Porsche thu hồi mẫu xe ôtô đồ chơi có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ

Hãng chuyên sản xuất ô tô hạng sang của Đức, Porsche ngày 22-5 đã ra thông báo thu hồi mẫu xe ôtô đồ chơi có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Porsche thu hồi mẫu xe ôtô đồ chơi có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ

'Chiếc Porsche đầu tiên của tôi'

Theo Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng của Mỹ, do bánh xe và trục của những chiếc ôtô bằng gỗ này có thể tháo rời, trẻ em có thể nuốt phải và gây nguy hiểm. Khoảng 1.700 chiếc xe đồ chơi có tên 'Chiếc Porsche đầu tiên của tôi' (My First Porsche) đã được bán ở Mỹ và khoảng 330 chiếc được bán tại Canada. Tuy nhiên, cơ quan này cũng khẳng định chưa có báo cáo nào về tai nạn hay thương tích liên quan đến món đồ chơi này. 

Mặt dưới của chiếc xe

Món đồ chơi có kích thước các cạnh lần lượt là 10 cm và 5 cm này dành cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên, được trang trí biểu tượng Porsche, huy hiệu Wurttemberg hình chiếc khiên ở phía trước. Món đồ chơi này được bán tại các đại lý phân phối của Porsche cũng như trên mạng từ năm 2015.

Hoàng Tiến (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/porsche-thu-hoi-mau-oto-do-choi-nguy-hiem-voi-tre-nho.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Porsche 718 Boxster Spyder rũ bỏ gần như toàn bộ lớp bao bọc bên ngoài

Chiếc xe thể thao Đức được trông thấy ở đường đua Nürburgring hiểm hóc, điểm đặc biệt là hầu hết những tấm che camo trên Porsche 718 Boxster Spyder đã được loại bỏ, cho thấy hai thanh đèn ban ngày LED đặt ngay trong lưới tản nhiệt hai bên, vẫn còn

Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition được thay bộ mâm HRE màu trắng

So với các phiên bản thường, phiên bản đặc biệt này đã có những thay đổi về ngoại thất bao gồm cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20” và phần cánh lướt gió sau ‘ducktail’.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Hàng hiếm Porsche 911 R mới chỉ đi hết 195 km được bán tại Florida

Chiếc 911 R là bằng chứng sống cho thấy những chiếc xe Porsche dù có “tuổi đời” vài chục năm cũng không hề bị “mất giá”, mà hoàn toàn ngược lại.

86 năm hãng xe Porsche: Lịch sử phong phú của một biểu tượng nổi tiếng

Porsche là nhà sản xuất xe thể thao nước Đức, thành lập năm 1931 bởi Ferdinand Porsche, kỹ sư chế tạo chiếc xe Volkswagen đầu tiên....

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.