Siêu xe Lamborghini gặp tai nạn ở Đồng Nai: người đi bộ sang đường sai



Thời điểm xảy ra va chạm với siêu xe Lamborghini Murcielago SV, ông Trung đã leo qua dải phân cách cứng giữa quốc lộ từ lề trái qua lề phải để sang đường.

Tối 21/1/2017, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tiếp tục làm rõ vụ siêu xe tông chết người trên Quốc lộ 51 vào trưa cùng ngày.


Theo đó, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết tai nạn xảy ra vào lúc 11 giờ. Nạn nhân là ông Ngô Văn Trung (53 tuổi; ngụ thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Công an Đồng Nai cho biết sau tai nạn người cầm lái chiếc siêu xe đã rời khỏi hiện trường.


Thời điểm trên, ông Trung đã leo qua dải phân cách cứng giữa quốc lộ từ lề trái qua lề phải để sang đường. Khi đi bộ vào gần sát làn xe máy, ông Trung bị chiếc siêu xe hiệu Lamborghini lưu thông hướng từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về TP HCM tông trúng. Tai nạn khiến ông Trung tử vong tại chỗ.




Trong bức ảnh tại hiện trường có thể thấy đoạn đường này có dải phân cách cứng. Theo quy định, người đi bộ không được phép vượt qua

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP670 SV được cho là xe độc nhất ở Việt Nam có giá khoảng 1,3 triệu USD. Xe này từng thuộc sở hữu của một đại gia có tiếng ở TP HCM nhưng nay có thể đã được chuyển nhượng cho một người khác.


Theo thông tin ban đầu, lúc xảy ra tai nạn, điều khiển chiếc xe trên là một người đàn ông khoảng 35 tuổi, vẫn chưa rõ danh tính.


Theo Người Lao Động


(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Murcielago SV hàng độc gây tai nạn chết người ở Đồng Nai

Chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago SV màu đen nhám độc nhất Việt Nam đâm phải người đi bộ khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 "đồng nát" vẫn rao bán gần 400 triệu đồng

Bị lửa thiêu rụi hoàn toàn trong một vụ tai nạn nhưng chiếc Lamborghini Murcielago LP640 vẫn được chủ nhân cho lên sàn với mức giá rao bán không tưởng.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Video: Thanh niên chạy xe đạp điện ngược chiều, tông trúng siêu xe Lamborghini, thiệt hại hơn 350 triệu đồng

Thanh niên điều khiển chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera đang di chuyển trên đường, đến đoạn chuẩn bị rẽ phải đã bị xe đạp điện do 1 thanh niên điều khiển lao đến tông trúng. Hậu quả làm người điều khiển xe đạp điện gãy tay

Siêu xe Lamborghini bất ngờ cháy như đuốc trên đường, thiếu gia an ủi bạn gái "có anh đây rồi"

Đoạn video quay lại cho thấy 1 thanh niên trẻ tuổi cùng cô gái đứng ngay phía sau chiếc Lamborghini đắt đỏ có trị giá gần 30 tỷ đồng đang bốc cháy rừng rực, thiếu gia sau đó nắm tay và kéo bạn gái ra xa đi kèm những lời an ủi động viên.

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Cô dâu chú rể may mắn chụp ảnh cưới cùng bộ đôi siêu xe Lamborghini của chủ tịch Trung Nguyên

Sau khi đến Hà Nội, hai chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago và Lamborghini Aventador trong đoàn siêu xe tham gia hành trình xuyên Việt của Trung Nguyên đã ra đường dạo phố Hà Nội vào buổi sáng nay, 12/7 và dừng lại trước Nhà khách chính phủ.

Siêu xe Lamborghini Murcielago SV 2010 được bán với giá hơn 10 tỷ đồng tại Anh

Nếu bạn là người đam mê xe thực sự, chắc chắn thay vì quan tâm đến giá thành bạn sẽ giành sự chú ý đến giá trị mà chiếc xe mang lại, đặc biệt khi đó là một chiếc xe phiên bản giới hạn.

THỦ THUẬT HAY

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

Hơn 100 bài tập Python có lời giải(code mẫu )

Hơn 100 bài tập Python kèm code mẫu được anh chàng zhiwehu chia sẻ trên Github, tuy nhiên, lời giải của loạt bài tập này được viết trên phiên bản Python đã cũ. Sau đây Quản Trị Mạng sẽ Việt hóa và chỉnh sửa để phù hợp

Opera 50 bổ sung tính năng lưu trang web thành PDF và cải thiện HiDPI

Mới đây Opera Software đã phát hành bản cập nhật Opera Developer mới, phiên bản 50.0.0.2743.0 được bổ sung tính năng Lưu trang dưới dạng PDF và nhiều cải tiến mới, đặc biệt là cho hiển thị HiDPI.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và