Chiêm ngưỡng Rolls Royce 103EX Concept tự động hạng sang


Rolls Royce mới đây đã trình làng chiếc xe VISION NEXT 100 (tên mã 103EX Concept) tự động hạng sang của mình tại Santa Monica, California thuộc khu vực Bắc Mỹ.

Chiếc 103EX Concept là cách Rolls Royce định hình tương lai xe tự lái dành cho giới siêu giàu của mình.


Chiêm ngưỡng Rolls Royce 103EX Concept tự động hạng sang

Mẫu xe hạng sang của tương lai


“Với chiếc Rolls-Royce VISION NEXT 100 chúng tôi không quá phụ thuộc vào quá khứ. Chúng tôi mong muốn ngày càng sáng tạo và đồng thời vượt qua lịch sử thiết kế của thương hiệu này”, Giles Taylor, Giám đốc thiết kế, Rolls-Royce cho biết.



Thiết kế độc đáo của Rolls Royce 103EX Concept.


Phiên bản concept này trang bị tính năng trợ lý và tài xế ảo Voice of Eleanor. Eleanor được kết nối với mọi khía cạnh của chiếc xe, vận chuyển hành khách đến đích một cách an toàn.

Bên trong cabin được gọi là Grand Sanctuary, nội thất dùng lụa và gỗ mun macassar quý nguồn gốc Đông Nam Á, được tối giản chi tiết, mang lại bầu không khí đơn giản và thanh lịch, mang lại không gian thư giãn và tận hưởng chuyến đi của hành khách.



Xế sang tự động nhiểu cải tiến.


Phần kính cabin có thể mở cao đủ để cho phép hành khách đứng lên và cung cấp nơi trú ẩn khi thảm được chiếu ánh sáng màu đỏ. Rolls Royce gọi nó là Grand Arrival. Bốn bánh xe gần như được che kín nhìn như bốn trụ đỡ cố định hơn là bánh xe lăn.

Vẫn chưa rõ số phận tương lai của 103EX Concept, nhưng không thể không thừa nhận rằng nó rất đậm chất tương lai.

Theo Dân việt

TIN LIÊN QUAN

Concept Rolls-Royce không người lái của tương lai

Yamaha Motor Việt Nam đang tiến hành triệu hồi 31.650 chiếc Acruzo để kiểm tra và thay thế bộ côn tự động và nồi côn và cập nhật phần mềm điều khiển động cơ.

Rolls-Royce giới thiệu mẫu ô tô điện đầu tiên có tên Spectre

Mới đây, thương hiệu xe hạng sang Rolls-Royce đã chính thức hé lộ mẫu xe điện đầu tiên của hãng, có tên gọi Spectre trong buổi giới thiệu trực tuyến. Rolls-Royce Spectre Với những hình ảnh công bố, Spectre được ngụy trang kín đáo cho thấy kiểu dáng

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

"Chuyên cơ mặt đất" BMW 8-Series sắp ra mắt - Định vị dưới Rolls-Royce Wraith

Theo như BMW tiết lộ, mẫu xe hạng sang BMW 8-Series 2018 sẽ chính thức trình làng dưới dạng xe concept trong tháng 5 tới đây.

Rolls-Royce Wraith trở nên thanh lịch với bộ cánh hai tông Bạc và Đồng

Với kiến trúc Trung Đông, cảnh nền và trang trí rất phong phú về màu sắc, chiếc Rolls-Royce Wraith hai tông màu này sẽ khiến khiến bạn...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet cực dễ

Trong phiên bản mới nhất, Samsung đã cho phép người dùng có thể thay đổi vị trí thanh địa chỉ. Sau đây là cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet...

Hướng dẫn cài Remix OS lên ổ cứng song song Windows

Đã sẵn có công cụ đơn giản để cài Remix OS cho máy tính chạy Android, 'boot' song song cùng với Windows và không phải làm gì phức tạp.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Hướng dẫn thêm nhạc vào bản trình chiếu Powerpoint

Có rất nhiều cách để làm cho bản trình chiếu Powerpoint của bạn nổi bật. Bên cạnh các hiệu ứng, tùy chỉnh kích cỡ các trang slide bạn cũng có thể thêm nhạc vào Slideshow của mình bằng cách sử dụng một hay nhiều bài hát

Thêm bộ gõ 'Tiếng Việt' trên MacOs thật đơn giản

Với những bạn mới sử dụng MacOs thì việc đầu tiên các bạn bạn nghĩ tới là ' Làm sao để đánh Tiếng Việt trên Mac ? ' Đây là câu hỏi đã có rất nhiều độc giả đã gửi thư tới TCN yêu cầu hưỡng dẫn cài đặt mà không cần phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.