Jaguar I-Pace 2018 lộ diện ngoại thất hoàn chỉnh không chút ngụy trang

Diện mạo của Jaguar I-Pace 2018 dường như sẽ không có thay đổi gì so với một nguyên mẫu (gần với phiên bản sản xuất) đã được phát hiện gần đây trên đường phố Circuit de Monaco khi không ngụy trang chút nào.

 Chiếc xe EV đầu tiên của thương hiệu đã được tham gia một đoạn quảng cáo khi đó, nhờ vậy công chúng có được cái nhìn hoàn chỉnh sớm hơn về thiết kế ngoại thất phiên bản sản xuất của I-Pace.

Nói về thiết kế, mặc dù chất lượng của đoạn video không được tốt lắm, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận thấy phong cách ngoại thất của chiếc SUV này. Phiên bản thương mại gần như giữ lại toàn bộ các đặc điểm thiết kế từ chiếc concept đã được giới thiệu hồi tháng 11/2016 tại Triển lãm Los Angeles 2016. Tất nhiên, chiếc xe thương mại vẫn sẽ nhận được một vài thay đổi để phù hợp với thực tế.

Bên cạnh giữ lại nét thiết kế như chiếc concept, Jaguar I-Pace cũng sẽ duy trì hầu hết các chi tiết kỹ thuật. Trên thực tế, Jaguar đã tuyên bố sẽ cung cấp cho I-Pace gói pin lớn 90kWh, giúp phạm vi di chuyển của xe lên tới 500km khi sạc đầy trong điều kiện New European Driving Cycle (NEDC).

Tuy nhiên, trong một cuộc thử nghiệm của EPA, chiếc crossover không khí thải sẽ chỉ đi được quãng đường 354km trên thực tế. Chiếc xe có thể sạc tới 80% pin chỉ trong 90 phút với ổ sạc DC 50 kW.

Jaguar I-Pace 2018 sẽ là một chiếc SUV dẫn động 4 bánh toàn thời gian, được hỗ trợ bởi hai động cơ điện phân bổ trên hai trục trước / sau. Tổng cộng đầu ra công suất của I-Pace đạt 400 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh này giúp xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong khoảng 4.0 giây, chậm hơn 0,1 giây so với chiếc F-Type R.

Theo kế hoạch, I-Pace 2018 sẽ được trình làng tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng Chín năm nay. Những hình ảnh và thông tin chính thức của I-Pace sẽ sớm được công bố trong vài tháng nữa trước khi chiếc xe EV được vén màn hoàn toàn.

Với giá bán dự kiến ở khoảng 70.000 USD (~ 1,59 tỷ VNĐ), Jaguar I-Pace mới sẽ chính thức được đưa vào dây chuyền sản xuất trong đầu năm tới tại nhà máy của Jaguar ở Magna Steyr, Áo.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

Xe điện Jaguar i-Pace “lộ hàng” ngoài đường phố

Ra mắt bản concept cách đây khoảng 1 năm tại triển lãm Los Angeles Auto Show, chiếc xe điện Jaguar i-Pace đã bị bắt gặp khi đang thử nghiệm ngoài đường.

Jaguar E-Pace 2021 bị triệu hồi do lỗi thắt dây an toàn

Jaguar Land Rover (JLR) Australia đã triệu hồi 133 chiếc SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace đời 2021 của hãng, với lý do có thể xảy ra lỗi với bộ căng dây an toàn. Những chiếc xe bị ảnh hưởng được bán trong khoảng thời gian từ ngày 16 tháng 6 năm 2020 đến

[VIDEO] Jaguar F-Pace SVR 2018 sẽ mạnh mẽ tới 550 mã lực

Một chiếc Jaguar F-Pace phiên bản hiệu suất cao SVR mạnh mẽ hơn cả công suất 380 mã lực của phiên bản S mới đây đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường thử Nurburgring quen thuộc.

Jaguar I-Pace concept: Tương lai của SUV điện

Jaguar I-Pace concept là mẫu SUV điện có thể chạy được 354 km mỗi lần sạc. Xe sử dụng hai động cơ điện 400 mã lực và pin lithium-ion 90 kWh.

SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace sẽ ra mắt thế giới vào ngày 13/7/2017

Jaguar F-Pace sau khi ra mắt đã gặt hái được thành công to lớn, và không dừng lại ở đó Jaguar đã nhanh chóng bắt tay vào dự án E-Pace.

Jaguar đã chuẩn bị những gì để E-Pace có "cú lộn ghi điểm" với công chúng?

Với sự hào hứng trong việc quảng bá cho chiếc crossover nhỏ gọn mới của công ty, Jaguar đã cùng E-Pace lập kỷ lục “cuộn mình trên...

Jaguar I-Pace SVR siêu tăng lực cần chưa đầy hai giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h

Trước đó bộ phận hiệu suất Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar cũng từng lên tiếng thể hiện sự quan tâm của hãng trong việc xây dựng một chiếc I-Pace SVR, và một bài phỏng vấn mới đây đã gợi ý về khả năng xuất hiện của một phiên bản sản

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone iOS 15 không cần cài app

Khi xem video trên iPhone chạy iOS 15 trở lên, bạn có thể điều chỉnh tốc độ phát video trong giao diện phát video mặc định. Đây là cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone...

Steve Jobs định nghĩa lập trình hướng đối tượng khiến cả thế giới thán phục

Cả giới công nghệ đều biết rằng, Steve Jobs không hề được đào tạo chính thống về công nghệ nhưng ông ấy có sự hiểu biết về công nghệ sâu sắc, không thể so sánh được.

Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10

Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại

Những công cụ quay video màn hình dạng GIF cho Windows 10

Hầu hết các phần mềm quay video màn hình máy tính đều chỉ ghi video dưới định dạng MP4 mà thôi. Tuy nhiên, với những công cụ dưới đây bạn có thể quay video màn hình dưới dạng GIF.

Đăng ký và sử dụng KakaoTalk trên điện thoại một cách nhanh chóng

Để sử dụng được những tính năng trên một cách đầy đủ thì bạn phải đăng ký tài khoản trên KakaoTalk.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công