Nissan X-Trail 2017: Ngầu hơn, thân thiện hơn

So với thế hệ trước, tức là Nissan X-Trail 2016 (hay còn gọi là Rogue ở Mỹ) giống như những chiếc đang được bán ra tại Việt Nam, thì thế hệ 2017 có một chút thay đổi về thiết kế để giúp xe trở nên khoẻ khoắn hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm một cỗ máy lai thân thiện hơn với môi trường.


Xe Nissan X-Trail 2017 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Vmotion nhưng chữ V chrome ở lưới tản nhiệt lớn hơn trước tạo nên điểm nhấn. Hốc đèn sương mù cũng góc cạnh khoẻ khoắn hơn trước đây. Đèn hậu của xe vẫn giữ nguyên phom nhưng có đèn LED hình boomerang khá bắt mắt.


Để tôn lên vẻ khoẻ khoắn cho chiếc crossover đến từ thương hiệu Nissan, bộ vành có kích thước từ 17 đến 19 inch giờ đây được khoác lên hai tông màu tương phản. Ngoài ra, trên thân xe còn có một số chi tiết chrome mới.





Nội thất xe Nissan X-Trail thế hệ mới cũng có chút thay đổi, mà dễ dàng nhận thấy nhất là vô lăng 3 châu thể thao hơn. Các chi tiết khác bên trong cabin được bọc da sang trọng.


Động cơ của mẫu xe này lần đầu được bổ sung thêm phiên bản hybrid, là sự kết hợp giữa cỗ máy xăng 4 xi-lanh dung tích 2 lít với mô tơ điện. Nhờ đó, xe có tổng công suất 176 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm. Kết hợp với đó là hộp số Xtronic như cũ.


Các trang bị an toàn nổi bật trên xe bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp và nhận diện người bộ hành. Các tính năng cũ vẫn được giữ nguyên.


Một số hình ảnh chi tiết xe Nissan X-Trail 2017

























AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Nissan Rogue / X-Trail sẽ "hạ bệ" Honda CR-V giành ngôi vị SUV bán chạy nhất nước Mỹ?

Nissan Rogue có khả năng sẽ trở thành chiếc SUV / crossover bán chạy nhất nước Mỹ năm 2017, “soán ngôi” của Honda CR-V – chiếc xe dẫn đầu phân khúc SUV trong 5 năm liên tiếp.

Nissan X-Trail 2017 sẽ ra mắt châu Âu vào tháng 7 tới

Nissan X-Trail 2017 sở hữu một diện mạo mới mẻ với tấm lưới tản nhiệt thiết kế mới “V-Motion” của Nissan, các cụm đèn pha mới tích hợp đèn chạy ban ngày LED, hệ thống đèn hậu LED phía sau cũng được sửa đổi nhiều...

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Nissan X-Trail V-series cho người Việt, có gì mới?

Nissan Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Nissan X-Trail V-series đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng an toàn của mẫu xe crossover ưu việt.

Nissan X-Trail 2018 lên kệ với giá từ 23.385 bảng Anh

Nissan X-Trail 2018 đã chính thức bắt đầu được bán ra tại Anh với giá khởi điểm từ 23.385 bảng.

Nissan X-Trail có phiên bản mới trước khi ra mắt tại VN

Mẫu SUV X-Trail của Nissan, có tên gọi Rogue tại thị trường Mỹ, nhận được những thay đổi ở phiên bản 2017 và có thêm tùy chọn động cơ hybrid.

Nissan Qashqai 2017 - đàn em cực ngầu của Nissan X-Trail

AutoExpress - Nissan Rogue Sport hay còn gọi là Qashqai đem đến một cái nhìn thể thao hơn cho mẫu xe gầm cao nhỏ nhắn cho đô thị này.

THỦ THUẬT HAY

Những website rút gọn link URL tốt nhất hiện nay

Mục đích của việc rút gọn link là làm ngắn đường dẫn của link giúp dễ đọc, dễ nhớ và dễ chia sẻ hơn; xem thống kê lượt nhấp chuột và nguồn nhấp vào liên kết. Ngoài mục đích này, nhiều người sử dụng dịch vụ rút gọn link

4 ứng dụng giúp chụp ảnh “tự sướng” cho ra tác phẩm đẹp mắt và nghệ thuật

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà

Hướng dẫn nâng cấp iOS 11 cho iPhone, iPod Touch và iPad

Bản iOS mới nhất mà Apple tung ra đã được cải tiến nhiều tính năng hơn, đảm bảo tính bảo mật hơn để mang đến không gian trải nghiệm mới mẻ đến người dùng. Bên cạnh đó, cũng giống như iOS cũ, phiên bản iOS mới cũng có

Cách cài đặt Windows XP từ Microsoft miễn phí

Qua nhiều năm, Windows XP hiện đã là một hệ điều hành lỗi thời và không còn được hỗ trợ nữa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể trở lại thời kì của Windows XP. Microsoft vẫn cung cấp Windows XP

Cách kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11, nguyên nhân và các giải pháp kéo dài tuổi thọ pin laptop khi cần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.