Triển lãm ô tô Geneva được dời lại vào năm 2022 do đại dịch COVID-19

Các nhà tổ chức của sự kiện đã xác nhận rằng Triển lãm Ô tô Geneva sẽ trở lại vào năm sau. Buổi biểu diễn sẽ mở cửa cho công chúng từ ngày 19 đến ngày 27 tháng 2 năm 2022, sau khi chương trình năm nay bị hủy bỏ do đại dịch COVID-19 kéo dài.

Triển lãm ô tô Geneva được dời lại vào năm 2022 do đại dịch COVID-19

Sự kiện năm 2022 sẽ là Triển lãm Ô tô Geneva lần thứ 91, và nó sẽ cần phải thành công để bù lại những tổn thất nặng nề từ triển lãm năm 2021 bị hủy bỏ, ước tính khoảng 11 triệu Franc Thụy Sĩ (khoảng 280 tỷ vnđ).

Các nhà tổ chức Geneva đã yêu cầu một khoản vay từ chính phủ Thụy Sĩ để cân đối sổ sách và vào tháng 6 năm ngoái, họ đã được cấp một gói cứu trợ 16,8 triệu Franc (khoảng 428 tỷ vnđ). Tuy nhiên, khoản vay đã bị ban giám đốc Geneva Motor Show từ chối do các điều khoản trả nợ khó khăn.

Khoản hoàn trả đầu tiên trị giá 1 triệu Franc (khoảng 25,5 tỷ vnđ) sẽ đến hạn vào tháng 6 năm 2021, mà công ty sẽ không thể thực hiện nếu không có thu nhập từ một sự kiện. Một điều khoản khác của thỏa thuận là Triển lãm Ô tô Geneva phải được tổ chức trong năm nay, điều này đã bị hủy bỏ sau khi một cuộc khảo sát do các nhà tổ chức tổ chức cho thấy các nhà sản xuất không muốn tham gia vào sự kiện này.

Cuộc khảo sát cho thấy nhiều thương hiệu xe hơi toàn cầu muốn tổ chức sự kiện này vào năm sau, để họ có đủ thời gian để khắc phục những thiệt hại mà họ phải chịu trong đợt đại dịch COVID-19 tồi tệ nhất.

Sau chuỗi sự kiện này, Hội đồng tổ chức triển lãm ô tô Geneva đã bỏ phiếu ủng hộ việc bán sự kiện cho Palexpo SA, đơn vị tổ chức quản lý địa điểm hàng năm của triển lãm ô tô.

Việc mua bán đã chuyển giao tất cả các quyền của sự kiện cho Palexpo SA và nó có kết quả dự định là cứu triển lãm mô tô khỏi bị giải thể. Triển lãm Ô tô Geneva vẫn là sự kiện công cộng lớn nhất ở Thụy Sĩ, và việc loại bỏ nó khỏi lịch sẽ có tác động tiêu cực đến nền kinh tế Thụy Sĩ ước tính khoảng 200 triệu Franc Thụy Sĩ (hơn 5100 tỷ vnđ) mỗi năm.

Giám đốc điều hành của GIMS, Sandro Mesquita, thông báo: “Với việc gửi các gói thầu, chúng tôi hiện đang chính thức bắt đầu tổ chức GIMS 2022. Tôi và nhóm của tôi khó có thể chờ đợi để giới thiệu khái niệm của mình cho các nhà triển lãm và sau đó là công chúng. Chúng tôi thực sự hy vọng rằng tình hình sức khỏe và các quy định chính sách tương ứng liên quan đến Covid-19 sẽ cho phép chúng tôi đưa nó vào cuộc sống'.

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm ô tô Geneva bị hủy thêm lần nữa vì dịch Covid-19, ban tổ chức có quá thận trọng?

Những tưởng năm nay Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva sẽ được diễn ra để bù lại một năm vắng bóng dịch Covid-19, nhưng mọi thứ đã không theo mong muốn. Đại dịch Coronavirus vẫn hoành hành khiến Triển lãm Geneva lại tiếp tục bị hủy.

Từ 1/1/2022: Phí sử dụng đường bộ cho ô tô tiếp tục giảm do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Bộ Tài chính mới đây đã ban hành Thông tư số 120/2021/TT-BTC quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Porsche sẽ ra mắt Panamera Sport Turismo tại triển lãm Geneva 2017

Phiên bản Panamera Sport Turismo được mong chờ từ lâu sẽ ra mắt thế giới tại triển lãm Geneva Motor Show tháng Ba năm 2017, thông tin này mâu thuẫn với các báo cáo trước đó.

Bí ẩn 'siêu phẩm' Black Cullin tại Geneva Motor Show 2017

Một công ty mới mang tên Edon Green hé lộ thông tin sẽ cho ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới Black Cuillin Grand Touring tại triển lãm Geneva vào tháng 3 tới.

Hyundai i30 Tourer 2017 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2017

Thế hệ thứ ba của chiếc hatchback Hyundai i30 đã ra mắt thế giới tại Paris Motor Show 2016 diễn ra vào tháng Chín năm ngoái, nối tiếp sẽ là chiếc Hyundai i30 Tourer thế hệ thứ 3 vào năm tiếp theo.

Bán tải cỡ trung SsangYong Musso hoàn toàn mới ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018

Mẫu bán tải cỡ trung SsangYong Musso sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào mùa hè năm nay đã được hãng xe Hàn Quốc ra mắt trước tại Triển lãm Geneva 2018.

Hé lộ mẫu Mercedes-AMG GT 4 cửa trước thềm Geneva Motor Show 2017

Tại triển lãm Geneva 2017 sắp tới, hãng Mercedes-Benz sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới, trong đó có một mẫu concept bí ẩn trên nền tảng mẫu Mercedes-AMG GT nhưng với thiết kế 4 cửa mà hãng xe nước Đức đã tung hình ảnh úp mở về thiết kế vài ngày

Kia Picanto/Morning mới "bật mí" nhiều thông tin trước khi trình làng tại Geneva 2017

Kia đã tiết lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên và nhiều thông tin chi tiết về chiếc Picanto thế hệ mới, mẫu xe sẽ được trình làng trong một vài tháng tới tại Geneva Motor Show 2017.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.