Những mẫu xe được săn đón nhất tại triển lãm Geneva 2017 (P.1)

Geneva Motor Show 2017 sẽ chính thức khai mạc vào tháng 3/2017 tới với hàng loạt siêu xe phiên bản mới cùng những mẫu xe phổ thông mới được quan tâm nhất thị trường.

Geneva Motor Show là một trong những triển lãm xe danh giá và uy tín nhất thế giới diễn ra hàng năm vào khoảng tháng 3. Triển lãm Geneva sẽ là nơi những mẫu siêu xe tốt nhất thế giới ra mắt cùng với những xe phổ thông mới nhất chính thức trình làng. Dưới đây là danh sách những mẫu xe được chờ đón nhất tại triển lãm Geneva lần thứ 87, do các kênh truyền thông quốc tế uy tín lựa chọn.

Alpine A120

Alpine là thương hiệu xe thể thao thuộc sở hữu của Renault dự kiến sẽ trình diện một mẫu xe thể thao hoàn toàn mới mang tên A120. Đây là chiếc xe có thân gầm được làm từ hợp kim nhôm, sản sinh công suất tối đa khoảng 250 mã lực (dự kiến có bản 300 mã lực) giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,5 giây. Mức giá dự kiến cho mẫu xe thể thao của Alpine là khoảng từ 58.700 USD tới 64.000 USD, cạnh tranh trực tiếp với Porsche Macan.

Citroën C3 Picasso


Mẫu MPV mới Citroen C3 Picasso được thị trường châu Âu chờ đón với kỳ vọng thiết kế đẹp và những trang bị nội thất tiện nghi. Citroen C3 Picasso sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva trước khi có mặt trên thị trường với giá bán từ khoảng 15.000 USD.

Hypercar chạy điện đầu tiên của Singapore


Với những nền tảng xe đua F1 của Williams, hypercar chạy điện đầu tiên mang thương hiệu Singapore được phát triển mang tên Vanda Dendrobium, đánh dấu sự có mặt của Singapore trên bản đồ siêu xe thể giới. 'Chiếc xe có cảm hứng từ tự nhiên và khởi đầu đậm chất công nghệ. Nó là sự kết hợp giữa thiết kế và kỹ thuật...' - Giám đốc điều hành của Vanda Electrics tiết lộ trước khi siêu xe này chính thức trình làng.

Eadon Green Black Cuillin


Những hình dáng của siêu xe 'trẻ tuổi' Black Cuillin với những đường nét hoài cổ trên một mẫu xe coupe retro khiến nhiều người tò mò xem liệu rằng thương hiệu xe Anh Quốc mới Eadon Green có 'nối gót' những điều mà hãng Morgan đã từng làm được trên bản đồ xe hơi thế giới hay không?

Ferrari F12 M

Ferrari
F12 M dự đoán có công suất tối đa khoảng 769 mã lực. Đây là siêu xe mới thay thế cho F12 hiện có của Ferrari.

Jaguar XF Sportbrake

Jaguar XF Sportbrake chia sẻ động cơ với bản tiêu chuẩn của dòng XF là động cơ diesel 2.0L và 3.0L V6 xăng hoặc diesel. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-AMG E 63 S.

Kia Picanto

Mẫu xe gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto thế hệ mới có thiết kế bề ngoài thay đổi đáng kể, nội thất sang hơn và cập nhật thêm các công nghệ mới cũng như các tính năng an toàn đầy đủ. Mẫu xe này đã ra mắt bản nội địa tại Hàn Quốc vào đầu tháng 1 vừa qua.

Land Rover Range Rover Velar

Range Rover Velar sẽ là một chiếc SUV-coupe cỡ trung được thiết kế để trực tiếp đối đầu với Porsche Macan, BMW X6, Mercedes-Benz GLE Coupé.

Lamborghini Huracan Performante


Biến thể của Lamborghini Huracan sẽ trình làng tại Geneva với 2 phiên bản bao gồm coupe và spyder. Chiếc siêu xe này được tinh giảm trọng lượng để tối ưu khả năng tăng tốc so với phiên bản Huracan hiện tại.

McLaren P14

McLaren sẽ trình làng siêu xe thay thế cho dòng 650S có tên P14 với hàng loạt nâng cấp về thiết kế và cả sức mạnh. Công nghệ đáng chú ý nhất trên McLaren P14 so với người tiền nhiệm là thân xe monocoque được làm từ sợi carbon.

Mercedes-AMG G65 4x4 Landaulet


Mercedes-AMG sẽ trình làng G65 4x4² Landaulet mới dựa trên nền tảng V12-powered của G-Class tại Geneva với một số lượng hạn chế. Chắc chắn, bản đặc biệt G65 4x4 Landaulet sẽ có mức giá không hề dễ chịu vì vốn dòng xe này chỉ dành cho những người rất giàu có.

Mercedes-AMG E 63 Estate

Mercedes-AMG E 63 Estate ra mắt sẽ trở thành mẫu wagon tăng tốc nhanh nhất thế giới. Phiên bản thể thao của Mercedes-AMG E 63 Estate có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 3,5 giây, chậm hơn đúng 0,1 giây so với bản sedan. Đối thủ lớn nhất của mẫu wagon E 63 Estate, là phiên bản nhanh nhất của Audi RS6 Avant tốn 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ.

Mitsubishi Eclipse

Mitsubishi tiết lộ Eclipse sẽ là một mẫu SUV mới thể thao, mang những đường nét của coupe và xếp nối tiếp vào danh mục sản phẩm hiện có như Outlander và Outlander Sport. Chiếc SUV mới có diện mạo thừa hưởng nhiều nét thiết kế của những mẫu xe tiền nhiệm, như phần đầu xe, cản trước sẽ tương đồng với Outlander mới và XR-PHEV II concept.

Nissan Qashqai facelift

Qashqai phiên bản nâng cấp mới nhất sẽ được tích hợp tính năng hỗ trợ giữ làn có tên Propilot của Nissan. Phiên bản mới của mẫu xe đa dụng quen thuộc mang thương hiệu Nissan dự kiến sẽ có giá bán từ 37.500 USD tại thị trường nước ngoài.

 

H.P / Autocar
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Alpine A120 Coupe sẽ ra mắt đầu năm 2017, đi kèm nhiều phiên bản hiệu suất

Sau nhiều lần bị trì hoãn, một phần do hợp tác liên doanh với Cateham cuối cùng bị tan rã và Renault phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ dự án, nên Alpine đến giờ mới có thể vén màn phiên bản mới...

Bí ẩn 'siêu phẩm' Black Cullin tại Geneva Motor Show 2017

Một công ty mới mang tên Edon Green hé lộ thông tin sẽ cho ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới Black Cuillin Grand Touring tại triển lãm Geneva vào tháng 3 tới.

[VIDEO] Alpine A110 trổ tài tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2017 lừng danh

Thương hiệu Alpine điều chỉnh lại của Renault cũng đã góp mặt cho “cuộc vui” tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2017 với chiếc A110 hoàn toàn...

[VIDEO] Alpine A110 trổ tài tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2017 lừng danh

Thương hiệu Alpine điều chỉnh lại của Renault cũng đã góp mặt cho “cuộc vui” tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2017 với chiếc A110 hoàn toàn mới.

Hé lộ mẫu Mercedes-AMG GT 4 cửa trước thềm Geneva Motor Show 2017

Tại triển lãm Geneva 2017 sắp tới, hãng Mercedes-Benz sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới, trong đó có một mẫu concept bí ẩn trên nền tảng mẫu Mercedes-AMG GT nhưng với thiết kế 4 cửa mà hãng xe nước Đức đã tung hình ảnh úp mở về thiết kế vài ngày

Triển lãm ô tô Geneva bị hủy thêm lần nữa vì dịch Covid-19, ban tổ chức có quá thận trọng?

Những tưởng năm nay Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva sẽ được diễn ra để bù lại một năm vắng bóng dịch Covid-19, nhưng mọi thứ đã không theo mong muốn. Đại dịch Coronavirus vẫn hoành hành khiến Triển lãm Geneva lại tiếp tục bị hủy.

Porsche sẽ ra mắt Panamera Sport Turismo tại triển lãm Geneva 2017

Phiên bản Panamera Sport Turismo được mong chờ từ lâu sẽ ra mắt thế giới tại triển lãm Geneva Motor Show tháng Ba năm 2017, thông tin này mâu thuẫn với các báo cáo trước đó.

Hyundai i30 Tourer 2017 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2017

Thế hệ thứ ba của chiếc hatchback Hyundai i30 đã ra mắt thế giới tại Paris Motor Show 2016 diễn ra vào tháng Chín năm ngoái, nối tiếp sẽ là chiếc Hyundai i30 Tourer thế hệ thứ 3 vào năm tiếp theo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Giờ là lúc hợp lý để lên Windows 10: an toàn hơn, ít virus hơn, nhiều tính năng hơn

98% máy tính nhiễm WannaCry chạy Windows 7, Windows 7 và Windows 8 bị dính lỗi reboot vì đường dẫn $MFT, Windows 7 không tương thích dòng chip mới nhất của AMD...

Với giá tiền của một chiếc iPhone X 64GB tại Việt Nam, bạn sẽ có thể build được một cỗ PC cấu hình khủng như sau

iPhone X có thể chỉ dùng 1-2 năm chứ cấu hình khủng thế này phải 5-6 năm mới phải thay.

Top 4 cách kiểm tra Macbook cũ tránh bị lừa “ tiền mất tức mang”

Macbook là dòng máy tính xách tay cao cấp có giá trị cao, nên nhiều người muốn sở hữu phải lựa chọn hàng cũ đã qua sử dụng. Máy cũ giá rẻ hơn nhưng lại gặp nhiều rủi ro, người dùng cần phải biết cách kiểm tra máy để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và