Coupe siêu sang Rolls-Royce Spectre hé lộ thêm thiết kế, về cơ bản là Ghost cắt đi 2 cửa sau?

Vào tháng 9 vừa qua, Rolls-Royce đã chính thức công bố Spectre - mẫu xe điện đầu tiên của hãng bằng một loạt các phiên bản thử nghiệm được nguỵ trang. Dựa trên nền tảng chassis Architecture of Luxury, Rolls-Royce Spectre có kiểu dáng coupe tương tự như dòng Wraith hiện tại. Ở thời điểm đó, những hình ảnh được hãng công bố có góc chụp khéo léo che giấu nhiều đường nét của Spectre, khiến nhiều người tin rằng Rolls-Royce đang dùng tạm thân xe của Wraith để thử nghiệm.

Coupe siêu sang Rolls-Royce Spectre hé lộ thêm thiết kế, về cơ bản là Ghost cắt đi 2 cửa sau?

 Những chiếc Rolls-Royce Spectre thử nghiệm sẽ thực hiện hành trình 2,5 triệu km trong mọi điều kiện và mọi địa hình trên khắp Thế giới, mô phỏng 400 năm sử dụng liên tục trước khi mẫu xe này được giao cho những chủ nhân đầu tiên vào quý 4 năm 2023. Chính vì vậy, không quá khó để các tay săn ảnh có thể bắt gặp một chiếc Spectre thử nghiệm chạy ngoài đường và từ những hình chụp thực tế mới được ghi lại, có vẻ như nó không đơn thuần là Wraith chạy điện như nhiều người nghĩ.

 Dù đã được che kín bởi lớp nguỵ trang nhưng có thể dễ dàng thấy Spectre sẽ sở hữu phần đầu góc cạnh hơn và đèn pha 2 tầng tương tự Ghost thế hệ mới. Các đèn hậu phía sau cũng có kiểu dáng rất giống mẫu sedan siêu sang nêu trên, trong khi dù có kiểu dáng coupe nhưng các cửa kính của Spectre lại được vuốt thuôn về phía sau hơn. Một số hình cận cảnh hơn đã cho thấy chiếc xe có cảm biến cho các hệ thống an toàn ở chính giữa hốc gió dưới cản trước và hệ thống đánh lái trục sau.

 Mặc dù trông khá giống Wraith nhưng Spectre sẽ là một mẫu xe hoàn toàn mới, chia sẻ chung thiết kế khung không gian với Phantom, Ghost và Cullinan. Rolls-Royce hiện chưa công bố thông số kỹ thuật cho mẫu xe điện đầu tiên của mình, chỉ cho biết nó sẽ có cả công suất lẫn tầm hoạt động 'hợp lý'.

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Coupe siêu sang chạy điện Rolls-Royce Spectre hé lộ thêm thiết kế, về cơ bản là Ghost cắt đi 2 cửa sau?

Sau khi được chính hãng công bố loạt hình chính thức, Rolls-Royce Spectre bản thử nghiệm đã được ghi lại hình ảnh trên phố, để lộ ra nhiều chi tiết thiết kế mới.

Xe điện Rolls-Royce Spectre lộ diện, dự kiến ra mắt vào năm 2023

Phát hiện mẫu xe thuần điện từ Rolls-Royce chạy thử nghiệm trên đường với lớp decal bao phủ độc đáo, vốn xuất hiện trong màn ra mắt trực tuyến hồi tháng 9. Rolls-Royce Spectre Dựa vào những hình ảnh thu được, phần đầu xe của Spectre sẽ có thiết

Rolls-Royce Spectre: Ô tô điện đầu tiên của hãng xe siêu sang

Rolls-Royce sẽ ra mắt mẫu xe điện sản xuất thương mại đầu tiên vào cuối năm 2023 và hãng xe Anh Quốc cũng đã cam kết loại bỏ động cơ đốt trong vào năm 2030.

Rolls-Royce giới thiệu mẫu ô tô điện đầu tiên có tên Spectre

Mới đây, thương hiệu xe hạng sang Rolls-Royce đã chính thức hé lộ mẫu xe điện đầu tiên của hãng, có tên gọi Spectre trong buổi giới thiệu trực tuyến. Rolls-Royce Spectre Với những hình ảnh công bố, Spectre được ngụy trang kín đáo cho thấy kiểu dáng

“Bóng ma” xe điện đã bắt đầu bao trùm lên Rolls-Royce, sẽ dần nuốt trọn thương hiệu kể từ năm 2023 với Spectre

Không chỉ là những mẫu xe ý tưởng như 102EX hay 103EX, Rolls-Royce Spectre sẽ đánh dấu một cuộc cách mạng mới ở hãng xe siêu sang Anh Quốc: cách mạng điện.

"Bóng ma" xe điện đã bắt đầu bao trùm lên Rolls-Royce, sẽ dần nuốt trọn thương hiệu kể từ năm 2024 với Spectre

Không chỉ là những mẫu xe ý tưởng như 102EX hay 103EX, Rolls-Royce Spectre sẽ đánh dấu một cuộc cách mạng mới ở hãng xe siêu sang Anh Quốc: cách mạng điện.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Webpage Screenshot có thể chụp lại bất cứ trang web nào thành tập tin hình ảnh nhanh chóng chỉ với vài thao tác rất đơn giản.

Tải Youtube vanced là giải pháp tối ưu cho người dùng Youtube

Bạn cần tìm kiếm một giải pháp thay thế YouTube tốt hơn? Bạn muốn có một nền tảng phát trực tuyến nhạc hoặc video mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các luồng của mình? Đối với tất cả các giải pháp truyền

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...