Isuzu D-Max AT35: Bản nâng cấp cho dân mê off-road

Isuzu D-Max AT35 được trình làng trong triễn lãm Custom Show Emirates diễn ra tại Các tiểu vương quốc Ả-Rập Thống Nhất (UAE) vào tháng trước. Đây là phiên bản hầm hố hơn của mẫu xe bán tải D-Max phiên bản 4WD Crew Cab, do xưởng độ Arctic Trucks (Iceland) thực hiện.



Isuzu D-Max AT35: Bản nâng cấp cho dân mê off-road

Để tăng cường khả năng off-road của Isuzu D-Max, Arctic Trucks đã nâng cao gầm xe thêm 30mm, hệ thống treo nâng cao thêm 20mm và bộ lốp BFGoodrich có kích thước 315/70 R17. Chưa hết, xe còn được trang bị đèn LED hình tròn trên đầu xe, chắn bùn trước/sau và bậc cửa lên xuống mở rộng cùng cần siết lực và tấm dán decal màu đen ở các mảnh 1/4 phía đầu xe.


Động cơ của Isuzu D-Max AT35 không có gì thay đổi so với xe tiêu chuẩn, vẫn là 2 tùy chọn máy dầu diesel. Loại 4JK1-TC 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2,5 lít, công suất tối đa 109 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280Nm, đi cùng hộp số sàn 5 cấp. Động cơ 4JJ1-TC 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 3.0 lít, công suất tối đa 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 294Nm, kết hợp với hộp số tự động 5 cấp.




Isuzu D-Max AT35 đã có sẵn để bán cho cả khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp tại UAE, nhưng hiện vẫn chưa rõ giá bán của mẫu xe này.

TIN LIÊN QUAN

Isuzu Arctic Trucks AT35 sẽ có giá bán khởi điểm từ 1,1 tỷ VNĐ

Vào 1/10 năm nay, Isuzu sẽ ra mắt công chúng mẫu xe mới nhất của D-Max Arctic Trucks, chiếc AT35.

Diện kiến xe bán tải Isuzu D-Max AT35 mới tuyệt đẹp cùng trang bị ấn tượng

Isuzu D-Max AT35 là sản phẩm hợp tác giữa Isuzu và Arctic Trucks với nhiều nâng cấp về trang bị nhằm tăng khả năng off-road cho mẫu xe bán tải này.

Bán tải Isuzu Dmax ra mắt phiên bản hầm hố dành cho dân mê off-road

Isuzu vừa mới giới thiệu mẫu bán tải D-Max AT35 dành cho người đam mê off-road, là sản phẩm hợp tác cùng cộng sự Arctic Trucks. Phần đầu xe của Isuzu D-Max AT35 2022 Được biết Isuzu D-Max AT35 2022 cho phép chủ nhân “khám phá những vùng đất mới

Toyota Land Cruiser LC300 với bộ lốp khủng AT35, chuyên chinh phục địa hình băng giá Bắc Cực

Hãng độ Arctic Trucks đã nâng cấp một số tính năng để giúp Land Cruiser LC300 có thể chinh phục dễ dàng trên địa hình băng tuyết Bắc Cực.

“Qua tay” Arctic Trucks, khả năng off-road của Toyota Land Cruiser 300 Series được đưa lên một tầm cao mới

Toyota Land Cruiser vốn đã là một mẫu SUV off-road rất ấn tượng sau khi nhận được nhiều tinh chỉnh ở thế hệ mới 300 Series. Sau khi 'qua tay' Arctic Trucks, khả năng off-road của Land Cruiser 300 Series thậm chí còn được đưa lên một tầm cao mới.

Toyota Land Cruiser phiên bản off-road mạnh mẽ trên nền tuyết

Toyota Land Cruiser vừa nhận được bản độ từ hãng độ xe địa hình nổi tiếng Arctic Trucks, cải thiện khả năng off-road, hệ thống treo đồng thời giúp ngoại hình thăng hạng. Toyota Land Cruiser 300 mạnh mẽ và off-road đầy ấn tượng dưới bàn tay hãng

Ra mắt SUV 7 chỗ Isuzu mu-X phiên bản kỷ niệm 60 năm

Để kỷ niệm 60 năm Isuzu hoạt động tại Thái Lan, một phiên bản đặc biệt của mu-X với tên gọi Isuzu mu-X 60th Anniversary đã được ra mắt.

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft phát hành bản build Windows 10 Redstone 4 Preview

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update(có tên mã là Redstone 3) dự kiến sẽ được phát hành vào tháng tới này. Đồng thời công ty cũng đang có kế hoạch bắt đầu triển khai các bản build đầu tiên cho phiên bản Windows

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Cách định dạng ô có điều kiện trong Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng Conditional Formatting định dạng ô có điều kiện. Với tính năng này bạn có thể nhập dữ liệu với các giá trị khác nhau.

Hướng dẫn cách tải video từ Instagram về điện thoại và máy tính

Ngày nay Instagram được vô cùng nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng để bay tỏ sở thích của mình lên mạng xã hội.

Lựa chọn tốc độ SSD theo nhu cầu sử dụng bao nhiêu thì đủ?

Tương tự như CPU hay RAM, ổ cứng cũng là 1 thành phần rất quan trọng tạo nên máy tính. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ổ cứng loại ổ cứng SSD và so sánh tốc độ SSD và HDD trong bài viết dưới đây. Ổ cứng SSD là gì? Ổ cứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung