽ ứng dụng kỹ thuật sản xuất sợi các-bon vào ngành Y tế

Lamborghini đã ký kết một thỏa thuận hợp tác với Viện Nghiên cứu Methodist Houston để áp dụng những kinh nghiệm về sợi cacbon của...

Lamborghini Huracan STO được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Miami

Hình ảnh Lamborghini Huracan STO tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Miami mang thiết kế đậm nét siêu xe Ý, là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cùng hiệu suất thuần túy.

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

Một chiếc siêu xe Lamborghini Centenari đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ. Được biết chiếc xe này được phủ carbon toàn thân và tô điểm những chi tiết màu Blu Nethuns cực kỳ đẹp mắt.

Lamborghini Countach LPI 800-4 "bay" từ Mỹ về Ý, ra mắt nghệ thuật tại Milan Design Week

Siêu phẩm Lamborghini Countach LPI 800-4 hoàn toàn mới ra mắt châu Âu tại sự kiện Milan Design Week 2021, trong không gian mang đậm tính nghệ thuật đương đại.

Kỷ lục mới về lượng bán siêu xe của Lamborghini

3 quý đầu năm 2021, Lamborghini bán được 6.902 siêu xe, tăng trưởng 23%, trong đó dòng Urus đạt doanh số tới 4.085 xe, chiếm gần 60% tổng lượng xe bán ra.

Sự kiện Lamborghini Day Japan 2018 quy tụ hơn 200 chiếc Lamborghini

Sự kiện Lamborghini Day Japan 2018 đã quy tụ hơn 200 chiếc Lamborghini, đồng thời ra mắt Châu Á Thái Bình Dương siêu xe Lamborghini Aventador SVJ.

Siêu xe đường phố nhanh nhất của Lamborghini sắp ra mắt

Lamborghini Huracan Performante được cho nhanh hơn cả Aventador SV, sẽ có màn ra mắt ở triển lãm Geneva đầu tháng 3 tới.

Lamborghini hợp tác với công ty con của Mitsubishi để sản xuất sợi carbon

Mới đây Lamborghini đã tuyên bố hợp tác với Mitsubishi Rayon tại một sự kiện trong ngành công nghiêp ô tô tại Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.