Chiêm ngưỡng mẫu concept “tuyệt đẹp” Nissan Vmotion 2.0

Mẫu concept Vmotion 2.0 sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới “Emotional Geometry” của Nissan. Phần đầu xe được thiết kế theo phong cách 3D tương tự chiếc Murano và Maxima thế hệ mới nhưng vẫn giữ cụm lưới tản nhiệt hình chữ V (V-Motion) đặc trưng của hãng.



Nissan Vmotion 2.0 Concept.

Giới chuyên gia cho rằng, nhiều khả năng mẫu concept Vmotion 2.0 sẽ được áp dụng thiết kế vào phiên bản thế hệ mới của chiếc Altima của hãng. Được biết, Vmotion 2.0 sở hữu chiều dài tổng thể 4.860 mm, rộng 1.890 mm và cao 1.380 mm.






Đèn pha của xe được thiết kế mỏng và hốc hút gió lớn. Toàn thân xe cứng cáp với các đường gân nổi tạo khối và sắc cạnh. Điểm đặc biệt là Vmotion 2.0 không có gương chiếu hậu và thay vào đó là hệ thống camera. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu phong cách mở cửa “ấn tượng” làm liên tưởng đến những dòng xe “siêu sang” của Rolls-Royce.






Phía sau xe là cụm đèn hậu LED sắc cạnh và hiện đại với hệ thống ống xả ấn tượng cùng thiết kế cánh gió khí động học và sẽ phát sáng khi xe vận hành ở chế độ tự lái ProPilot. Xe được trang bị bộ mâm “bắt mắt” kích thước 21 inch đi kèm với lốp thể thao siêu mỏng.


Bên trong nội thất xe được bọc chất liệu da cao cấp màu trằng từ Alcantara, sàn và mặt cửa xe được ốp gỗ Zebra Wood, đi kèm các chi tiết được làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng. Bảng táp-lô được thiết kế theo phong cách “Gliding Wing” và tích hợp rất nhiều công nghệ cao cấp nhận diện cử chỉ, điều khiển không cần chạm màn hình, tính năng điều khiển giọng nói và tín năng tự động lái ProPilot.






Cụm điều khiển trung tâm có thiết kế đơn giản và đi kèm touch-pad để điều khiển hệ thống thông tin giải trí và vô-lăng được thiết kế gọn gàng hơn. Hiện tại, Nissan vẫn chưa hé lộ bất kì thông tin nào về thông số kĩ thuật và cũng không rõ hãng có ý định đem mẫu concept này vào sản xuất đại trà hay không.


Thành Nhơn (Trithucthoidai)



Từ khoá:
nissan,
vmotion 2.0 concept

TIN LIÊN QUAN

Nissan giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới tuyệt đẹp cho các dòng xe của mình

AutoExpress - Hãng xe Nissan mới giới thiệu ngôn ngữ thiết kế Vmotion 2.0 với nhiều đường nét sắc sảo.

Ngắm xe cỡ D dạng ý tưởng tuyệt đẹp của Nissan tại Detroit Auto Show 2017

Được cho là thế hệ tiếp theo của mẫu sedan Altima, Vmotion 2.0 Concept đã thu hút rất nhiều sự chú ý ngay khi vừa chính thức xuất hiện tại triển lãm Detroit Auto Show 2017.

Nissan Altima 2019 chính thức ra mắt Triển lãm Ô tô New York 2018

Đúng như những gì được mọi người mong đợi, thiết kế của Nissan Altima 2019 thể hiển sự tiếp cận mới nhất với ngôn ngữ thiết kế V-motion của thương hiệu, Altima mới sở hữu lưới tản nhiệt chữ V và cặp đèn pha 'quyết đoán'.

Nissan Micra 2017 nhỏ xinh - đối thủ Toyota Yaris đã chính thức được sản xuất

AutoExpress - Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Nissan Micra thế hệ 2017 đã được chính thức đưa vào dây chuyền sản xuất thương mại.

Nissan sẽ giới thiệu Maxima 2019 tại triển lãm ô tô ở Los Angeles vào cuối tháng 10

Theo như hình ảnh Nissan tiết lộ thì mẫu Maxiam này sẽ có đôi chút thay đổi về ngoại hình, thiết kế đèn pha nay đã khác trông giống với đèn của chiếc Altima mới, lưới tán nhiệt nay cũng được làm theo cấu trúc V-Motion sắc cạnh hơn, hốc hút gió tích

Chiêm ngưỡng Rolls Royce 103EX Concept tự động hạng sang

Nguoiduatin - Rolls Royce mới đây đã trình làng chiếc xe VISION NEXT 100 (tên mã 103EX Concept) tự động hạng sang của mình tại Santa Monica, California thuộc khu vực Bắc Mỹ.

Nissan X-Trail 2017: Ngầu hơn, thân thiện hơn

AutoExpress - Nissan X-Trail thế hệ 2017 là bản facelift với những đường nét thiết kế khoẻ khoắn cùng động cơ xanh.

Max-Out Concept: xe thể thao tương lai của Nissan, nhìn ngỡ như bước từ Thế giới ảo ra đời thật

Trông như một mô hình 3D dựng dở nhảy trực tiếp từ màn hình máy tính ra ngoài, Nissan Max-Out cũng đồng thời là ý tưởng về một chiếc xe thể thao chạy điện của tương lai.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.