Rolls-Royce giới thiệu mẫu ô tô điện đầu tiên có tên Spectre

Mới đây, thương hiệu xe hạng sang Rolls-Royce đã chính thức hé lộ mẫu xe điện đầu tiên của hãng, có tên gọi Spectre trong buổi giới thiệu trực tuyến.

Rolls-Royce giới thiệu mẫu ô tô điện đầu tiên có tên Spectre

Rolls-Royce Spectre

Với những hình ảnh công bố, Spectre được ngụy trang kín đáo cho thấy kiểu dáng của chiếc coupe thể thao. Thông tin chi tiết về ngoại hình và nội thất vẫn chưa được công bố. Rolls-Royce cho biết mẫu Spectre sẽ ra mắt thị trường vào quý IV năm 2023.


Phần đầu xe của Rolls-Royce Spectre

Thêm vào đó, thương hiệu sẽ tiến hành một cuộc thử nghiệm 2,5 triệu dặm (hơn 4 triệu km) trên toàn cầu, mô phỏng thời gian sử dụng dài 400 năm trước khi xe chính thức ra mắt.


Rolls-Royce Spectre mang kiểu dáng coupe

Rolls-Royce Spectre được xây dựng trên cùng nền tảng với Phantom, Cullinan và Ghost. Thông tin về hệ truyền động vẫn chưa được bật mí. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Rolls-Royce, Torsten Müller-Ötvös trước đó đã xác nhận mẫu xe điện này có hiệu suất mạnh ngang với động cơ đốt trong V12.


Rolls-Royce Spectre là mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu

Rolls-Royce cũng đã từng cho ra mắt mẫu concept xe điện 102EX vào 10 năm trước, xây dựng dựa trên chiếc Phantom, được trang bị bộ pin 71 kWh và một cặp mô tơ điện, cho tổng công suất 389 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, hệ dẫn động cầu sau, tầm hoạt động khá khiêm tốn ở mức 200 km.

Tiếp đến là mẫu Vision Next 100 với mã 103EX vào năm 2016. Xe có 2 động cơ điện với công suất 340 mã lực.


Rolls-Royce Spectre sẽ ra mắt vào cuối năm 2023

Ngoài việc giới thiệu về Rolls-Royce Spectre, hãng xe Anh quốc cũng đưa ra thông báo rằng đến năm 2030, tất cả sản phẩm Rolls-Royce sẽ được trang bị động cơ điện hoàn toàn. Ông Torsten Müller-Ötvös cho biết :“Với sản phẩm mới này, chúng tôi đặt ra mục tiêu điện khí hóa toàn bộ danh mục sản phẩm của mình vào năm 2030. Tới khi đó, Rolls-Royce sẽ không còn sản xuất hoặc kinh doanh bất kỳ sản phẩm động cơ đốt trong nào nữa'.

TIN LIÊN QUAN

Xe điện Rolls-Royce Spectre lộ diện, dự kiến ra mắt vào năm 2023

Phát hiện mẫu xe thuần điện từ Rolls-Royce chạy thử nghiệm trên đường với lớp decal bao phủ độc đáo, vốn xuất hiện trong màn ra mắt trực tuyến hồi tháng 9. Rolls-Royce Spectre Dựa vào những hình ảnh thu được, phần đầu xe của Spectre sẽ có thiết

Rolls-Royce Spectre: Ô tô điện đầu tiên của hãng xe siêu sang

Rolls-Royce sẽ ra mắt mẫu xe điện sản xuất thương mại đầu tiên vào cuối năm 2023 và hãng xe Anh Quốc cũng đã cam kết loại bỏ động cơ đốt trong vào năm 2030.

Coupe siêu sang Rolls-Royce Spectre hé lộ thêm thiết kế, về cơ bản là Ghost cắt đi 2 cửa sau?

Sau khi được chính hãng công bố loạt hình chính thức, Rolls-Royce Spectre bản thử nghiệm đã được ghi lại hình ảnh trên phố, để lộ ra nhiều chi tiết thiết kế mới.

Coupe siêu sang chạy điện Rolls-Royce Spectre hé lộ thêm thiết kế, về cơ bản là Ghost cắt đi 2 cửa sau?

Sau khi được chính hãng công bố loạt hình chính thức, Rolls-Royce Spectre bản thử nghiệm đã được ghi lại hình ảnh trên phố, để lộ ra nhiều chi tiết thiết kế mới.

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Mẫu xe điện của Rolls-Royce vẫn giữ lại bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn mang tính biểu tượng

Loạt hình ảnh teaser được công bố cách đây một tháng đã cho công chúng có một cái nhìn tương đối về mẫu xe điện Rolls-Royce Spectre.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

“Bóng ma” xe điện đã bắt đầu bao trùm lên Rolls-Royce, sẽ dần nuốt trọn thương hiệu kể từ năm 2023 với Spectre

Không chỉ là những mẫu xe ý tưởng như 102EX hay 103EX, Rolls-Royce Spectre sẽ đánh dấu một cuộc cách mạng mới ở hãng xe siêu sang Anh Quốc: cách mạng điện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.