Triển lãm ô tô Geneva bị hủy thêm lần nữa vì dịch Covid-19, ban tổ chức có quá thận trọng?

Năm ngoái, Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva đã bị hủy bỏ ngay trước ngày diễn ra sự kiện khiến nhiều người tiếc nuối và các nhà sản xuất phải ra mắt xe mới trên mạng internet thay vì được tiết lộ tại không gian tráng lệ của Geneva 2020.



Ban tổ chức của Geneva Motor Show sau đó đã lên kế hoạch đưa sự kiện này quay trở lại vào năm 2022. Tuy nhiên, mới đây, ban tổ chức lại thông báo rằng Geneva Motor Show 2022 cũng sẽ bị hủy.




Triển lãm ô tô Geneva bị hủy thêm lần nữa vì dịch Covid-19, ban tổ chức có quá thận trọng?


Cơ quan tổ chức nhận thấy đại dịch Coronavirus vẫn đang có diễn biến phức tạp, không có khả năng thuyên giảm trong những tháng tới, việc đó sẽ gây khó khăn cho việc di chuyển quốc tế của các nhà sản xuất cũng như người tham quan.



Đại dịch cũng đã tấn công các hãng xe, phá hủy chuỗi cung ứng chip bán dẫn rất cần thiết cho sản xuất ô tô. Thiếu hụt chip trầm trọng đã khiến nhiều nhà sản xuất phải ngừng sản xuất một số sản phẩm, thậm chí là đóng cả nhà máy.





Chia sẻ về việc hủy Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva 2022, ban tổ chức cho biết điều đó sẽ giúp các nhà tổ chức có thêm thời gian để trở lại ấn tượng hơn vào năm 2023. Hiểu rõ lý do nhưng khi nghe tin này vẫn có không ít người tỏ ra thất vọng và tiếc nuối. Đáng chú ý, một số thương hiệu đã thông báo sẽ rút khỏi Geneva 2023.



Đại dịch Covid đã khiến nhiều sự kiện ô tô quy mô lớn trên thế giới bị hủy bỏ từ năm 2020, có một vài sự kiện quyết định quay trở lại trong năm nay nhưng luôn phải thận trọng hết sức để không bị trở thành 'ổ dịch' bị cả thế giới chỉ trích.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm ô tô Geneva được dời lại vào năm 2022 do đại dịch COVID-19

Các nhà tổ chức của sự kiện đã xác nhận rằng Triển lãm Ô tô Geneva sẽ trở lại vào năm sau. Buổi biểu diễn sẽ mở cửa cho công chúng từ ngày 19 đến ngày 27 tháng 2 năm 2022, sau khi chương trình năm nay bị hủy bỏ do đại dịch COVID-19 kéo dài. Sự

Bí ẩn 'siêu phẩm' Black Cullin tại Geneva Motor Show 2017

Một công ty mới mang tên Edon Green hé lộ thông tin sẽ cho ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới Black Cuillin Grand Touring tại triển lãm Geneva vào tháng 3 tới.

Hé lộ mẫu Mercedes-AMG GT 4 cửa trước thềm Geneva Motor Show 2017

Tại triển lãm Geneva 2017 sắp tới, hãng Mercedes-Benz sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới, trong đó có một mẫu concept bí ẩn trên nền tảng mẫu Mercedes-AMG GT nhưng với thiết kế 4 cửa mà hãng xe nước Đức đã tung hình ảnh úp mở về thiết kế vài ngày

Hyundai i30 Tourer 2017 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2017

Thế hệ thứ ba của chiếc hatchback Hyundai i30 đã ra mắt thế giới tại Paris Motor Show 2016 diễn ra vào tháng Chín năm ngoái, nối tiếp sẽ là chiếc Hyundai i30 Tourer thế hệ thứ 3 vào năm tiếp theo.

Porsche sẽ ra mắt Panamera Sport Turismo tại triển lãm Geneva 2017

Phiên bản Panamera Sport Turismo được mong chờ từ lâu sẽ ra mắt thế giới tại triển lãm Geneva Motor Show tháng Ba năm 2017, thông tin này mâu thuẫn với các báo cáo trước đó.

Kia Picanto/Morning mới "bật mí" nhiều thông tin trước khi trình làng tại Geneva 2017

Kia đã tiết lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên và nhiều thông tin chi tiết về chiếc Picanto thế hệ mới, mẫu xe sẽ được trình làng trong một vài tháng tới tại Geneva Motor Show 2017.

Siêu phẩm Bugatti Chiron carbon "Bleu Royal" sẽ diện kiến Geneva Motor Show

Chiếc Chiron carbon 'Bleu Royal' này chính là một trong 3 chiếc Chiron đầu tiên tới tay khách hàng mới được Bugatti công bố vài ngày trước. Không chỉ có ngoại thất cực độc, phủ toàn bộ bằng sợi carbon màu xanh dương mà nội thất chiếc xe cũng đồng

Concept Viziv Tourer với ngoại hình hầm hố và thể thao được vén màn tại Geneva 2018

Subaru Viziv Tourer concept được thiết kế theo ngôn ngữ ''VIZIV'' đổi mới tầm nhìn của hãng xe Nhật Bản này. Những đường nét góc cạnh cùng các chi tiết được làm từ sợi carbon tạo cho mẫu concept này một phong cách thể thao và hầm hố.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.