Benelli MV Tornado – Đối thủ của Honda WINNER và Yahama Exciter

Xuất hiện lần đầu tại triển lãm EICMA 2015, chiếc xe côn tay MV Tornado mang kiểu dáng underbone phổ thông, tương tự như Honda WINNER và Yamaha Exciter. Tuy nhiên, đáng tiếc rằng, mẫu xe đang trong quá trình phát triển, nên Benelli chưa cung cấp bất cứ thông tin nào cụ thể.

Benelli MV Tornado tại triển lãm EICMA 2015.

Từ hình ảnh có thể thấy, MV Tornado có kiểu dáng đúng chất Benelli bởi sự pha trộn giữa tính thể thao và mềm mại. Cặp đèn demi LED phía trước thiết kế nối liền cùng cặp đèn xi nhan nằm 2 bên yếm. Phuộc trước up-side-down là chi tiết “ăn điểm” của xe, cùng phuộc sau monosock, phanh đĩa ở cả 2 bánh và có thêm hộc để đồ ở dưới tay lái. Ở thân xe, MV Tornado trang bị cần đạp nổ, hốc gió yếm cùng yên xe thể thao.

Trên thân xe có xuất hiện con số 125, do vậy mà rất có thể Benelli MV Tornado dùng chung động cơ 125 phân khối với chiếc Tornado Naked T. Cụ thể là xy-lanh đơn, SOHC, 4 thì, dung tích 124,8cc, sản sinh công suất 11,7 mã lực tại 9.000 v/ph và mô-men xoắn 10Nm tại 7.000 v/ph.

Benelli MV Tornado không sử dụng động cơ 150 phân khối như 2 đối thủ Honda WINNER và Yamaha Exciter. Nhưng đây vẫn là chiếc xe đáng để chờ đợi, bởi Benelli luôn có giá bán rẻ trong bất cứ phân khúc nào mà hãng tham gia.

Xem thêm hình ảnh Benelli MV Tornado:

 

TIN LIÊN QUAN

Benelli Tornado 302R 2021 sẽ được thừ hưởng những chi tiết của dòng xe Benelli Tornado Tre 900

Benelli Tornado 302R phiên bản mới sẽ được sở hữu diện mạo hoàn toàn mới cũng như khối động cơ. Sau khi hãng xe Benelli được nhà sản xuất QJ Motor mua lại thì lại có những bước chuyển biến khá đáng kể. Không chỉ tại thị trường Ý mà còn ở nhiều

Xế đẹp Benelli Tornado 252R 2022 trình làng với giá bán chưa đến 100 triệu đồng

Benelli ra mắt Sport bike có thiết kế hoàn toàn mới sử dụng động cơ 250 phân khối cùng dàn trang bị hiện đại tại Trung Quốc với mức giá cực kỳ hợp lý.

Benelli Tornado 252R 2022 ra mắt tại Trung Quốc với giá chỉ khoảng 91 triệu đồng

Mới đây, thương hiệu Benelli đã chính thức ra mắt mẫu sport bike mới mang tên Benelli Tornado 252R 2022 tại Trung Quốc với thiết kế hợp thời đi cùng giá bán khá hợp lý. Tornado 252R 2022 được phát triển ngoại hình theo phong cách thể thao đầy

Đối thủ Honda MSX125, Benelli TNT125 chốt giá 42 triệu Đồng

Thay cho khối động cơ 135 phân khối từng ra mắt khách hàng Việt trước đó, Benelli TNT chỉ sử dụng động cơ 125 phân khối đi kèm mức giá bán 42 triệu Đồng.

Đối thủ của Exciter sắp ra mắt Malaysia với giá khoảng 36 triệu đồng

Chiếc RFS 150 có rất nhiều đường nét tương đồng với các mẫu xe côn tay đô thị 150 phân khối và nhất là Yamaha Exciter.

Benelli ra mắt mẫu naked-bike 300 phân khối mới, cạnh tranh Yamaha R3

Mới đây, thương hiệu xe máy Ý vừa ra mắt chiếc nakeb-bike thể thao cỡ nhỏ Benelli 302S, cạnh tranh với các hãng đối thủ như Yamaha R3, Kawasaki Ninja 300, Honda CBR300R và KTM Duke 390.

Benelli R18i chính thức có mặt tại thị trường Malaysia cạnh tranh với Winner X và Yamaha Exciter

Benelli R18i được nhà sản xuất trang bị chi tiết phuộc lộn ngược trước. Chi tiết này sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Benelli một thương hiệu nổi tiếng đã chính thức trình làng mẫu xe Benelli R18i tại khu vực Malaysia cùng với...

'Lính mới' côn tay Benelli đối đầu Honda Winner và Yamaha Exciter

Benelli vừa ra mắt mẫu côn tay hoàn toàn mới RFS150i tại thị trường Malaysia nhằm cạnh tranh với 2 đối thủ cùng phân khúc là Honda RS150R vs Yamaha Y15ZR.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Tải video từ YouTube không cần công cụ hỗ trợ nào khác trên máy tính

Thông thường, để tải video từ YouTube yêu cầu bạn phải cài đặt tiện ích mở rộng, phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba hoặc loại trình duyệt được tích hợp sẵn chức năng download. Tuy nhiên, trong một số trường hợp gấp gáp thì

Hướng dẫn cách che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu

Ứng dụng giúp che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu có tên là Skitch. Ứng dụng này có cả trên kho ứng dụng CH Play của điện thoại Android và iOS của iPhone.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất