Siêu xe hiếm GTX Devon được rao bán trên eBay


Rất ít người biết tới siêu xe Devon GTX, nó được xây dựng bởi Devon Motorworks vào năm 2009.



Devon Motorworks là công ty nhỏ tại Mỹ chuyên sản xuất những siêu xe đặt hàng (bespoke). Tuy nhiên, hãng không có cơ hội sản xuất số lượng lớn Devon GTX bởi khó tìm khách hàng. Chỉ 2 chiếc Devon GTX được chế tạo, và chiếc màu đen/chrome là mẫu đầu tiên.



Devon GTX được xây dựng dựa trên khung gầm của Dodge Viper thế hệ thứ hai. Xe vẫn sử dụng động cơ V10 và hệ thống truyền động giống trên Viper.
Toàn thân xe được chế lại từ sợi carbon với cửa mở kiểu cánh bướm độc đáo. Nguyên mẫu này được dùng để lập kỷ lục vòng đua tại Laguna Seca trong năm 2009, trước khi bị Dodge Viper ACR 2010 phá vỡ kỷ lục.

Ban đầu, Devon được rao giá 500.000 USD, tuy nhiên sau đó hãng thấy quá cao và hạ xuống 200.000 USD.



Chiếc xe này đang được rao bán trên eBay cùng mức giá 200.000 USD, xe đã chạy 5.000 dặm. Đây là siêu xe vô cùng hiếm và hoạt động tốt, tuy nhiên giá trị thương hiệu không cao là lý do xe khó tìm được khách hàng.

TIN LIÊN QUAN

Dodge Viper ACR thêm chất thể thao với mâm độ ADV.1

Là phiên bản hiệu năng cao nhất và cuối cùng của dòng xe thể thao Mỹ Viper, chiếc Dodge Viper ACR càng trở nên bắt mắt và thể thao với bộ mâm ADV.1 'hàng thửa'.

GeigerCars "tăng lực" cho Viper ACR lên tới 765 mã lực

Viper ACR là một trong những chiếc xe đua nhanh nhất trên thế giới. Đó cũng là lý do khiến các hãng tùy chỉnh đặc biệt yêu thích Viper ACR, và GeigerCars cũng không ngoại lệ.

"Tạm biệt" 5 mẫu xe sang

Sắp có phiên bản mới hoặc doanh số bán ra thấp nên ngừng sản xuất, đó là lý do được đưa ra để 'chào tạm biệt' những mẫu xe một thời được yêu chuộng trên thị trường.

Những siêu xe đẳng cấp bị khai tử đầy tiếc nuối

Trong thế giới xe luôn tồn tại những siêu phẩm đầy hấp dẫn nhưng lại không được tiếp tục duy trì, vì nhiều lý do khác nhau.

Siêu xe khởi nghiệp Czinger 21C mới phá kỷ lục vòng đua Laguna Seca, đánh bại McLaren Senna

Mẫu xe đầu tay mới của công ty Mỹ Czinger, chiếc hypercar 21C cấp tiến, đã đánh bại kỷ lục vòng đua sản xuất xe hơi tại đường đua Laguna Seca của California với một lợi thế đáng kể. Tay đua người Mỹ Joel Miller đã ngồi sau tay lái cho cuộc chạy phá

Dodge Tomahawk trang bị động cơ V10 cho công suất 500 mã lực, giá 5,8 tỷ đồng

Mẫu xe này do nhà sản xuất Dodge tại Mỹ chế tạo ra, tuy mới dạng concept nhưng nếu ai quan tâm có thể đặt hàng với giá bán khởi điểm từ cách đây gần chục năm đã lên đến 250.000 USD (5,8 tỷ VNĐ).

Muốn sở hữu Dodge Challenger SRT Demon thực sự mạnh mẽ, bạn sẽ phải chi ra 5,68 tỷ VNĐ

Tại Mỹ, Dodge Challenger SRT Demon sẽ có giá bán khởi điểm từ chỉ 84.995 USD (~ 1,93 tỷ đồng), đây là một mức giá siêu rẻ đối với...

Siêu sedan Dodge Charger Hellcat có phiên bản chống đạn cho cảnh sát

So với những chiếc Dodge Charger Hellcat bình thường, phiên bản nâng cấp của Armormax đã được trang bị đầy đủ những công cụ hỗ trợ cho cảnh sát thực hiện nhiệm vụ như ba-đờ-sốc trước, hệ thống bộ đàm và đèn nháy tín hiệu. Tuy nhiên, điểm đặc biệt

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể