Lamborghini Huracan Performante giành Giải thưởng Sáng tạo của tạp chí Autocar năm 2017

Buổi thuyết trình đã được diễn ra tại trường đua Silverstone, với sự góp mặt của thành viên cao cấp thuộc Hội đồng Nghiên cứu và Phát triển, ông Maurizio Reggiani. Cùng thời gian này, sự kiện tuần lễ ra mắt xe Lamborghini đối với truyền thông thế giới cũng đang được tổ chức tại Italia.

 

Lamborghini Huracan Performante giành Giải thưởng Sáng tạo của tạp chí Autocar năm 2017

 

Tác giả Mark Tisshaw của tạp chí Autocar, ông Mark Tisshaw cho biết: 'Huracan Performante thể hiện một sự đột phá trong thiết kế khí động học. 'Giải thưởng này ghi nhận một sự tiến bộ công nghệ đã gây ấn tượng mạnh mẽ với chúng tôi trong năm qua, có thể nói, nó đã phá vỡ giới hạn hiện tại, tạo nên một nền tảng mới về công nghệ'.

 

 

 

Ông còn cho biết thêm: 'Chỉ với một vài phút trải nghiệm khi chiếc xe ra mắt, chúng tôi đã có thể khẳng định và đảm bảo về hiệu suất vượt trội của chiếc siêu xe thể thao này. Thiết kế và hệ thống khí động học của nó đã vươn lên một đẳng cấp và tầm cao mới. '

 

 

 

Thành viên cao cấp thuộc Hội đồng Nghiên cứu và Phát triển, ông Maurizio Reggiani phát biểu: 'Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng chính thức từ một ấn phẩm ô tô uy tín và danh tiếng của Anh. Giải thưởng là minh chứng khẳng định cho đẳng cấp và sức mạnh của chiếc xe. Đột phá về công nghệ này đến từ hệ thống ALA (Aerodinamica Lamborghini Attiva) đã được cấp bằng sáng chế, và cũng đến từ tài năng và sự cống hiến của đội nhóm nghiên cứu và phát triển của Lamborghini'.

 

 

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan Performante giành giải thưởng sáng tạo của năm 2017

Buổi thuyết trình đã được diễn ra tại trường đua Silverstone, với sự góp mặt của thành viên cao cấp thuộc Hội đồng Nghiên cứu và Phát triển, ông Maurizio Reggiani. Cùng thời gian này, sự kiện tuần lễ ra mắt xe Lamborghini đối với truyền thông thế

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Performante lên ngôi á quân tốc độ ở Nurburgring

Sắp ra mắt toàn cầu tại Geneva Motor Show 2017, siêu xe mới Lamborghini Huracan Performante đã lập kỷ lục tốc độ chạy trọn đường đua Nurburgring chỉ mất 6 phút 52,01 giây.

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

Lamborghini Huracan Performante cập bến Nhật Bản, hàng chục siêu xe xếp hàng chào đón

Tối ngày 20/10, siêu xe mạnh nhất trong dòng Lamboghini Huracan, chiếc Lamborghini Huracan Performante đã được một đại lý nhập khẩu tư nhân tại Nhật Bản đưa về nước.

Lamborghini Huracan Performante bất ngờ được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng

Chiếc Lamborghini Huracan Performante đã lăn bánh được 4.261km và hiện nó được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng.

THỦ THUẬT HAY

Xài Galaxy S7 Edge mà không biết 5 mẹo này thì thật lãng phí

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp, Galaxy S7 Edge ngoài là một chiếc smartphone còn là một món trang sức mà ai cũng mong muốn sỡ hữu. Nếu...

Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10

Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại

KidsGuard Pro: Phần mềm kiểm soát điện thoại của trẻ em tốt nhất

KidsGuard Pro là một ứng dụng di động để giúp bạn giám sát hơn 30 loại nội dung trên điện thoại thông minh như tệp, SMS, cuộc gọi, mạng xã hội, vị trí thời gian thực và nhiều chức năng khác. Không chỉ giám sát con cái

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.