Pha tạt đầu xe nguy hiểm trong đêm tối trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Tài xế lái chiếc ôtô màu đen đã có pha tạt đầu hết sức nguy hiểm và gây bức xúc đối với một chiếc xe khác đang di chuyển cùng chiều bên làn trái trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng trong đêm tối.

Hình ảnh chiếc xe màu đen được cho là Chrysler 300C có hành vi tạt đầu gây nguy hiểm

 

Theo đó thì sự việc xảy ra vào hồi 19h45 ngày 5/2/2017 tại Km19 hướng đi Hải Dương – Hà Nội trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Chiếc xe gắn camera hành trình đang di chuyển ở làn ngoài cùng với vận tốc khoảng 80 km/h thì bất ngờ bị chiếc xe được cho là Chrysler 300c màu đen vượt bên phải và tạt thẳng vào đầu xe.

Cú tạt đã khiến phần đuôi của xe màu đen va thẳng vào phần đầu xe gắn camera, gây lạng tay lái và suýt va chạm với dải phân cách. Sau cú va chạm tài xế chiếc xe gây va chạm đã rồ ga bỏ chạy.

Chủ nhân của clip cho biết lúc đó trên xe có nhiều người ngồi, hành động của tài xế kia đã trực tiếp gây nguy hiểm đến tính mạng và sự an toàn của những người ngồi trong xe. Sau khi tung clip để tìm danh tính lái xe, chủ nhân chiếc xe đã tới cơ quan công an nhờ giúp đỡ.

 


Clip: Vương Thêu
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Pha tạt đầu xe nguy hiểm trong đêm trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Tài xế lái chiếc ôtô màu đen đã có pha tạt đầu hết sức nguy hiểm đối với một chiếc xe khác đang di chuyển cùng chiều bên làn trái trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng trong đêm tối.

Thợ Sài Gòn độ Chrysler 300C cứ ngỡ như xe Rolls-Royce

Garage Wit Tuning ở Sài Gòn thực hiện độ chiếc sedan Mỹ Chrysler 300C đời đầu theo phong cách Rolls-Royce và gần hoàn thiện.

Thợ Việt độ Chrysler 300C thành 'Rolls-Royce' hết 200 triệu

Từ chiếc sedan cỡ lớn Chrysler 300C, những người thợ tại TP.HCM đã nhập một số phụ tùng từ Mỹ và Singapore, biến chiếc xe theo phong cách Rolls-Royce siêu sang.

Bất chấp nguy hiểm xe máy vẫn leo lên đường dành cho ô tô Đại lộ Thăng Long

Mặc dù đã có nhiều biển báo hiệu cấm, nhưng những chiếc xe máy vẫn 'vô tư' lao vun vút vào làn đường dành cho ôtô trên Đại lộ Thăng Long tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn.

Những vị trí ngồi an toàn và nguy hiểm trên các loại phương tiện

Bài viết này không phải để bạn sẽ tranh giành khi lên xe nhằm có được chỗ ngồi an toàn nhất bằng mọi giá, mà là bạn có thể chọn chỗ cho mình nếu trên xe vẫn còn nhiều ghế trống. Đặc biệt, bạn có thể dành ghế an toàn cho con của bạn.

Porsche thu hồi mẫu xe ôtô đồ chơi có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ

Theo Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng của Mỹ, do bánh xe và trục của những chiếc ôtô bằng gỗ này có thể tháo rời, trẻ em có thể nuốt phải và gây nguy hiểm. Khoảng 1.700 chiếc xe đồ chơi có tên 'Chiếc Porsche đầu tiên của tôi' (My First Porsche) đã

Hãi hùng xe chở xăng sân bay vượt đèn đỏ suýt cán xe máy ở Hà Nội

Chiếc xe bồn chở xăng sân bay không giảm tốc độ lao vút qua ngã tư khi đèn đã đỏ khiến xe ôtô và xe máy làn đèn xanh phanh dúi dụi.

THỦ THUẬT HAY

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Card Scan là ứng dụng giúp bạn có thể nạp thẻ bằng cách dùng camera để quét một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tải về tại đây: Tải về...

Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản bằng ứng dụng của nhà mạng

Các dịch vụ này tùy vào khả năng của nhà mạng cũng như chế độ đãi ngộ với khách hàng khác nhau thì sẽ khác nhau. Xét về mặt tổng thể, cả ba ứng dụng này đều có cách thức sử dụng và

Tối ưu hóa các thao tác trên iPhone chưa bao giờ đơn giản như thế

Hôm trước mình đã giới thiệu với các bạn một cách giúp tối ưu hoá mọi thao tác trên iPhone trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hôm nay, mình tiếp tục chia sẻ với các bạn một ứng dụng khác còn tốt hơn cả cách cũ...

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất