Ford Việt Nam tặng xe Transit cho tỉnh Bắc Cạn



Ford Việt Nam vừa trao tặng một xe Ford Transit cho Sở Giao Thông Vận Tải Tỉnh Bắc Cạn nhằm phục vụ cho công tác đảm bảo an toàn trật tự giao thông.



Đây là hoạt động hỗ trợ cho chương trình hợp tác 5 năm Chương trình Phối hợp Bảo đảm Trật tự, An toàn Giao thông giai đoạn 2015 – 2020 giữa Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia và Ford Việt Nam.





Chiếc xe Ford Transit được trao tặng sẽ được Sở Giao thông Vận tải Tỉnh Bắc Cạn sử dụng vào các hoạt động tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông, và phục vụ công tác tuần tra kiểm soát và sơ cấp cứu nạn nhân tai nạn giao thông trên địa bản tỉnh Bắc Cạn.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Hùng Thái – Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Chương trình hợp tác, phối hợp Bảo đảm Trật tự, An toàn Giao thông giai đoạn 2015 – 2020 giữa Ford Việt Nam và UB ATGTQG nói chung và hoạt động trao tặng xe Transit tới Sở Giao thông Vận tải Bắc Cạn nói riêng một lần nữa khẳng định những cam kết dài lâu, thực tiễn, liên tục của Ford tại thị trường địa phương, vì một nền giao thông an toàn, văn minh tại Việt Nam.”




Ông Phạm Hùng Thái trao chìa khóa cho ông Đặng Văn Hùng (Phó giám đốc Sở GTVT tỉnh Bắc Cạn)

Ford Việt Nam là một trong những doanh nghiệp chủ động nhất trong các hoạt động tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân Việt Nam. Những nỗ lực tiêu biểu nhất của Ford Việt Nam có thể kể đến chương trình “Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường” được tổ chức từ năm 2008, đến nay sau 9 năm hoạt động, chương trình đã đào tạo miễn phí cho 11.500 học viên từ 14 tỉnh thành phố trên cả nước.


Chiến dịch “K0 Cồn, K0 Còi” do Ford Việt Nam khởi xướng trên mạng xã hội từ năm 2012 đã thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi và sự ủng hộ hợp tác từ các nghệ sỹ và người trẻ tuổi có tầm ảnh hưởng. Chiến dịch đặt mục tiêu khuyến khích thế hệ trẻ của Việt Nam nâng cao ý thức tham gia giao thông và nói không với rượu bia khi điều khiển phương tiện. Đồng thời chiến dịch đã khuyến khích cộng đồng trẻ suy nghĩ và chia sẻ về vấn đề sử dụng rượu, bia khi tham giao thông, từ đó, ngăn chặn và giảm thiểu những va chạm và tai nạn đáng tiếc do sử dụng rượu, bia trên đường.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Đại lý nhận cọc Ford Transit thế hệ mới, giao xe vào tháng 2/2022

Hiện nay, các đại lý Ford trên toàn quốc đã bắt đầu nhận cọc dòng xe Transit 2022 với mức giá khoảng 799 triệu đồng và cho biết rằng sẽ bàn giao xe đến khách hàng từ tháng 2/2022.Dựa vào những hình ảnh đăng tải đi kèm, cho thấy đây chỉ là phiên

Ford Transit được giảm giá bán và tăng bảo hành trong năm mới 2019

Để tri ân các khách hàng luôn ủng hộ dòng xe thương mại 16 chỗ Transit, Ford Việt Nam quyết định điều chỉnh giá bán lẻ giảm 30 triệu cho tất cả các phiên bản từ ngày 0 1/ 0 1/2019 và tặng gói gia hạn bảo hành cho các xe Transit mua trong tháng 1

Đoàn tàu chở Ford F-150 và Transit gặp tai nạn chệch đường ray, ước tính thiệt hại 450 chiếc xe

Tai nạn đáng sợ này may mắn không gây nên thiệt hại về con người, nhưng số phận của số xe Ford F-150 và Transit thì khác.

Sở hữu xe Ford Transit Luxury dễ dàng hơn với ưu đãi đến từ Ford & TPBank

Ford Việt Nam hợp tác (TPBank) triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng vay mua xe Ford Transit Luxury với lãi suất 0%/năm cố định trong 12 tháng.

Hơn 500 xe Ford Transit tại Việt Nam bị triệu hồi vì lỗi mối hàn

Theo thông tin triệu hồi từ Ford VN vừa được Cục đăng kiểm Việt Nam phê duyệt, mối hàn trên giá đỡ nhíp sau vào thân xe (được gia công tại nhà máy sản xuất tại nước ngoài và nhập về VN lắp ráp) được phát hiện không đảm bảo đúng yêu cầu kỹ

Ford Transit Pro 2021 ra mắt với 4 cấu hình ghế ngồi, giá từ 578 triệu VNĐ

Ford Transit Pro 2021 vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc với mức giá bán khởi điểm từ 163.800 Nhân dân tệ (~ 578 triệu VNĐ), cung cấp 4 tùy chọn cấu hình ghế ngồi khác nhau từ 3...

Ford Transit hoán cải thành nhà di động, giá từ 3,2 tỷ đồng

Những chiếc Motorhome được xem là mới lạ ở Malaysia, thế nhưng nhà nhập khẩu Benimar Luxe Motorhomes & Caravans lại khá tự tin về phân khúc xe này. Sau gần 1 năm ra mắt, mẫu xe này đã bán được 9 chiếc. Mới đây, nhà nhập khẩu này đã bổ sung thêm

Ford Transit sắp có bản "điện hóa" tràn ngập công nghệ

Về thiết kế, cả 2 phiên bản Transit Hybrid đều dựa trên cơ sở thế hệ thứ 5 của dòng xe, vốn đã ra mắt lần đầu từ năm 2013. Từ hình ảnh hé lộ của Ford, có thể thấy chúng sẽ sở hữu đèn pha với dải LED ban ngày hiện đại hơn các phiên bản thường. Dù có

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Hướng dẫn tra cứu phạt nguội chính xác, nhanh chóng để tránh bị kẻ gian lợi dụng

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều trường hợp bị lừa đảo khi kẻ gian lợi dụng việc phạt nguội vi phạm giao thông để chiếm đoạt tiền của người dân. Vì vậy, biết cách tra cứu phạt nguội đang trở thành một giải pháp

Cách xem AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào

Tối nay (5/12), giải vô địch AFF SUZUKI Cup 2020 sẽ được khởi tranh. Ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn cách xem Chung Kết AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn theo dõi bất kì trận đấu nào.

Cách tìm địa chỉ IP trên Windows, Mac, Linux, iOS, Android

Các trang thiết lập dựa trên nền web của bộ định tuyến của bạn cho phép thay đổi cài đặt khác nhau, như tên và mật khẩu Wi-Fi mạng cũng như xem các thông tin. Bạn sẽ cần địa chỉ IP của bộ định tuyến để truy cập vào nó.

Cách tạo trung tâm tin nhắn tất cả trong một với Epichrome

Từ Gmail cho tới Facebook Messenger, từ WhatsApp cho tới Telegram, có cả trăm nghìn cách để gửi và nhận tin nhắn. Đây là cách để bạn đưa tất cả về một nơi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.