Còn "cửa" nào cho Benelli tại thị trường Việt Nam ở dòng xe Underbone?

Mẫu côn tay underbone Benelli RFS150i vừa chính thức ra mắt thị trường Malaysia với nhiều 'đồ chơi' giá trị và thiết kế đẹp, có giá bán từ 7.407 RM, tương đương 38 triệu đồng.

Ngày 2/4/2017, Benelli đã chính thức ra mắt mẫu xe underbone hoàn toàn mới với tên gọi RSF150i tại thị trường Malaysia. Chiếc côn tay đô thị này sẽ cạnh tranh trực tiếp với 2 đối thủ cùng phân khúc là Honda RS150R vs Yamaha Y15ZR (tên gọi khác của Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150 tại thị trường Malaysia).

Mẫu underbone 150cc của Benelli có thiết kế nhìn chung khá lạ mắt và thể thao với những đường nét góc cạnh ở phần đầu xe và đuôi sau. Đầu xe nổi bật với đèn pha đôi đối xứng thiết kế góc cạnh giống như các mẫu xe phân khối lớn. Đèn LED định vị cùng đèn xi-nhan ốp chặt trên yếm trước giống với thiết kế của Yamaha Exciter. Cụm đèn hậu cũng sử dụng bóng LED và đế biển số thiết kế rời thể thao.

Như vậy, về thiết kế chiếc Benelli RFS150i không hề thua kém các đối thủ cùng phân khúc, mà thậm chí còn có những điểm vượt trội hơn. Xe sử dụng giảm xóc trước song song hành trình ngược (Up-side-Down), giảm xóc sau monosock.

Trên cả 2 bánh sử dụng vành đúc chấu chéo đều là hệ thống phanh đĩa với đĩa phanh trước-sau kích thước 240mm và 220mm được thiết kế khá...nghịch ngợm giống đĩa phanh 'đồ chơi'. Xe sử dụng lốp kích thước 79/90-17 trên bánh trước và 120/70-17 trên bánh sau.

Benelli RFS150i có trọng lượng khô 115 kg, chiều cao yên 787mm và dung tích bình xăng 4,8 lít. Mẫu xe này có tên gọi bắt nguồn từ cảm hứng “Riders For Speed”, tức là Benelli muốn chú trọng tới khả năng tốc độ và thiết kế thể thao để cạnh tranh với các đối thủ. Xe sử dụng động cơ 4 kì, xy-lanh đơn, dung tích 149cc, làm mắt bằng chất lỏng cho công suất tối đa 15,5 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút.

Đặc biệt, mẫu côn tay hoàn toàn mới của Benelli có thiết kế 3 cổng điều khiển đánh lửa mà hãng gọi là B3SP, cho phép ECU điều khiển đánh lửa, phun xăng với hiệu suất cao đồng thời giảm nồng độ khí thải. Đây được coi là công nghệ mà thương hiệu xe từng của Italia sử dụng để nâng hiệu suất động cơ, khác biệt và có ưu điểm riêng so với công nghệ DiaSil của Yamaha. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, côn tay, ly hợp ướt.

Tại thị trường Malaysia, mẫu underbone 150cc của Benelli có 2 phiên bản là RFS150i và RMS150i SE cao cấp hơn. Bản RFS150i có 3 tùy chọn màu sắc vàng, đỏ và xanh dương cùng mức giá bán 7.407 RM, tương đương 38 triệu đồng. Bản cao cấp RMS150i SE màu sơn xám mờ có giá 7.778 RM, tương đương 40 triệu đồng.

 

 


L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

'Lính mới' côn tay Benelli đối đầu Honda Winner và Yamaha Exciter

Benelli vừa ra mắt mẫu côn tay hoàn toàn mới RFS150i tại thị trường Malaysia nhằm cạnh tranh với 2 đối thủ cùng phân khúc là Honda RS150R vs Yamaha Y15ZR.

Benelli RFS150i LE 2019 chốt giá 42 triệu đồng, chỉ có 5.000 chiếc

Benelli RFS150i LE 2019 là mẫu xe côn tay underbone mới nhất mà thương hiệu xe Ý vừa ra mắt tại thị trường Malaysia. Tại thị trường này, xe sẽ cạnh tranh với Yamaha YZ15R, có tên là Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam, và Honda RS150R, còn gọi là Honda

Cận cảnh Benelli RFS150i 2019 Limited Edition khiến Yamaha Exciter, Honda Winner kiêng nể

Điểm khác biệt căn bản của Benelli RFS150i 2019 Limited Edition chính là đồ họa xe với màu Tri-colore (ba màu hợp nhất), được kéo dọc tới tận các vành bánh xe màu xám và vệt màu đỏ.

Benelli R18i chính thức có mặt tại thị trường Malaysia cạnh tranh với Winner X và Yamaha Exciter

Benelli R18i được nhà sản xuất trang bị chi tiết phuộc lộn ngược trước. Chi tiết này sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Benelli một thương hiệu nổi tiếng đã chính thức trình làng mẫu xe Benelli R18i tại khu vực Malaysia cùng với...

Đối thủ của Exciter sắp ra mắt Malaysia với giá khoảng 36 triệu đồng

Chiếc RFS 150 có rất nhiều đường nét tương đồng với các mẫu xe côn tay đô thị 150 phân khối và nhất là Yamaha Exciter.

Benelli RFS150iLE 2019 chính thức chốt giá bán tại thị trường Đông Nam Á

Nếu bạn cảm nhận thấy Yamaha Y15ZR (tên gọi khác của Yamaha Exciter 150 tại Malaysia) và Honda RS150R là những mẫu xe côn tay chủ lực, đáng để mua, thì 2019 Benelli RFS150iLE limited Edition vừa xuất hiện cũng là cái tên đáng chú ý.

Benelli TnT135 2017 ra mắt ở Malaysia với giá 1.900 USD

Mẫu môtô cạnh tranh Kawasaki Z125 Pro vừa bán ra ở thị trường Malaysia với giá 8.469 ringgit, tương đương 1.900 USD.

Benelli MV Tornado – Đối thủ của Honda WINNER và Yahama Exciter

Benelli MV Tornado từng được trưng bày tại triển lãm EICMA 2015 và đang trong quá trình phát triển. Nếu đi vào sản xuất, xe sẽ là đối thủ của Honda WINNER và Yamaha Exciter.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí, nhanh nhất

Bạn muốn cài đặt nhạc chuông cho iPhone nhưng chỉ có thể cài những bài mặc định có sẵn. Điều này khiến bạn cảm thấy nhàm chán, không sôi động. Hãy để trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn

Cách tính các hàm số lượng giác trong Excel, RADIANS, DEGREES, COS

Gần đây chúng tôi có nhận được câu hỏi từ phía độc giả về cách tính các hàm số lượng giác trong Excel như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tính các hàm số lượng giác trong Excel như RADIANS,

Cách live stream video lên Facebook không cần Open Broadcaster Software

Để có thể live stream lên Facebook, người dùng buộc phải cài đặt phần mềm Open Broadcaster Software. Tuy nhiên có một công cụ giúp bạn có thể live stream video bất kỳ, video Youtube, link torrent, sopcast lên Facebook

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang Android một cách nhanh chóng

Khi mua một chiếc điện thoại mới và bạn cần chuyển hết các dữ liệu cũ qua nhưng chưa biết làm thế nào. Đừng lo bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu từ Android sang Android một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn bạn cách đổi biểu tượng cho ứng dụng vô cùng thú vị, tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt iPhone của bạn

Thay đổi giao diện của các ứng dụng trên chiếc iPhone sẽ khiến bạn không phải nhàm chán với những biểu tượng ứng dụng mặc định như trước giờ. Trong bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.