BMW M5 2018 có thể chuyển đổi giữa hệ dẫn động cầu sau và dẫn động tất cả các bánh

 

BMW M5 2018 có thể chuyển đổi giữa hệ dẫn động cầu sau và dẫn động tất cả các bánh

 

Tuy nhiên, BMW đã tiết lộ thêm rằng chiếc M5 mới sẽ sở hữu công nghệ MxDrive, công nghệ này cho phép M5 có thể chuyển đổi giữa hai hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và dẫn động cầu sau tùy thuộc vào sở thích của người lái.

 

 

 

Khi M5 chính thức được ra mắt, nó sẽ nhận được hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian theo tiêu chuẩn, nhưng BMW đã nhấn mạnh rằng ngay cả trong cấu hình tiêu chuẩn thì hệ truyền động vẫn sẽ thiên về phía sau hơn.

 

 

 

Khi người lái chuyển sang chế độ M Dynamic Mode để thiết lập xe theo dẫn động '4WD Sport' - sức mạnh xe sẽ càng đổ về phía sau nhiều hơn. Cuối cùng, khi hệ thống cân bằng điện tử tắt hoàn toàn sẽ cho phép tài xế chuyển đổi giữa 3 kiểu dẫn động: 4WD, 4WD Sport và 2WD - sức mạnh chỉ truyền tới bánh sau. Mercedes-Benz cũng đã sử dụng một chút tương tự của công nghệ này trên chiếc AMG E63 của mình.

 

 

 

BMW cho biết M5 sẽ được trang bị một phiên bản nâng cấp của động cơ Biturbo V8 4,4 lít từ M550ixDrive. Các thông số kỹ thuật về sức mạnh hiện vẫn chưa được BMW công bố, tuy nhiên nhiều dự đoán cho rằng M5 2018 sẽ mạnh 600 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại, với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong chưa đầy 3,5 giây.

 

 

 

Tất cả những chia sẻ chính thức của BMW về hiệu suất trên M5 2018 chỉ là động cơ M5 mới nhanh hơn so với mẫu xe tiền nhiệm về con số công suất và mô-men xoắn cực đại, và nó sẽ vẫn được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp, giống như M550i.

 

 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes AMG GT S giá gần 10 tỷ đồng đã bán tại Sài Gòn

Mẫu xe thể thao 2 cửa Mercedes AMG GT S có giá trị gần 10 tỷ VNĐ vừa được Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh bàn giao cho vị khách hàng tại Sài Gòn.

Hyundai sẽ giới thiệu phiên bản Tucson Sport thể thao hơn

Hyundai Tucson Sport 2018 sẽ được trang bị động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 181 mã lực và 237Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Khách hàng có thể chọn lựa giữa hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian,

Bắt gặp Mercedes-AMG GT S xuống phố sau 3 năm ở đại lý

Mercedes-AMG GT S là mẫu xe thể thao thứ hai sau SLS AMG, được phát triển hoàn toàn bởi Mercedes-AMG, sau khi sự hợp tác giữa Mercedes và McLaren kết thúc vào năm 2009. Xe được ra mắt chính thức tại Stuttgart, Đức vào tháng 9/2014.

BMW X2 ra mắt, cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2

Ngày 28/9, mẫu BMW X2 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là đối thủ với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2. Thaco chỉ nhập khẩu và phân phối duy nhất phiên bản BMW X2 M Sport X với giá bán 2,139 tỷ đồng.

Michelin Pilot Sport Cup 2 phát huy sức mạnh Mercedes-AMG GT R

Mercedes-AMG GT R vừa lập kỷ lục tốc độ xuất sắc ở đường đua Nurburgring, xếp vị trí thứ 7 trong số các xe nhanh nhất, và Michelin đã phát triển loại lốp đặc biệt cho mẫu xe này.

"Hàng hot" Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 chính thức trình diện trước công chúng

Được mệnh danh là chiếc C-Class có thể đi bất cứ nơi đâu, Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 vừa chính thức khoe dáng tại Triển lãm Ô tô Munich 2021, Đức sau khi ra mắt vào giữa tháng trước.

Xe điện hiệu suất cao Mercedes-AMG EQS 53 4MATIC+ có gì đặc biệt?

Không chỉ là mẫu xe đầu bảng EQS mà Mercedes-AMG EQS 53 4MATIC+ còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thương hiệu AMG và EQ, cùng 2 nền tảng AMG.EA và EVA2. Thiết kế của EQS 53 4MATIC+ mang đậm ngôn ngữ thiết kế thể thao của AMG với cản trước hầm hố,...

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.