Lamborghini sẽ ứng dụng kỹ thuật sản xuất sợi các-bon vào ngành Y tế


Lamborghini sẽ ứng dụng kỹ thuật sản xuất sợi các-bon vào ngành Y tế

Hãng sản xuất ô tô Ý sẽ nghiên cứu tính khả thi của việc sử dụng sợi cacbon trong phẫu thuật lắp các bộ phận giả và hy vọng sẽ tạo ra các vật liệu mới nhẹ hơn, bền hơn theo thời gian và được cơ thể con người dung nạp tốt hơn.


Đây có thể không phải là tin tức thú vị đối với nhiều người, nhưng đây là ví dụ mới nhất cho thấy việc ứng dụng công nghệ ô tô trong toàn xã hội và sử dụng trong y tế.



​Lamborghini là nhà tiên phong trong lĩnh sự sử dụng sợi cacbon và từ năm 2007, hãng đã tìm kiếm để phát triển hơn nữa công nghệ composite thông qua Phòng thí nghiệm Kết cấu Hình khối tiên tiến Automobili Lamborghini (ACSL) ở Seattle, Washington. Hãng 'siêu bò' cũng làm việc với một số cơ sở y tế trên khắp nước Ý về các dự án nghiên cứu khác nhau trong lĩnh vực y học.



Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini sẽ ứng dụng kỹ thuật sản xuất sợi các-bon vào ngành Y tế

Lamborghini đã ký kết một thỏa thuận hợp tác với Viện Nghiên cứu Methodist Houston để áp dụng những kinh nghiệm về sợi cacbon của mình cho lĩnh vực y tế trong tương lai.

Lamborghini Huracan STO được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Miami

Hình ảnh Lamborghini Huracan STO tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Miami mang thiết kế đậm nét siêu xe Ý, là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cùng hiệu suất thuần túy.

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

Một chiếc siêu xe Lamborghini Centenari đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ. Được biết chiếc xe này được phủ carbon toàn thân và tô điểm những chi tiết màu Blu Nethuns cực kỳ đẹp mắt.

Lamborghini Countach LPI 800-4 "bay" từ Mỹ về Ý, ra mắt nghệ thuật tại Milan Design Week

Siêu phẩm Lamborghini Countach LPI 800-4 hoàn toàn mới ra mắt châu Âu tại sự kiện Milan Design Week 2021, trong không gian mang đậm tính nghệ thuật đương đại.

Kỷ lục mới về lượng bán siêu xe của Lamborghini

3 quý đầu năm 2021, Lamborghini bán được 6.902 siêu xe, tăng trưởng 23%, trong đó dòng Urus đạt doanh số tới 4.085 xe, chiếm gần 60% tổng lượng xe bán ra.

Sự kiện Lamborghini Day Japan 2018 quy tụ hơn 200 chiếc Lamborghini

Sự kiện Lamborghini Day Japan 2018 đã quy tụ hơn 200 chiếc Lamborghini, đồng thời ra mắt Châu Á Thái Bình Dương siêu xe Lamborghini Aventador SVJ.

Siêu xe đường phố nhanh nhất của Lamborghini sắp ra mắt

Lamborghini Huracan Performante được cho nhanh hơn cả Aventador SV, sẽ có màn ra mắt ở triển lãm Geneva đầu tháng 3 tới.

Lamborghini hợp tác với công ty con của Mitsubishi để sản xuất sợi carbon

Mới đây Lamborghini đã tuyên bố hợp tác với Mitsubishi Rayon tại một sự kiện trong ngành công nghiêp ô tô tại Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?