Ngắm xe cỡ D dạng ý tưởng tuyệt đẹp của Nissan tại Detroit Auto Show 2017



Được cho là thế hệ tiếp theo của mẫu sedan Altima, Vmotion 2.0 Concept đã thu hút rất nhiều sự chú ý ngay khi vừa chính thức xuất hiện tại triển lãm Detroit Auto Show 2017.






Nissan Vmotion 2.0 được thiết kế đầy ấn tượng với ngoại hình mang đậm nét tương lai và phá cách, đi cùng hệ thống lái tự động ProPILOT do chính Nissan nghiên cứu và phát triển. Ngoại hình chiếc xe được làm từ hợp kim nhôm dập liền khối với các đường gân khỏe khoắn và góc cạnh chạy dọc trên nắp capo cũng như dọc theo toàn bộ thân xe.





Thiết kế đèn pha và đèn hậu dạng LED hoàn toàn hình chữ V, kết hợp với lưới tản nhiệt kích thước lớn cũng được thiết kế dạng chữ V và hai hốc hút gió kích thước lớn khiến cho chiếc xe trở nên mạnh mẽ và dữ dằn hơn. Đuôi xe và phần cản trước sau góc cạnh và thiết kế khí động học cùng cánh gió gầm và hệ thống ống xả đầy ấn tượng.


Điểm đặc biệt là Nissan Vmotion 2.0 Concept không còn gương chiếu hậu và thay vào đó là hệ thống camera dày đặc, đồng thời sở hữu kiểu cửa mở ngược mang phong cách như ở dòng xe siêu sang Roll Royce. Bánh xe kích thước 21 inch và lốp xe thể thao siêu mỏng mới cũng góp phần khiến chiếc xe tăng sự thu hút và bắt mắt hơn.





Nội thất chiếc xe được bọc da Alcantara cao cấp màu trắng, khung ghế làm bằng hợp kim cao cấp bọc gỗ đi kèm các chi tiết được làm bằng hợp kim nhôm, ốp gỗ óc chó đắt tiền và tích hợp rất nhiều công nghệ cao cấp. Nissan muốn biến nội thất của Vmotion thành một căn phòng công nghệ với hàng loạt các trang bị như hiển thị đa chiều, các công nghệ nhận diện cử chỉ, điều khiển không cần chạm màn hình, tính năng điều khiển giọng nói và tín năng tự động lái Pro PILOT nhằm đem lại cho người ngồi bên trong sự thoải mái tối đa nhất có thể.





Hiện tại Nissan chưa hé lộ bất kì thông tin nào về thông số kĩ thuật, hay quyết định có đưa mẫu xe này vào sản xuất đại trà hay không. Nhiều người dự đoán nếu mẫu xe này được đi vào sản xuất nhằm thay thế Altima hiện tại thì đây sẽ là đối thủ vô cùng nặng kí trong phân khúc sedan cỡ D.
















Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng mẫu concept “tuyệt đẹp” Nissan Vmotion 2.0

Nissan vừa vén mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên Vmotion 2.0 sở hữu ngoại hình hiện đại với công nghệ tự hành tiên tiến tại triển lãm Detroit Auto Show 2017.

Nissan giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới tuyệt đẹp cho các dòng xe của mình

AutoExpress - Hãng xe Nissan mới giới thiệu ngôn ngữ thiết kế Vmotion 2.0 với nhiều đường nét sắc sảo.

Nissan Altima 2019 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2018

Mới đây, hình ảnh phác thảo thiết kế được tung ra đã tiết lộ một số đường nét của mẫu sedan hạng D - Nissan Altima 2019 thế hệ mới. Thông qua hình ảnh này có thể thấy Altima thế hệ mới đã có sự 'lột xác' về thiết kế.

Bản đặc biệt Nissan Altima Midnight Edition 2022 hầm hố hơn với ngoại thất phủ đen huyền bí

Nissan Altima Midnight Edition 2022 được phát triển trên biến thể tầm trung SR với một số tinh chỉnh ở thiết kế ngoại thất cùng tính năng tiện nghi khoang cabin, trong khi vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh 2.5L nguyên bản.

Nissan Teana 2018 tăng giá nhẹ

Nissan vừa công bố giá bán lẻ dành cho mẫu sedan hạng trung Altima 2018 (còn được biết đến với tên gọi Teana) tại thị trường Mỹ với mức tăng nhẹ so với phiên bản 2017.

Nissan Altima 2019 chính thức ra mắt Triển lãm Ô tô New York 2018

Đúng như những gì được mọi người mong đợi, thiết kế của Nissan Altima 2019 thể hiển sự tiếp cận mới nhất với ngôn ngữ thiết kế V-motion của thương hiệu, Altima mới sở hữu lưới tản nhiệt chữ V và cặp đèn pha 'quyết đoán'.

Nissan X-Trail 2017: Ngầu hơn, thân thiện hơn

AutoExpress - Nissan X-Trail thế hệ 2017 là bản facelift với những đường nét thiết kế khoẻ khoắn cùng động cơ xanh.

Cận cảnh Navara Dark Sky Concept dùng để quan sát bầu trời đêm

Cụ thể, chiếc Navara Dark Sky Concept này được trang bị hệ thống Propilot bán tự động của Nissan. Hệ thống này giúp tăng cường cảnh báo điểm mù khi xe di chuyển trên mọi địa hình.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản