Benelli RFS150iLE 2019 chính thức chốt giá bán tại thị trường Đông Nam Á

Mẫu xe côn tay mới Benelli RFS150iLE 2019 bản giới hạn đã chính thức chốt giá bán tại thị trường Đông Nam Á và tỏ rõ tín hiệu không lùi bước trước các đối thủ mạnh cùng phân khúc.

Nếu bạn cảm nhận thấy Yamaha Y15ZR (tên gọi khác của Yamaha Exciter 150 tại Malaysia) và Honda RS150R là những mẫu xe côn tay chủ lực, đáng để mua, thì 2019 Benelli RFS150iLE limited Edition vừa xuất hiện cũng là cái tên đáng chú ý. 

Benelli RFS150iLE 2019 chính thức chốt giá bán tại thị trường Đông Nam Á

Các tính năng và thiết kế nổi bật.

Mẫu xe này vừa chính thức chốt giá bán tại thị trường Malaysia với mức niêm yết chỉ 7.488 RM (41,98 triệu VNĐ), rẻ hơn hẳn so với Yamaha Exciter 150 2019 đang được phân phối tại thị trường Việt Nam. Đáng chú ý xe côn tay của Benelli chỉ được sản xuất giới hạn 5.000 chiếc, mang màu tam thể Tri-Colore của Ý để kỷ niệm ngày sinh nhật của thương hiệu xe Benelli.

Thành phần độc quyền đặc biệt trên xe là trang bị tiêu chuẩn phanh clutch lever. Phía sau xe lại là bộ giảm xóc đơn cao cấp Kayaba, còn phía trước là buộc đảo chiều không tùy chỉnh. Vành bánh xe trước và sau có sọc kẻ trắng.

Chiếc Exciter 150 độ đồ chơi hiệu và sơn chuyển màu đầy ấn tượng của một biker Phú Yên làm thích thú nhiều anh em mê xe trên cả...

Cung cấp sức mạnh cho RFS150iLE là bộ động cơ đơn xy-lanh, dung tích 149cc, ba bu-gi, làm mát bằng chất lỏng cho công suất tối đa 15,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13 Nm tại 7.000 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số ly hợp ướt, 6 cấp và bộ truyền động bánh xích. 

Thiết kế thể thao, hiện đại.

Cấu hình đầu xy-lanh với 3 bugi trên RFS150iLE được gọi là B3SP được thiết kế để tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sản xuất công suất tối ưu mà vẫn giảm lượng khí thải. Phanh đĩa đơn thủy lực được sử dụng cho cả bánh trước và sau với cỡ mâm lần lượt là 240 mm và 220 mm.

Bình xăng xe lớn 4,8 lít đặt dưới yên, trọng lượng xe 126 kg. Yên ngồi của RFS150iLE cao 787 mm, tốc độ tối đa của xe là 100 km/h. Những chỉ số này cho thấy, xe côn tay mới của Benelli hoàn toàn có thể đối trọng với các đối thủ cùng cấp đến từ Yamaha và Honda.

Webike.vn – Tổng hợp

Nguồn : https://www.webike.vn/media/benelli-rfs150ile-2019-moi-chot-gia-42-trieu-dong-canh-tranh-cung-exciter.html

TIN LIÊN QUAN

Benelli RFS150i LE 2019 chốt giá 42 triệu đồng, chỉ có 5.000 chiếc

Benelli RFS150i LE 2019 là mẫu xe côn tay underbone mới nhất mà thương hiệu xe Ý vừa ra mắt tại thị trường Malaysia. Tại thị trường này, xe sẽ cạnh tranh với Yamaha YZ15R, có tên là Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam, và Honda RS150R, còn gọi là Honda

Cận cảnh Benelli RFS150i 2019 Limited Edition khiến Yamaha Exciter, Honda Winner kiêng nể

Điểm khác biệt căn bản của Benelli RFS150i 2019 Limited Edition chính là đồ họa xe với màu Tri-colore (ba màu hợp nhất), được kéo dọc tới tận các vành bánh xe màu xám và vệt màu đỏ.

'Lính mới' côn tay Benelli đối đầu Honda Winner và Yamaha Exciter

Benelli vừa ra mắt mẫu côn tay hoàn toàn mới RFS150i tại thị trường Malaysia nhằm cạnh tranh với 2 đối thủ cùng phân khúc là Honda RS150R vs Yamaha Y15ZR.

Benelli R18i chính thức có mặt tại thị trường Malaysia cạnh tranh với Winner X và Yamaha Exciter

Benelli R18i được nhà sản xuất trang bị chi tiết phuộc lộn ngược trước. Chi tiết này sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Benelli một thương hiệu nổi tiếng đã chính thức trình làng mẫu xe Benelli R18i tại khu vực Malaysia cùng với...

Benelli VZ125i ra mắt thị trường Malaysia, giá từ 29,6 triệu đồng

Với VZ125i, Benelli muốn hướng tới các khách hàng nam cá tính, trẻ tuổi sống trong các đô thị đông đúc. Chính vì vậy mẫu xe tay ga giá rẻ này đã được hãng thiết kế với kiểu dáng đầy góc cạnh, nhấn mạnh tới sự thể thao và mạnh mẽ. Điểm nổi bật nhất

Còn "cửa" nào cho Benelli tại thị trường Việt Nam ở dòng xe Underbone?

Mẫu côn tay underbone Benelli RFS150i vừa chính thức ra mắt thị trường Malaysia với nhiều 'đồ chơi' giá trị và thiết kế đẹp, có giá bán từ 7.407 RM, tương đương 38 triệu đồng.

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng bàn phím tuyệt nhất cho iPhone & iPad (Phần 2 )

Như đã chia sẻ trong bài viết lần trước, Apple có một bàn phím nhập liệu tốt tuy nhiên nó không phải hoàn hảo bởi vài lý do quan trọng.

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

Kết nối điện thoại Android với MacBook dễ dàng bằng Android File Transfer

Ngày nay, rất nhiều bạn có nhu cầu kết nối điện thoại Android với MacBook để chia sẻ file dữ liệu giữa 2 thiết bị này mà chưa biết xử lý ra sao. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn ứng dụng Android File

Hướng dẫn download phim từ Netflix trong Windows 10

Gần đây, Netflix đã hỗ trợ tải phim trên các thiết bị Windows, do đó, bạn có thể xem phim offline trên PC hoặc laptop một cách dễ dàng. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải phim từ Netflix trong Windows 10.

Cách làm cá nướng ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Đây là công thức nướng cá bằng nồi chiên không dầu dễ nhất và ngon nhất với rất ít gia vị cơ bản. Các chị em nội trợ có thể làm ngay một món ăn siêu ngon cho gia đình với công thức này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp