Bán tải Isuzu Dmax ra mắt phiên bản hầm hố dành cho dân mê off-road

Isuzu vừa mới giới thiệu mẫu bán tải D-Max AT35 dành cho người đam mê off-road, là sản phẩm hợp tác cùng cộng sự Arctic Trucks.

Bán tải Isuzu Dmax ra mắt phiên bản hầm hố dành cho dân mê off-road

Phần đầu xe của Isuzu D-Max AT35 2022

Được biết Isuzu D-Max AT35 2022 cho phép chủ nhân “khám phá những vùng đất mới không giới hạn” nhờ khung gầm chắc chắn, hệ thống treo hiệu suất Bilstein và các bánh xe lớn sử dụng lốp địa hình 35 inch. Tuy nhiên đến nay hãng xe Nhật vẫn chưa công bố về hiệu suất vận hành của mẫu xe này.


Phần đuôi xe của Isuzu D-Max AT35 2022

Không chỉ sở hữu khả năng off-road vượt trội, D-Max AT35 còn được trang bị các tiện ích hiện đại như nội thất bọc da hoàn toàn, ghế có tựa đầu Arctic Truck đặt làm riêng, màn hình thông tin giải trí 9 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, còn có cổng HDMI, hệ thống âm thanh với một loa siêu trầm.


Thân xe Isuzu D-Max AT35 2022

Mẫu xe bán tải D-Max AT35 còn được hãng xe Nhật trang bị hàng loạt các tính năng an toàn như hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống giảm thiểu nhầm lẫn chân ga, giới hạn tốc độ thông minh, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hệ thống cảnh báo điểm mù…


Ngoại hình đầy mạnh mẽ và hầm hố của Isuzu D-Max AT35 2022

Isuzu D-Max AT35 2022 sở hữu khả năng off-road vượt trội

Các thông tin về thông số kỹ thuật cũng như giá bán của Isuzu D-Max AT35 2022 sẽ được tiết lộ vào thời điểm ra mắt chính thức, dự đoán vào đầu năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến xe bán tải Isuzu D-Max AT35 mới tuyệt đẹp cùng trang bị ấn tượng

Isuzu D-Max AT35 là sản phẩm hợp tác giữa Isuzu và Arctic Trucks với nhiều nâng cấp về trang bị nhằm tăng khả năng off-road cho mẫu xe bán tải này.

Isuzu Arctic Trucks AT35 sẽ có giá bán khởi điểm từ 1,1 tỷ VNĐ

Vào 1/10 năm nay, Isuzu sẽ ra mắt công chúng mẫu xe mới nhất của D-Max Arctic Trucks, chiếc AT35.

Isuzu D-Max AT35: Bản nâng cấp cho dân mê off-road

Dựa trên chiếc bán tải D-Max nguyên bản, một xưởng độ cải tiến thêm để xe có khả năng vượt địa hình khó tốt hơn đáng kể so với mức thông thường.

Toyota Land Cruiser LC300 với bộ lốp khủng AT35, chuyên chinh phục địa hình băng giá Bắc Cực

Hãng độ Arctic Trucks đã nâng cấp một số tính năng để giúp Land Cruiser LC300 có thể chinh phục dễ dàng trên địa hình băng tuyết Bắc Cực.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.