Xe điện Rolls-Royce Spectre lộ diện, dự kiến ra mắt vào năm 2023

Phát hiện mẫu xe thuần điện từ Rolls-Royce chạy thử nghiệm trên đường với lớp decal bao phủ độc đáo, vốn xuất hiện trong màn ra mắt trực tuyến hồi tháng 9.

Xe điện Rolls-Royce Spectre lộ diện, dự kiến ra mắt vào năm 2023

Rolls-Royce Spectre
Dựa vào những hình ảnh thu được, phần đầu xe của Spectre sẽ có thiết kế đèn pha tách đôi trong khi vẫn giữ lại lưới tản nhiệt đặc trưng của Rolls-Royce, đi kèm một hốc gió kích thước lớn ở phía dưới, tích hợp các cảm biến ADAS.


Phần đầu xe của Rolls-Royce Spectre
Nắp ca-pô dài, cửa kích thước lớn và nóc xe suôn dài, vốn là những đặc trưng trong thiết kế xe hai cửa của Rolls-Royce, nhưng thân xe được thiết kế chắc chắn hơn.


Cản sau cũng được thiết kế lại với bộ khuếch tán mới

Tiếp đến là viền cửa sổ, tay nắm cửa và bản lề phía sau nổi bật với việc được mạ chrome. Cản sau cũng được thiết kế lại với bộ khuếch tán mới.


Thân xe của Rolls-Royce Spectre
Tổng thể chiếc xe mang thiết kế khá tương đồng với Wraith nhưng Spectre lại là một mẫu xe hoàn toàn mới, dùng chung khung gầm bằng nhôm với Phantom, Ghost và Cullinan, tuy nhiên sẽ được tinh chỉnh lại đôi chút để phù hợp với hệ thống truyền động điện. Hãng xe Anh quốc không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào về động cơ điện, thay vào đó chỉ úp mở công suất và phạm vi hoạt động của xe là vừa đủ.


Đuôi xe của Rolls-Royce Spectre
Được biết, Spectre vẫn đang trong quá trình thử nghiệm với hành trình 2,5 triệu km trên khắp thế giới, nhằm kiểm ra sức chịu đựng của mẫu xe này trong mọi loại điều kiện và địa hình khác nhau, qua đó mô phỏng 400 năm sử dụng. Điều này khẳng định việc Rolls-Royce phải đảm bảo rằng mẫu xe này sẵn sàng trước khi ra mắt chính thức.


Rolls-Royce Spectre dự kiến ra mắt vào năm 2023

Phía Giám đốc Điều hành của Rolls-Royce là Torsten Müller-Ötvös cũng xác nhận những chiếc Spectre đầu tiên sẽ được bàn giao đến tay khách hàng trong quý IV/2023.

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce giới thiệu mẫu ô tô điện đầu tiên có tên Spectre

Mới đây, thương hiệu xe hạng sang Rolls-Royce đã chính thức hé lộ mẫu xe điện đầu tiên của hãng, có tên gọi Spectre trong buổi giới thiệu trực tuyến. Rolls-Royce Spectre Với những hình ảnh công bố, Spectre được ngụy trang kín đáo cho thấy kiểu dáng

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

Coupe siêu sang Rolls-Royce Spectre hé lộ thêm thiết kế, về cơ bản là Ghost cắt đi 2 cửa sau?

Sau khi được chính hãng công bố loạt hình chính thức, Rolls-Royce Spectre bản thử nghiệm đã được ghi lại hình ảnh trên phố, để lộ ra nhiều chi tiết thiết kế mới.

Coupe siêu sang chạy điện Rolls-Royce Spectre hé lộ thêm thiết kế, về cơ bản là Ghost cắt đi 2 cửa sau?

Sau khi được chính hãng công bố loạt hình chính thức, Rolls-Royce Spectre bản thử nghiệm đã được ghi lại hình ảnh trên phố, để lộ ra nhiều chi tiết thiết kế mới.

Rolls-Royce Spectre: Ô tô điện đầu tiên của hãng xe siêu sang

Rolls-Royce sẽ ra mắt mẫu xe điện sản xuất thương mại đầu tiên vào cuối năm 2023 và hãng xe Anh Quốc cũng đã cam kết loại bỏ động cơ đốt trong vào năm 2030.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

THỦ THUẬT HAY

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

10 tiện dụng để sử dụng Mac và iPhone cùng nhau

Bạn có thể phát nhạc từ iPhone trên máy Mac bằng cáp Lightning USB. Nhưng nếu bạn muốn truyền trực tuyến (hoặc chiếu) nội dung không dây từ máy Mac và iPhone, bạn có thể sử dụng tính năng AirPlay của Apple. Cả hai

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật iOS 9 trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sao lưu trước khi cập nhHiện nay, hệ điều hành iOS 9 đã chính thức phát hành tại Việt Nam. Trước khi quyết định “lên đời” iOS 9 cho iPhone hay iPad, việc sao lưu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...