Nissan X-Trail 2018 lên kệ với giá từ 23.385 bảng Anh

Nissan X-Trail 2018 đã chính thức bắt đầu được bán ra tại Anh với giá khởi điểm từ 23.385 bảng.
Nissan mới đây đã công bố giá bán chính thức và thông số kỹ thuật cho chiếc SUV đầu bảng X-Trail phiên bản dành cho thị trường Anh quốc.
Nổi bật trong số những nâng cấp trên Nissan X-Trail 2018 là hệ thống bán tự hành ProPilot, mang lại cho chiếc SUV khả năng tự lái có giám sát trên đường cao tốc hoặc trên một làn đơn dưới điều kiện giao thông đông đúc.
Nissan X-Trail 2018 lên kệ với giá từ 23.385 bảng Anh

Nissan X-Trail 2018 lên kệ với giá từ 23.385 bảng Anh
Ngoại thất xe cũng được nâng cấp với cụm lưới tản nhiệt V-Motion lớn hơn, cụm đèn pha mới sắc cạnh, đèn chạy sương mù thiết kế lại với phần viền đen được thu nhỏ. Trên bản đời 2018, Nissan X-Trail được bổ sung thêm 4 màu ngoại thất: da cam Monarch Orange, đỏ Palatial Ruby, xanh Sapphire Blue và nâu Picador Brown.
Bên trong nội thất cũng được nâng cấp tạo cảm giác cao cấp hơn. Vô-lăng mang thiết kế mới hình chữ D, tấm kê chân mới bằng da hai bên bảng điều khiển trung tâm, lỗ thông khí điều hòa sơn đen bóng cùng hộc để đồ ở bệ để tay được thiết kế lại.

Thông số chi tiết các phiên bản động cơ Nissan X-Trail 2018 tại Anh
Giá bán cho Nissan X-Trail 2018 tại thị trường Anh khởi điểm từ 23.385 bảng. Người dùng có thể tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh, hộp số sàn hoặc hộp số tự động X-Tronic, hai bản máy dầu và một bản máy xăng cùng cơ cấu ghế ngồi 5 chỗ hoặc 7 chỗ.

Một vài hình ảnh của mẫu xe mới Nissan X-Trail 2018:










Nguồn: Banxehoi.com - AC lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail 2017 sẽ ra mắt châu Âu vào tháng 7 tới

Nissan X-Trail 2017 sở hữu một diện mạo mới mẻ với tấm lưới tản nhiệt thiết kế mới “V-Motion” của Nissan, các cụm đèn pha mới tích hợp đèn chạy ban ngày LED, hệ thống đèn hậu LED phía sau cũng được sửa đổi nhiều...

Nissan sắp tung ra thị trường Việt Nam phiên bản X-Trail mới

Trong đó, ngoại thất của phiên bản Nissan X-Trail được làm mới ở một số chi tiết như cản trước, cản sau, nẹp trang trí cánh cửa có đèn hay ốp đuôi cửa cá tính hơn. Phiên bản này cũng sẽ có thêm đèn chiếu logo Nissan dưới cánh cửa bên lái và bên phụ

Nissan X-Trail 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản mới

Nissan X-Trail nhận được bản cập nhật cho năm 2022 tại Australia với một số nâng cấp nhỏ và bổ sung thêm phiên bản ST+ mới nằm giữa hai phiên bản ST và ST-L hiện có. Nissan X-Trail ST+ được xây dựng dựa trên phiên bản ST tiêu chuẩn, bổ sung thêm

Nissan X-Trail V-series cho người Việt, có gì mới?

Nissan Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Nissan X-Trail V-series đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng an toàn của mẫu xe crossover ưu việt.

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Nissan X-Trail 2018 ra mắt bản động cơ Diesel Turbo 2.0L

Nissan đã chính thức trình làng mẫu X-Trail 2018 mới được trang bị động cơ turbo-diesel 2.0 lít mạnh mẽ thay thế cho động cơ dầu 1.6 lít trước đây.

ETCM giới thiệu biến thể mới của Nissan X-Trail thế hệ thứ ba tại Malaysia

Công ty Edaran Tan Chong Motor (ETCM) đã chính thức giới thiệu một biến thể mới của Nissan X-Trail thế hệ thứ ba tại Malaysia.

Nissan X-Trail 2018 được trang bị công nghệ lái bán tự động

Nhằm khẳng định vị thế và tăng tính cạnh tranh cho X-Trail, Nissan tiến hành nâng cấp cho X-Trail thế hệ mới. Trong đó nổi bật là...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành