Hyundai sẽ giới thiệu phiên bản Tucson Sport thể thao hơn

Hyundai sẽ gia tăng thêm sức mạnh cho Tucson mới bằng cách giới thiệu phiên bản Tucson Sport thể thao hơn.

Hyundai Tucson Sport 2018 sẽ được trang bị động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 181 mã lực và 237Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Khách hàng có thể chọn lựa giữa hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian, tùy theo sở thích.

Hệ truyền động 2,4 lít mới của Tucson mạnh mẽ hơn một chút so với khối động cơ 1,6 lít hiện tại - 175 mã lực và 264Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp tiêu chuẩn.

Trong dòng sản phẩm Tucson mới nhất, phiên bản Sport được đặt giữa SEL và SEL Plus. Do đó, Hyundai Tucson Sport sở hữu tất cả các tính năng tương tự như SEL, bao gồm ghế lái điều chỉnh điện, hàng ghế trước có chức năng sưởi ấm, các đèn sương mù và hệ thống giám sát điểm mù.

Phiên bản Tucson Sport mới cũng được đi kèm với các bánh xe 19 inch, hỗ trợ thay đổi làn đường, cảnh báo giao thông phía sau, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, các đèn LED báo vào xe và một chìa khóa tiếp cận gần.

Về giá cả, Hyundai Tucson Sport phiên bản dẫn động cầu trước mới có giá bán khởi điểm từ 25.150 USD (~ 571 triệu VNĐ), cộng với 980 USD (~ 22,2 triệu VNĐ) phí vận chuyển.

Trong khi, Hyundai Tucson Sport AWD có giá bán từ 26.550 USD (~ 603 triệu VNĐ), chưa bao gồm vận chuyển, nó được bổ sung thêm thiết bị làm sạch cần gạt nước kính chắn gió theo tiêu chuẩn. Hiện tại, cả hai biến thể của Tucson Sport đều đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng.

Hyundai cho biết Tucson Sport sẽ được tung ra thị trường với hình thức là mẫu xe năm 2018, nhưng thương hiệu cũng đang phát triển một phiên bản được làm mới cho mẫu xe năm 2019. Chiếc xe mới sẽ được ra mắt lần đầu tại Triển lãm New York sắp tới.

Dự kiến, các thay đổi đối với Tucson Sport 2018 sẽ bao gồm lưới tản nhiệt mới, các đèn pha tinh chỉnh và khoang cabin cập nhật. Chiếc SUV mới sẽ được bán tại thị trường Mỹ vào cuối mùa hè này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/hyundai-se-gioi-thieu-dong-co-4-xi-lanh-181-ma-luc-cho-tucson-sport-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Hyundai Tucson phiên bản máy dầu CDK sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson đang được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc với duy nhất một lựa chọn động cơ xăng NU 2.0. Sắp tới, mẫu xe này sẽ được lắp ráp...

Hyundai Tucson phiên bản máy dầu CKD sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson đang được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc với duy nhất một lựa chọn động cơ xăng NU 2.0. Sắp tới, mẫu xe này sẽ được lắp ráp tại Việt Nam, đặc...

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và 3 lựa chọn động cơ, giá dao động từ 815 - 990 triệu đồng. Tucson...

[New York 2018] Hyundai Tucson 2019 thay đổi rõ ràng nhất từ động cơ và hộp số

Bên trong, Tucson 2019 có hệ thống giải trí với màn hình 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, còn có Blue Link Connected với 3 năm miễn phí.

Hyundai Tucson 2022 ra mắt hai phiên bản thể thao và hybrid, giá từ 704 triệu VNĐ

Là hai phiên bản cao cấp nhất của mẫu Hyundai Tucson thế hệ mới, phiên bản thể thao N Line và Plug-in Hybrid (PHEV) đều sở hữu những trang bị tân tiến nhất.

Hyundai Tucson 2017 ở Việt Nam hạ giá còn 760 triệu đồng

Toàn bộ 4 phiên bản Tucson 2017 ở Việt Nam được giảm giá, dao động từ 85 - 130 triệu đồng, áp dụng đến hết tháng 11/2017.

Hyundai Tucson N hiện đang được phát triển và sẽ ra mắt vào năm sau

Theo đó, Hyundai Tucson N hiện đang được phát triển và theo sau là những mẫu xe khác trong gia đình Hyundai. Không như Hyundai Tucson Sport phiên bản động cơ tăng áp chỉ được bán ở một số thị trường trên thế giới, mẫu xe hiệu suất cao Tucson N sẽ

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá