Isuzu Arctic Trucks AT35 sẽ có giá bán khởi điểm từ 1,1 tỷ VNĐ

Isuzu Arctic Trucks AT35 sẽ có giá bán khởi điểm từ 1,1 tỷ VNĐ

Để người hâm mộ bớt tò mò, Isuzu đã chia sẻ một vài chi tiết chính thức và hình ảnh trước ngày trình làng. Ngoài thiết thiết kế mới, Isuzu AT35 còn có các tính năng mới như bánh xe lớn hơn, gầm xe được nâng lên và một số cải tiến ở trong khoang cabin.

Được thiết kế để đảm nhận những điều kiện đường xá khắc nghiệt nhất, chiếc AT35 sở hữu động cơ dầu diesel tăng áp 1,9 lít sản sinh công suất 160 mã lực và 360N mô-men xoắn cực đại.

Người mua có thể lựa chọn giữa hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc 5 cấp tự động. Các bánh xe màu đen sẽ được trang bị theo tiêu chuẩn trong khi khách hàng cần trả tiền thêm để có được các la-zăng màu bạc.

AT35 mới sẽ nhận được bộ lốp off-road 35 inch bọc gọn quanh các bánh xe hợp kim 17 inch, cho phép đạt tới độ lún 290 mm và góc tiếp cận lên tới 36 độ. Khả năng kéo được giới hạn ở mức 3,5 tấn, trong khi tải trọng được giới hạn ở mức 1 tấn và trọng lượng xe đạt 2.110 kg.

Hiện tại, Isuzu AT35 được trang bị một số tính năng cao cấp như mở cửa không cần chìa khóa, màn hình cảm ứng màu đa chức năng rộng 7 inch, radio DAB, Apple CarPlay và Android Auto, vệ tinh và ăng-ten vây cá mập.

Arctic Trucks sẽ cung cấp cho chiếc AT35 của mình dưới nhiều lựa chọn màu sắc, bao gồm trắng Splash White, đen Cosmic Black, xám Obsidian Grey, đỏ Venetian Red, xanh lá Tundra Green, bạc Titanium Silver và xanh dương Nautilus Blue.

Giá bán khởi điểm của AT35 là 37.995 bảng Anh (~ 1,1 tỷ VNĐ), sau khi được ra mắt, AT35 mới sẽ có mặt tại các 32 đại lý Arctic Trucks trên khắp Vương quốc Anh.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Ảnh: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến xe bán tải Isuzu D-Max AT35 mới tuyệt đẹp cùng trang bị ấn tượng

Isuzu D-Max AT35 là sản phẩm hợp tác giữa Isuzu và Arctic Trucks với nhiều nâng cấp về trang bị nhằm tăng khả năng off-road cho mẫu xe bán tải này.

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

Isuzu mU-X 2018 có giá bán từ 820 triệu đồng: Mẫu SUV rẻ nhất Việt Nam hiện nay

Isuzu vừa qua đã chính thức giới thiệu tới khách hàng Việt Nam chiếc SUV 7 chỗ mU-X 2018 với nhiều cải tiến, có giá bán từ 820 triệu đồng đến 1,12 tỷ đồng. Với giá bán khởi điểm này, Isuzu mU-X 2018 trở thành SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam tính tới

SUV 7 chỗ Isuzu MU-X được cải tiến về nội thất, giá từ 620 triệu

Ngoài ra còn phải kể đến bộ vành hợp kim 18 inches mới đi với lốp 255/60. Đuôi xe không có nhiều sự khác biệt khi đèn hậu chỉ bổ sung thêm dải LED sắc sảo, cánh lướt gió thể thao.

Thanh lý hàng tồn, Isuzu MU-X giảm giá 120 triệu

Các phiên bản được giảm giá 110-114 triệu đồng đều là đời 2016.

Ảnh chi tiết Isuzu mu-X 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ các đại lý của Isuzu tại TP Hồ Chí Minh, Isuzu Việt Nam sẽ sớm trình làng mu-X mới với nâng cấp đáng giá là tùy chọn động cơ diesel 1.9L Blue Power hoàn toàn mới cùng trang bị an toàn bổ sung.

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Cập nhật bảng giá xe Isuzu D-Max 201 mới nhất tháng 10/2018

Phiên bản đời mới của mẫu bán tải Nhật bị bắt gặp đã hiện diện ở Việt Nam dù chưa chính thức tiết lộ thời điểm bán ra chính thức cũng như giá niêm yết. So với phiên bản hiện hành, Isuzu D-Max 2018 có một số thay đổi về thiết kế ngoại thất. Tại Việt

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám